Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

เราแย่ขนาดนั้นหรอ

เพื่อนๆคับ ช่วยหาทางออกให้หน่อยคับ

เรื่องมีอยู่ว่า.....

เรามีเพื่อนอยู่1คน เราหวังดีกับเขามากก เราเลยชวนเขามาทำงานที่เดียวกันกับเรา เราเป็นหัวหน้างาน เค้าเป็นคนที่ทำงานเรียบร้อยดีไม่ค่อยมีปัญหา แต่เค้าชอบเบี้ยวงานเช่น ไม่มาทำงานก็ไม่แจ้งก่อน ลาบ่อย ป่วยบ่อย(ไม่รู้ว่าจิงหรือเปล่า)แล้วมีวันหนึ่ง เรายังไม่ได้นอนเลย เค้าโทรมาบอกว่าเค้าขอเข้างานสาย เพราะเขาก็ยังไม่ได้นอน เราเลยบอกว่า เอางี้มาอยู่ที่ทำงานให้ถึงตี1(ทำงานตอนกลางคืนคับ 2ทุ่ม-8โมงเช้า )แล้วเราจะมาทำต่อเองและให้เค้ากลับไปนอน เค้าก็บอกโอเค ตอนเที่ยงคืนเค้าโทรหาเราแต่เราไม่รับเพราะเราเคียงานเราที่มันค้างอยู่ให้มันเสร็จเพราะจะได้รีบไปอยู่เฝ้าร้านต่อจากเพื่อน แล้วเจ้าของร้านเค้าเลยบอกมาว่าฝากไปเตือนเพื่อนด้วยอย่าเอาเรื่องส่วนตัวกับงานมาเกี่ยวข้องกันเพราะมันจะทำให้คนอื่นเสียไปด้วย เราก็เดินเข้าไปในร้านแล้วบอกกับเพือนว่า นาย อย่าเอาเรื่องส่วนตัวกับงานมาเกี่ยวข้องกันนะ แล้วเค้าก็ทำท่าทีไม่พอใจมากก เราเลยเดินออกไปเพื่อ ที่จะไปเคียงานของเราให้เสร็จ เค้าคงนึกว่าเราเอาเรื่องเค้าไปฟ้องเจ้านายละมั้ง เค้าก้ไปเม้นในhi5เราว่าไม่ชอบคนนินทาลับหลัง ถ้าไม่ให้ทำงานที่นี่ก็จะไม่ทำ เค้าก็บอกอีกว่าเค้าไม่อยากเป็นที่รองรับอารมของเรา ซึ่งเราได้เห็นแล้วเรางงไปเลย ว่าเราพูดแค่นี้เค้าโกดมากเลยหรอ เราอุษาห์หวังดีกับเค้าทุกอย่างๆบางครั้งเค้าทำผิดเราก็ไม่เคยจะว่ากล่าวเพราะเราคิดว่าเป็นเพื่อน เราเสียความรู้สึกกับเค้ามากๆๆ
เค้าไม่น่าคิดกับเราแบบนี้เลย

เราไม่เคยเอาเรื่องเค้าไปพูดกับใคร เราเสียใจมากๆๆ




 

Create Date : 06 มกราคม 2552
3 comments
Last Update : 6 มกราคม 2552 8:00:24 น.
Counter : 251 Pageviews.

 

ถูกต้อง

บางครั้ง พูดจริงก็เจ็บตัว พูดเท็จก็เจ็บใจ เวลาจะช่วยคลี่คลายปัญหาให้

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 6 มกราคม 2552 8:55:14 น.  

 

ไม่ได้บอกเพื่อนไปเหรอว่าเจ้าของร้านฝากมาบอกอะ

 

โดย: The White Rider 6 มกราคม 2552 10:45:47 น.  

 

ไม่ได้บอกคับว่าเจ้าของร้านฝากบอกมา เพราะเราเห็นเค้าไม่พอใจมาก

 

โดย: -*- (tom_mozila ) 7 มกราคม 2552 1:31:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


tom_mozila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tom_mozila's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.