... แค่เปลี่ยนวิธีคิด รูปแบบการใช้ชีวิตมันก็เปลี่ยนไป...
space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
space
space
4 กุมภาพันธ์ 2559
space
space
space

อยากให้มันเป็นแค่เรื่องที่คิดขึ้นมาเอง
ครีมบํารุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดีที่ควรจะเลือกใช้??

ถ้าเป็นเมื่อสัก 2 ปีก่อน ฉันถามคำถามนี้ขึ้นมาทีไร เธอมักจะตอบอย่างเสียงดังฟังชัดถึงยี่ห้อที่เธอใช้เป็นประจำ ฉันคิดถึงเธอนะ คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธอทุกๆวัน ไม่สิ...ตอนนี้คงเป็นสัก 3 วัน 1 ครั้ง

อีกไม่กี่วันเรามีงานที่จะต้องทำให้ได้มาเจอกัน ฉันจะถามเธอว่าฉันควรใช้ครีมบํารุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดีกับเธอเหมือนอย่างที่เคยจะดีมั้ย?? ฮ่าๆ ฮ่าๆ

ฉันไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะถามคำถามแบบนั้นได้อีกแล้วหล่ะ ตอนนี้ชีวิตเธอเคว้งคว้างอยู่กับการเปลี่ยนผู้ชายของเธอไปเรื่อยๆ เพื่อหาคนที่รับเธอได้ในทุกๆเรื่อง รับในปัญหาทางจิตของเธอได้

เธอรู้มั้ยว่าหน้าใสๆของเธอ...
กลิ่นอันหอมชวนให้ดม...
ใบหน้าสวยงามที่น่าสัมผัส...

สิ่งเหล่านี้มันทำให้ฉันนึกถึงคำพูดของ Edward Cullen ที่เค้าบอกว่า "เราเป็นเพช็รฆาตที่น่ากลัวที่สุด เพราะทุกสิ่งล้วนหลอกล่อเหยื่อให้เข้ามาหา ทั้งกลิ่น หน้าตา" เธอเป็นแบบนั้นเลย

ถึงแม้ในชีวิตจริงๆ ณ ปัจจุบันนี้ฉันกำลังมองหาว่าควรใช้ครีมบํารุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดี แต่เมื่อเจอกับเธอ ฉันคงจะไม่พูดประโยคแซวแบบนี้อีก เพราะอะไรรู้มั้ย...

เพราะฉันไม่ต้องการให้เธอกลับมาอีกแล้ว...ถึงแม้ในหัวใจฉันจะต้องการเธอมากๆ
เพราะฉันไม่ต้องการจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมเช่นเดียวกัน
เพราะฉันไม่อยากที่จะต้องเจ็บปวด

ถึงเเม้เวลาที่ฉันมองเข้าไปในดวงตาเธอตอนนั้น ฉันจะรู้ว่าสิ่งที่เราเล่นกัน เธอรู้สึกรักฉันจริงๆ
และถึงแม้ว่าในตอนนั้นฉันก็รู้สึกรักเธอเข้าจริงๆ...แต่ฉันไม่สามารถรักเธอได้หรอก ด้วยเหตุผลที่เธอมักจะถามว่าทำไม มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องครีมบํารุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดีที่เราเคยล้อเล่นกัน

เหตุผลแค่ 2 ข้อที่ฉันจะไม่ยอมคบกับเธอคือ
  1. ฉันมีแฟนแล้ว คนที่มายุ่งกับคนที่มีแฟนแล้ว เป็นคนที่พร้อมจะทำลายครอบครัวคนอื่น และฉันคงจะไม่สามารถรักคนแบบนี้อย่างจริงจังได้
  2. เธอเจ้าชู้มาก เราเหมือนกันมาก คบไปก็ไม่รอดแน่นอน
เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่เสียเวลากับเธอ และไม่ต้องการตัดโอกาสเธอด้วยการให้เธอมาเสียเวลากับฉัน 

ฉันรักเธอนะ...รักมาโดยตลอด...และจะรัก...



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2559 0:46:15 น. 0 comments
Counter : 824 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 2927617
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2927617's blog to your web]
space
space
space
space
space