space
space
space
<<
ตุลาคม 2561
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
1 ตุลาคม 2561
space
space
space

30 กันยายน 2561 เวลาเปลี่ยนอะไรมันก็เปลี่ยน


  นานมากละครับที่ไม่ได้เขียน ไดอารี่ เพราะเรียนหนักมาก ไหนจะงานไหนจะอะไรมากมาย 
ที่บอกว่าเวลาเปลี่ยนอะไรมันก็เปลี่ยนคือผมจะบอกว่า ตอนแรกผมก็อยู่กับแก็งตัวเองตามปกติแล้วมันมีอยู่วิชาหนึ่ง เป้นวิชาที่เรียนซัมเมอร์ ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จักกับผม เรารู้จักกันแค่ไม่กี่วัน ตอนแรกผมไม่ชอบขี้หน้ามันด้วยซ้ำ ฮ่าๆๆ แล้วเพื่อนคนนี้มันก็เริ่มเข้ามีบทบาทในชีวิตผม ก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาจริงใจหรือมาหาผลแระโยนช์กันแหน่ ทุกสิ่งค่อยๆเปลี่ยนไป ผมเริ่มห่างเหินจากเพื่อนคนก่อนมากขึ้น แล้วทำไมมาสนิทกับมันก็ไม่รู้ แต่ก็ไม่ใช่ไม่คุยกันนะครับ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม บางครั้งผมกลับลืมไปเลยว่าเคยรู้จักกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ก็ต้องดูต่อไปว่าเพื่อนคนที่แทรกตัวเข้ามาในชีวิตนี้จะดีกับเราจริงๆ หรือเพียงต้องการมาหาผลประโยชน์จากเราก็เท่านั้น ผมอยากจะบอกว่าการที่เรียนมหาลัยเราจะต้องเจอกับคนหลายประเภทสุดๆ ทั้งเห็นแก่ตัว ทั้งดี และอื่นๆ อีกมากมายสารพัด ชีวิตแม่งไม่เหมือนซีรีย์ที่เคยดูเลย .... เขียนเก็บไว้อ่านในอนาคตตัวเอง หาสาระไม่มี ฮ่าๆๆ  TONKLASODA....



Create Date : 01 ตุลาคม 2561
Last Update : 1 ตุลาคม 2561 0:40:25 น. 0 comments
Counter : 506 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณnewyorknurse


ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

TONKLA SODA
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add TONKLA SODA's blog to your web]
space
space
space
space
space