space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
space
space
14 กุมภาพันธ์ 2564
space
space
space

serum และมูสช่วยทำให้ผมไม่พันกันหลังสระผม

วันนี้มาบอกเล่าเซรั่มและมูสที่ทำให้ผมหลังสระไม่พันกันค่ะ

ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใดค่ะ ใช้แล้วดี ก็เลยมาบอกต่อ ราคาพอรับได้

 

 
 
เซรั่มตามรูปข้างบนนี้ เราซื้อที่ร้าน allaboutyou เป็นร้านที่ non toxic คือ ผลิตภัณฑ์จะไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีสารเคมีต่างๆ เป็นวีแกน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซัลเฟต คือ ส่วนผสมแบบนี้เราชอบมาก

วิธีการใช้ หลังจากสระผมเสร็จ (ตอนสระผมจะใช้ครีมนวดผมหรือไม่ใช้ก็ได้) เราปั๊มเซรั่มใส่มือ แล้วลูบๆ ผมทั่วศีรษะ จากผมที่พันๆ กันหลังสระก็จะคลายออก ไม่พันกัน ช่วยให้ผมนิ่มด้วย เราไม่ได้ปั๊มเยอะด้วยค่ะ ราคา 500 กว่าบาท แต่ช่วงที่เราซื้อลด 50% เหลือ 200 กว่าบาท


ร้านนี้สั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ ไลน์ หรือไปที่สาขา ตรวจสอบสาขาได้เลยที่เว็บไซต์ มีหลายสาขามากค่ะ พนักงานให้คำแนะนำดีค่ะ

ส่วนอีกชิ้นเป็นมูส 
มูสกลิ่นนม เราจะใช้ตัวบนก่อน แล้วค่อยใช้มูสนี้ ลูบๆ ปลายผม กลิ่นนมอ่อนๆ หอมๆ ละมุน จะใช้หลังสระผม หรือใช้ตอนผมแห้งก็ได้ค่ะ ราคา 990 บาท

มูสนี้เราซื้อที่ร้าน glo นะคะ ลองดูในเว็บไซต์ว่าจะสั่งซื้อได้อย่างไร ไม่แน่ใจว่าวางขายทั่วไปหรือเปล่า เราไปทำสีผมออร์แกนิคที่ glo ช่างทำผมเขาแนะนำมาค่ะ พอลองใช้แล้วดีก็เลยซื้อมาใช้ที่บ้าน

หลังจากที่ใช้ 2 ตัวนี้ ระหว่างวันผมก็ไม่พันกันนะคะ ผมนุ่ม ลื่น ไม่ทำให้ผมมันด้วย

2 ชิ้น 2 แบบ ใช้ดี ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากทั้งคู่ค่ะ

มีอีกยี่ห้อสเปร์ยช่วยไม่ให้ผมพันกัน คือ philip b. - detangling toning mist ส่วนผสมก็ธรรมชาติเกือบ 100% แต่ราคาสูง ขนาด 60 ml ราคา 800 บาท ขนาด 125 ml ราคา 1600 บาท

ขอบคุณมากค่ะ :)

 
 
 




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2564
1 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2564 14:15:42 น.
Counter : 1076 Pageviews.

 

สุขสันต์วันแห่งความรักคะ...

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 14 กุมภาพันธ์ 2564 15:06:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

Tonkaow20
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เพิ่งรู้การได้ออกเดินทาง ได้เพิ่มประสบการณ์ชีวิต ค่อยสะสมประสบการณ์

space
space
[Add Tonkaow20's blog to your web]
space
space
space
space
space