... แค่เปลี่ยนวิธีคิด รูปแบบการใช้ชีวิตมันก็เปลี่ยนไป...
space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
space
space
4 กุมภาพันธ์ 2559
space
space
space

อยากจะเจอเธออีกครั้งนึงนะ
อยากหน้าใสให้ได้เหมือนเธอในตอนนั้นนะ...ตอนที่เธอยิ้ม

ความคิดถึงถึงเธอไม่เคยจางหายไปเลย ถึงแม้เวลาจะผ่านเลยมากว่า ปีครึ่งแล้วก็ตาม...

ใบหน้าขาวๆใสๆ มีรอยกระเล็กน้อยบริเวณโหนกแก้มของเธอ ถึงแม้เธอจะอยากหน้าใสมากกว่านี้เยอะๆ ทั้งๆที่เธอหน้าใสอยู่แล้วในสายตาของทุกคน ช่วงเวลาที่เราเคยมีกันและกัน

เราเคยกอดกัน...
เราเคยเล่นกันบนเตียง...
เราเคยไปเลือกกระเป๋าเพื่อที่แม่เธอจะซื้อไปฝากญาติที่ต่างประเทศ ที่เป็นกระเป๋ายี่ห้อ "นารายณ์" ด้วยกันที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

เธอชอบไปซื้อครีมแพงๆที่นั่นด้วยความที่เธออยากหน้าใสมากๆ เครื่องสำอางค์เธอแต่ละชิ้น ฉันคิดในใจเสมอเลยนะ ว่าอย่างฉันในตอนนั้นคงไม่มีปัญญาซื้อให้เธอได้หรอก ถ้าเราได้เป็นแฟนกัน ฉันคงไม่สามารถหาสิ่งเหล่านั้นมาให้เธอเหมือนที่เธอต้องการได้

ฉันไม่เคยขอร้อง และไม่คิดที่จะให้เธอกลับมา
บางครั้งเวลาที่ฉันเลือกซื้อครีมนะ ฉันก็อยากหน้าใสเหมือนกันนี่นา ฉันคิดถึงเธอเสมอ
เค้าบอกกันว่าเวลา...จะช่วยเยี่ยวยาทุกสิ่ง
ถึงแม้ตอนนี้ฉันยังไม่สามารถลืมเธอได้เลย

แต่...สักวันนึง ฉันมั่นใจว่าฉํนจะคิดถึงเธอได้ โดยที่ไม่มีความเจ็บปวดอีกต่อไป
อีกไม่กี่วันจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราเจอกัน
อยากเจอเธอนะ อยากหน้าใสเหมือนเธอ
อยากจะกอด
อยากจะจูบเธออีกครั้งนึง :)



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2559 0:36:09 น. 0 comments
Counter : 638 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 2927617
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2927617's blog to your web]
space
space
space
space
space