Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

+++ได้หม่ำฟูจิจริงด้วย โย่ๆๆ+++

 





เมื่อวานแค่คิดไว้ว่าอยากหม่ำอาหารญี่ปุ่นเอง อิอิ



กลายเป็นว่าวันนี้ได้หม่ำหละ เพราะว่าลาล่า เพื่อนฉันที่รู้จักทางเวปหนึ่งชวน

จริงๆลาล่าก็ไม่ได้สนิทกับฉันทำไรหรอกนะ แต่ด้วยหลังๆเราคุยกันมากกว่าเดิม


อีกทั้งเมื่อตอนงานสำคัญของลาล่า ฉันก็มาสนิทกันอีกระดับ

ลาล่าหนะเป็นคนอารมณ์ฮามากๆ เธอสนุก คุยมันส์และไม่แคร์อะไร


ซึ่งเป็นสิ่งดีที่ฉันชอบ เพราะฉันไม่ชอบคนที่มาคอยเก๊กบ้าบอมากนักหรอกนะ

อีกอย่างล่ามักจะมาคอยปรึกษากับฉันพอควร


ทำให้ฉันรู้สึกว่า เออนะ มันไว้ใจเราเหมือนกัน

ลาล่าอารมณ์ดี เฮฮาตลอด แต่หลังๆเหมือนไม่ค่อยมีความสุขเลย


ฉันเลยชวนออกมาหาไรอร่อยๆทานซึ่งจริงๆก็อยากนั่นแหละ

พ่อคุณไม่พาไปทาน ฉันก็ไม่งอแระ เชอะ%!!!!

   
    



เชื่อม่ะว่า อาหารที่ลาล่าสั่งมาทานหนะเพียบเลย ทานกันสองคนเองนะ

ฉันหนะทึ่งเธอมาก ไม่คิดว่าจะหมดนะนั่น  อยากรู้ม่ะว่ามีไรบ้าง

เริ่มแรกก็

"กิมจิ"


เห็นเธอทานแบบหร่อยม๊ากก


 


แหะๆๆ เหลือเท่านี้แหละ ไม่ทันล่าหม่ำไป

ต่อมาก็ "ทาโกยากิ"







ตามมาชุดใหญ่ "เบนโตะ"

 
 



นี่เลยค่ะ "ซาบะดอง"

เห็นเธอบอกว่าโปรดม๊ากกก

 

จริงๆเหลืออีกชุดก็คือ "แซลมอนห่อชีส"

แต่ถ่ายรูปไม่ทัน เพราะอารมณ์ปากขยับไม่หยุดไปแล้ว 55


จากนั้นเธอก็บ่นว่าอยากทานพวกข้าวหน้าเนื้อไรอีก ฉันเลยขอร้องไว้ว่า

อย่าเลยนะ เดี๋ยวท้องแตก หรืออาจเป็นเพราะฉันอิ่มมั้ง


ล่าก็เชื่อนะไม่ทานอาหารญี่ปุ่นต่อก็ได้

   

แต่ขอไปหม่ำไอติมต่อดีกว่า

แล้วร้านก็ไม่ใช่คนน้อยเสียเมื่อไรเล้ย เด็กทั้งนั้น


ฉันก็เลยต้องไปหม่ำกับเธอด้วย ฉันสั่งอะไรจำไม่ได้(ไม่ได้คอไอติม)

บราวนี่ร้อนพร้อมไอติม

ฉันเลือกรสสตอเบอรี่กล้วยหอม


อร่อยมากๆ บราวนี่นุ่มๆ พร้อมช๊อกแระ อืมมมมมน้ำลายไหล


 

ส่วนล่าหนะสั่งไรรู้ม่ะ ไอติม 5 ก้อนค่ะพร้อมท๊อปปิ้งอีกเพียบ

ไม่ได้ถ่ายรูปไม่ทันเธอค่ะ มาปุ๊บเก็บเรียบปั๊บ


ตายแน่ๆวันนี้เอามันมาเผ่า ป่านนี้เกรียมไปแล้ว

 

แล้วฮามากเพราะมีที่คาดหัวรูปสัตว์แจกเด็กๆ

ฉันกับล่าก็บ้าตามด้วย เลยขอมาใส่คนละอัน


ว่าแล้วเธอก็ใส่เล่น หนุกหนานดี

ก็ดูสิว่าน่ารักม่ะ นี่แหละ ลาล่าของแท้ อิอิ

 


หน้าตาสดชื่นนะนั่น ฉันหนะพยายามคิดนะว่าที่ล่าทานเข้าไปหนะ

เพื่อลูกของเธอในท้องแหละ




จะพยายามคิดในทางที่ดีนะเพื่อน แหม๊ๆๆๆ เล่นหม่ำขนาดนั้น หากพ่อคุณมาเห็นอาจคิดว่าฉันทาน ไม่จริ๊งงงนะเคอะ ลาล่าล้วนๆๆ



หลังจากหม่ำเสร็จก็เดินดูของนิดหน่อย ไปเจอรองเท้าเก๋มากๆ




ของ FOOTWORK กำลังลดราคา

สีสันตอแหลมากหละ เขาบอกว่าเหลือไม่เท่าไรแล้ว


เห็นแล้วอยากได้มาก เอามาลองแล้วก็ใส่ได้

ลักษณะเหมือนรองเท้าส้นตึกแต่ดูเรียวกว่า อธิบายไม่ถูกหละ


ลดแล้วเหลือ900กว่าบาทแหละ แต่ไม่สามารถ ต้องเก็บเงินไปดูหนังกับพ่อคุณ
เสียดาย อยากอ่ะ ล่าก็ไม่ได้ซื้อแต่คิดว่าพรุ่งนี้อาจเปลี่ยนใจ


จริงๆก็ไม่อยากให้ล่าใส่หรอกเพราะว่ามันสูงเหมือนกัน

แต่หากว่าระวังดีดีก็โอเคแหละ


โอยยยยยยยย อิ่มมากๆ เดี๋ยวไปหาไรทำให้ย่อยดีกว่า
บายจ้าเพื่อนๆ 



 







 

Create Date : 08 มกราคม 2548
0 comments
Last Update : 8 มกราคม 2548 20:49:48 น.
Counter : 410 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


T@GeTheR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add T@GeTheR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.