Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
6 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

ดึกแล้ว.....................



ดึกแล้ว....
นอกหน้าต่าง พระจันทร์แสนหวานสวยจังนะ
ฉันอยู่คนเดียว
เพลงบรรเลงเศร้าๆเล่นซ้ำไปซ้ำมา
ดาวเฝ้าแต่ถามว่าฉันเหงาไหม
เหงาสิ... เพราะฉันอยู่คนเดียว


ดึกแล้ว....
พระจันทร์ถามว่า ยังไม่นอนอีกหรือ
ไม่ล่ะ...ฉันกลัว
ลมหนาวบอกกับฉันอีก
ไม่เป็นไร นอนเถอะ ฉันจะอยู่เป็นเพื่อน
ได้แต่ขอบใจ แล้วก็หลับตา
ฉันอยู่คนเดียว ...นิทรา


เช้าแล้ว....
ลืมตาขึ้นมา ไม่เจอทั้งลมหนาว ดวงดาวและพระจันทร์
อาทิตย์ร้อนแรง เจิดจ้า คงไล่พวกเขาไปหมด
ขอบใจนะ เพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน
รอฉันนะ
คืนนี้ ฉันจะอยู่กับเธอทั้งคืน
แว่วเสียงดาวถามมาว่าไม่เหงาหรือ
เหงาสิ... เพราะฉันอยู่คนเดียว




ปล.บางที เพื่อนดีๆ ไม่ได้หมายถึงคนที่ออกไปเที่ยวกับเราทุกเช้าเย็น รึว่าใครที่สามารถหาสิ่งที่เราต้องการมาให้เราได้ แต่เพื่อนดี...คือใครสักคน ที่เราไว้ใจ ไม่เคยคิดอยู่ในหัวว่าเขาจะทำร้าย เราสามารถหลับได้โดยสนิทใจโดยที่มีเขาอยู่ข้างๆ เพื่อนดี...คือใครคนหนึ่งที่รู้ว่าเราต้องการอะไร ถึงแม้เขาอาจจะหาให้เราไม่ได้ แต่อย่างน้อยเขาก็รู้ว่าเราต้องการ และบางที...ใครคนนั้นก็ไม่ได้ต้องการจะได้คำว่า"เพื่อน"จากเรา เขาหรือเธอคนนั้นจะปรากฏตัวต่อเมื่อเราไม่มีใครจริงๆ และพร้อมที่จะหายไปเมื่อเรามีคนอื่นมาอยู่ข้างๆ

บางคน...ต้องการใครคนนั้น
บางคน...กำลังอยู่กับใครคนนั้น
แต่บางคน...กำลังจะเสีย"ใครคนนั้น"
ถ้าใครมีเพื่อนดีๆ ก็รักเขาบ้างนะ อาจจะแค่ซื้อหนมให้กิน คุยโทรศัพท์สักสามสี่คำ รึส่งข้อความไปทักทายซักประโยคนึง ถึงมันจะเป็นการกระทำเล็กๆ แต่ก็ให้เขาได้รู้สึกว่า...เขายังเป็นเพื่อนกับเรา

หวัดดีครับ
ต้นว่ะ





 

Create Date : 06 กันยายน 2548
2 comments
Last Update : 6 กันยายน 2548 23:32:10 น.
Counter : 406 Pageviews.

 

ค่ะ...

 

โดย: poky IP: 203.188.13.200 7 กันยายน 2548 0:16:59 น.  

 

เพราะจังเลยครับ

แวะมาเยี่ยมเยือน

ปล.ชอบชื่อนี้เหมือนกันครับ

 

โดย: nanaosan IP: 61.91.124.233 20 ตุลาคม 2548 18:59:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Armenhotep
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Armenhotep's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.