แค่คนหนึ่งคน..บนโลกใบนี้
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

เอก





สำหรับบุคคลที่ถูกลัดคิว (จริง ๆแล้วต้องเป้นคนที่สาม แต่ "น้องน้อย" แย่งไปก่อน ไม่ว่ากันนะ)

เรามีน้องชายคนหนึ่ง เขาชื่อ "เอก" เจ้าของชื่ออนุญาตให้เอาชื่อเล่นจริง ๆ ลงได้ เพราะบอกว่าตัวเองชื่อโหล

เรารู้จักกันมานานแล้วนะ..6 ปีละ

เป็น 6 ปีที่ได้เห็นการเติบโต..การก้าวไป ตั้งแต่วันที่เอกยังไม่รู้ว่าตัวเองจะไปทางไหน จนวันที่เอกมีวันนี้ ต้งแต่วันที่เอกยังเป็นเด็กหน้าใส จนวันนี้เริ่มจะหน้าแก่..ล้ำหน้าเราไปแล้ว

เอกเป็นหนึ่งในน้องชายที่เราสนิท และเป็นน้องชายคนเดียวที่เคยไปนอนที่บ้านเรา (VIP มากๆ แต่จริง ๆ แล้วคงเพราะน้องอยากประหยัดค่าที่พักตะหาก)

เอกเป็นทั้งน้องชายที่น่ารัก และบางครั้งก็เป็นเพื่อนที่แสนดี ถึงแม้บางครั้งเอกจะกวนประสาทบ้าง พูดจาไม่รู้เรื่องบ้าง บอกอะไรก็ไม่ค่อยฟังบ้าง ปลอบไม่เป็น พูดหวานไม่เป็น (เพราะลำพังพูดให้รู้เรื่องก็ยิ่งยากอยู่แล้ว)

..........แต่เอกก็เป็นคนแรกๆ ที่เราจะได้เห็นเสมอๆ เมื่อเรามีเรื่องไม่สบายใจ ...........


คงเหมือนเพลงที่เอกส่งมาให้ละมั้ง

"แม้วันใดที่ใจเธอพ่าย จะมาแพ้ไปกับเธอ
และถ้ามีวันใด น้ำตาเธอเอ่อ..จะร้องไห้เป็นเพื่อนกัน"

"หากแม้ไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียว"

งั้นขอลงเพลงนี้อีกครั้งแล้วกันนะ

มอบเพลงนี้กลับละกันค่ะ

แด่น้องชายที่น่ารัก

ขอพูดสั้น ๆ ละกันนะ ว่า "ขอบคุณมาก"

จะรอ card แต่งงานนะจ้ะ




(อ่านแล้วเมนท์ด้วยนะเอก)







 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
5 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2551 15:20:20 น.
Counter : 893 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมน้องสาว
สบายดีนะคะ...

มีเพื่อนที่รู้ใจ อยู่เคียงข้างเราเสมอ
รับได้ในทุกอย่างที่เป็นเรา
ยามเราสุขเพื่อนไม่ค่อยมาให้เห็นหน้า
แต่ยามเราทุกข์...เพื่อนจะมาทันทีที่รู้ข่าว

มีเพื่อนที่ดีแบบนี้...น่าชื่นใจนะคะ

 

โดย: กลีบดอกโมก 2 สิงหาคม 2551 13:31:21 น.  

 

อืม ขอบคุณมากครับ สำหรัยวันเวลา และประสบการณ์ดีดีที่ ได้มอบให้กับผม และผมคิดว่า ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผมเลยทีเดียว ขอบให้มีความสุขมากมาก ครับ

 

โดย: เอก IP: 124.120.160.179 4 สิงหาคม 2551 0:53:02 น.  

 

จิงจิง ผมเคบตอบไปที แล้วแหละแต่มันไม่ติดนะ

 

โดย: เอก IP: 124.120.160.179 4 สิงหาคม 2551 0:54:05 น.  

 

เวลาที่เราทะเลาะกับเพื่อน เรามักจะเก็บมาร้องไห้คนเดียว เพราะว่าเราหาคนระบายไม่ได้ หรือบางทีเราไปชิบเขา แต่เขาไม่เคยมองเรา หรือไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นให้เราเห็น แต่การที่คนที่เราชอบมีความสุขเราก็มีความสุขด้วย ถึงแม้ว่าเราอาจจะต้องมานั่งร้องไห้คนเดียวก็ตาม อืม แต่ในที่สุดเราก็ต้องไปคืนดีกับเพื่อนทั้งๆที่เราไม่ใช่คนผิดก็ตาม แต่เพราะเราจะขาดเพื่อนไม่ได้ ถึงเราจะมีเพื่อนมากกว่า 5 คนก็ตาม แต่เพราะเพื่อนคนนี้เราคบกันมาตั้ง 5 ปีแล้ว และเป็นคนที่ 2 ที่ฉันไว้ใจ เพราะคนแรกคือ หญิง คนที่สองคือ เตย2 คนที่สามคือ เล็ก คนที่สี่คือ ฟ้า คนที่ห้าคือ เจน คนที่หกคือ แนท คนที่เจ็ดคือ การ์ตูน คนที่แปดคือ เฉา คนที่เก้าคือ ปลา และคนสุดท้ายคือ เตย1 และฉันที่ชื่อโย ส่วนแยมคือพี่สาวฝาแฝดของฉันแยมนะไม่ไค้อยู่กล่มเดียวกับพวกฉันหอก บายยยยยยยยยจะ

 

โดย: โย/แยม IP: 125.26.51.85 16 สิงหาคม 2551 15:37:02 น.  

 

เวลาที่เราทะเลาะกับเพื่อน เรามักจะเก็บมาร้องไห้คนเดียว เพราะว่าเราหาคนระบายไม่ได้ หรือบางทีเราไปชอบเขา แต่เขาไม่เคยมองเรา หรือไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นให้เราเห็น แต่การที่คนที่เราชอบมีความสุขเราก็มีความสุขด้วย ถึงแม้ว่าเราอาจจะต้องมานั่งร้องไห้คนเดียวก็ตาม อืม แต่ในที่สุดเราก็ต้องไปคืนดีกับเพื่อนทั้งๆที่เราไม่ใช่คนผิดก็ตาม แต่เพราะเราจะขาดเพื่อนไม่ได้ ถึงเราจะมีเพื่อนมากกว่า 5 คนก็ตาม แต่เพราะเพื่อนคนนี้เราคบกันมาตั้ง 5 ปีแล้ว และเป็นคนที่ 2 ที่ฉันไว้ใจ เพราะคนแรกคือ หญิง คนที่สองคือ เตย2 คนที่สามคือ เล็ก คนที่สี่คือ ฟ้า คนที่ห้าคือ เจน คนที่หกคือ แนท คนที่เจ็ดคือ การ์ตูน คนที่แปดคือ เฉา คนที่เก้าคือ ปลา และคนสุดท้ายคือ เตย1 และฉันที่ชื่อโย ส่วนแยมคือพี่สาวฝาแฝดของฉันแยมนะไม่ไค้อยู่กล่มเดียวกับพวกฉันหอก บายยยยยยยยยจะ

 

โดย: โย/แยม IP: 125.26.51.85 16 สิงหาคม 2551 15:39:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่คนหนึ่งคน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ






Google




...............................

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

.....................................




"ขอให้มีความสุขกับชีวิต และมีความสุขกับการ ให้ นะคะ"



















Load Counter
Friends' blogs
[Add แค่คนหนึ่งคน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.