***ขำ ขำ ทำ ไป งง ไป ***'

29 มีนาคม 2552

เตรียมตัวไปGermany #3

เมื่อได้passortแล้วก้อแจ้งทางagentขายตั๋วเครื่องบินเพื่อconfirmและจ่ายตังค์ Smiley การหาเครื่องบินเนี๊ยะก้อเหนื่อยนะ กว่าจะได้ก้อเข้าไปดูทุกweb เพื่อนอิ๋วจัดการsearchทั้งวันไม่ต้องทำงานทำการเราก้อยังหาไม่ได้สงสัยเพราะส่วนใหญ่ช่วงhigh seasonทัวร์จะจองไปหมดแล้ว เลยหายยากจะรอก้อไม่ไหวเพราะว่าต้องรีบทำอีกหลายสิ่งอย่าง เช่น visa, จองที่พัก ดังนั้นเลยต้องรีบทำการตั้งแต่มกราคม กุมภาพันธ์ เพื่ิอไปตอนเมษายน ก้อกัวว่าจะหาตั๋วไม่ได้ หรือไม่ก้อแพงชิบอะไรงี้ Smiley
ดังนั้นจึงต้องรีบสรุปแผน ที่มีเป็นสิบ ตั้งแต่แผน a, b, c,......g,h... กะว่าจะนอนบนรถไฟด้วยจะได้ประหยัดเวลาและค่าที่พัก ตอนแรกว่าจะนอนซัก 3 มีคนทักว่าอายุปูนนี้แล้วจะไหวหร๋อ เราก้อเปลี่ยนแผนกันอีก พอไม่นอนรถไฟดูเหมือนเวลาเราจะนอน ที่สำคัญก้อไม่อยากเป็นชะโงกทัวร์Smiley Smiley "อ่าวขึ้นรถ" "ให้เวลา 10 นาที ถ่ายรูป เข้าห้องน้ำ" Smiley Smiley กินอาหารจีน ไม่ได้กินที่อยากกินด้วย ปีก่อนไปเกาหลีอยากกินเนื้อย่างมาก เพราะหมูย่างยังอร่อย แล้วเนื้อคงสุดยอดแล้ว Smiley Smiley แต่กรุ๊ปทัวร์ส่วนใหญ่คนไม่กินเนื้อ เรา้ก้อจ๋อยไปจ้า
สิ่งแรกคืนเราก้ออ่านจาก หนังสือแนะนำที่เที่ยวของ lonely planet กับ eyewitness travel ซึ่งมีข้อดีข้อเสียต่างกันตรงที่ lonely planet ข้อมูลเยอะมาก แต่ไ่ม่มีรูปนึกไม่ออก เหมือนอ่าน text เตรียมสอบไม่สวยจินตนาการไม่ได้ เลยไม่ซื้อเพราะคิดว่าอิ๋วต้องซื้อ เลยซื้อ eyewitness travel ที่มีรูปสวยงามมากจนอยากไปหมด บอกจุดเด่นของแต่ละเืมืองประวัติเล็กน้อย แต่ข้อมูลสู้ของ lonely planet ไม่ได้แต่ซื้อเล่มนี้เพราะสวยดี หาหนังสือแนะนำเที่ยวไปเยอรมันไม่ได้เลยไม่รู้ทำไมหรือเค้าไม่ฮิตกันเพราะมีแต่คนถามว่าทำไมไปเยอรมันหล่ะ Smiley นอกจากหนังสือเราก้อหาข้อมูลจากทาง internet เข้าไปดูตามทัวร์ที่เค้าจัดไป webของgermany แนะนำที่ท่องเที่ยวจนข้อมูลเนี๊ยะแน่นที่สุด
สุดท้ายเราก้อได้แผนสุดท้ายโดยตั้มทำเสนอมากให้
Version #1

Last Update : 29 มีนาคม 2552 8:55:37 น.

โอ้โห วางแผนการท่องเที่ยวแบบเป็นตารางการเดินทางเลย รอบคอบมั่กมากกกค่า

โดย: Lovely_Phim 29 มีนาคม 2552 12:36:26 น.

ผมก็กำลังจะไปเยอรมันเหมือนกันครับ อาจจะได้เจอกัน เที่ยวให้สนุกแล้วกลับมาเล่าสู่กันฟังด้วยนะครับ

โดย: The Seven G 30 มีนาคม 2552 8:49:19 น.

อยากรู้ว่า internet ที่นั่น เค้าใช้แบบไหนอะครับ

จะได้เตรียมออนไลน์กลับมาไทย ได้อะครับ

โดย: เทอโบ IP: 203.144.144.164 1 กุมภาพันธ์ 2553 14:59:16 น.

ขอบโทษนะคะ คุณเทอโบ แต่คงกลับมาล่ะ ^^ ใช้เนทได้บางทีีเพราะมีwifiฟรีบางที่คะ โฮสเทลที่พักเค้่ามีให้ฟรีด้วยเหมือนกัน เสียตังค์ก็ไม่แพงนะคะ

โดย: Absolute Tongta 17 กรกฎาคม 2554 7:37:22 น.

Absolute Tongta

(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) (◕〝◕) •.★*

เหนื่อยนัก ก้อพัก กันบ้าง
เบื่อบ้าง อะไรบ้าง ก็ลืมๆมันไปบ้าง

*.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*.♡.•°∴ ☆..•°
การเดินทางแม้ไกลเป็นหมื่นลี่
แต่ต้องมีก้าวแรกเสมอ

[Add Absolute Tongta's blog to your web]