... แค่เปลี่ยนวิธีคิด รูปแบบการใช้ชีวิตมันก็เปลี่ยนไป...
space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
space
space
4 กุมภาพันธ์ 2559
space
space
space

บทความที่กลายเป็นเรื่องของความรัก

เคยมีคนถามเข้ามาว่า โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ใช้อยู่ยี่ห้อไหน??


เอาเป็นว่าขอยังไม่บอกตอนนี้ว่าใช้โฟมล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหน เพราะไม่ได้ซื้อจากเคาท์เตอร์เเบรนด์ และไม่ต้องการโฆษณามันอีกด้วย ตอนแรกจะเขียนอะไรที่มันเป็นสาระต่อนะ แต่พอเพลง PLEASE ขึ้นมาทำให้ฉันกลับไปคิดถึงเธอเลยนะ...แม่ตัวแสบ

จะเล่าให้ฟัง ตอนนั้นหลังจากทะเลาะกัน เราได้มีโอกาสมาอยู่ในกรุ๊ปไลน์เดียวกัน เธอส่งเพลงนี้มาให้ฉันท่อนที่ว่า

"รู้ฉํนรู้ยังไงก็คงไม่ต่าง รู้ฉันรู้ยังไงเธอก็เลือกเขา
รู้ถึงฉันขอร้องยังไง เธอคงต้องลืมเรื่องของเรา
เพราะว่าเค้าดีกว่า เพราะเค้าสำคัญกว่า

รู้เธอมีเหตุผลอะไรสักอย่าง ที่ทำให้เธอไม่คิดจะอยู่กับฉัน
อาจเป็นเพราะเธอแค่เหงาใจ ในวันที่เราคบกัน
เธอแค่มีความสุข แต่ว่าเธอไม่ได้รักกัน..."

ขอนอกเรื่องจากโฟมล้างหน้าลดสิวหน่อย...ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเลือกที่จะหยุดแค่นี้

มันทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ว่าเธอ "อ่อย" อีกแล้วหรือเปล่า เหมือนกับที่เธอทำกับผู้ชายที่ผ่านๆมาของเธอหลายๆคน แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ฉันกับเธอไม่ได้มีความจำเป็นต้องเจอหน้ากัน และจะไม่ได้เจอหน้ากันหลังงานนี้จบ

โฟมล้างหน้าลดสิวที่ฉันเคยให้เธอไป ไม่รู้ว่าเธอจะเก็บมันไว้หรือป่าว ในเมื่อผิวหน้าเธอใสมากอยู่แล้ว ของขวัญที่ให้ไปแล้วเธอจะใช้ไม่ใช้ เก็บไม่เก็บก็แล้วแต่เธอ เชื่อมั้ยว่าทุกวันนี้โฟมล้างหน้าลดสิวที่ซื้อมาคู่กัน ฉันยังไงเก็บไว้ ไม่กล้าใช้มัน ถึงแม้ตอนที่หน้าเป็นสิวเยอะมากเลย

เพราะโฟมล้างหน้าลดสิวหลอดนั้นมันเป็นความทรงจำระหว่างเธอกับฉัน ที่ฉันไม่อาจที่จะสลัดมันทิ้งไปจากหัวใจได้มั้ง




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2559
0 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2559 0:54:55 น.
Counter : 580 Pageviews.


สมาชิกหมายเลข 2927617
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2927617's blog to your web]
space
space
space
space
space