ToFu, ThePomeraniaN!!!
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

แนะนำตัว...ผมชื่อ 'เต้าหู้' คร้าบ!!!

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมชื่อนาย"เต้าหู้"ขอรับ



อะแฮ่ม!ผมได้มาอยู่กับครอบครัวนี้เมื่อเก้าเดือนที่แล้ว โดยพี่สาวพบผมที่สนามหลวง2ขอรับ ในตอนนั้น ผมยังเป็นปอมน้อยวัยเก้าเดือน แต่ตัวดูโตมโหราณเมื่อเทียบกับปอมเอ๊าะๆวัยสองเดือนที่กรงข้างๆ..ใครเขาก็ว่าหมาโตมักไม่น่าเอ็นดูใช่ไหมครับ? แต่พี่สาวผมเป็นคนแปลกๆครับ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวผมเธอชอบไซบีเรียนฮัสกีเอามากๆ แต่ด้วยพื้นที่ไม่อำนวย เธอเลยลดสเป็คลงจากหมาป่ามาเป็นหมาจิ้งจอกตัวจิ๋วแทนก็ได้ ทว่าพอเธอเดินเข้ามาจะเอ๋ผมที่หน้าตาไม่ค่อยจะเป็นปอม แต่ไพร่ไปคล้ายกับสายพันธุ์ในฝันของเธอเข้าเสียนี่ สบตากันครั้งเดียวพี่สาวก็ตกหลุมรักผมเสียแล้วขอรับ (อุ๊ย!ปอมตัวนี้ตัวยาว ปากยาว หูใหญ่ แถมขนยังไม่ฟู..เหมือนฮัสกีเลย)หลังจากเธอเกลี้ยกล่อมคนขายและพ่อแม่(ของพี่สาว แต่ตอนนี้กลายเป็นป๊ะป๋ากับมามี๊ผมด้วย)ราวสองชั่วโมงกว่า ผมก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกบ้านนี้อย่างสมบูรณ์ เย้!!

วันแรกที่กลับถึงบ้าน พี่สาวผมก็เริ่มจับเข้าคอร์สมาตราการอบรมมารยาทสุนัขที่ดีกันเลยขอรับ เริ่มตั้งแต่ยัดเยียดชื่อผลิตภัณท์จากถั่วเหลืองชนิดหนึ่งให้ผม จากนั้นก็คำสั่ง มานี่ ต่อด้วย นั่ง แล้วก็ ขอมือ ยืนขอ หมุน หมอบ คอย จนตอนนี้เก้าเดือนผ่านมาผมทำได้ครบหมดแล้วครับ ไม่อยากจะพูด พี่สาวชอบบ่นว่าผมหัวช้าสอนตั้งนานกว่าจะจำ แหม..ผมแค่แกล้งทำไม่เป็นหรอก จะได้กินขนมอีกเยอะๆไง ตอนนี้ผมกำลังเรียน หาของ แล้วก็ คาบตระกร้า อยู่ครับ อันแรกใกล้สำเร็จแล้ว แต่อันที่สองพี่สาวผมยังปวดหัวอยู่ ก็นะ ตระกร้ามันหนักนี่ครับใครอยากจะคาบ ลองเปลี่ยนมาให้ผมคาบขนมดูสิจะรีบคาบแทบไม่ทัน

ชีวิตประจำวันของผมมักถูกพี่สาวค่อนขอดอยู่บ่อยๆครับว่าเรียบง่ายจนน่าอิจฉา ตื่นเช้าขึ้นมาให้ท่านพี่พาไปเดินเล่นก่อนไปโรงเรียนรอบนึง
พอสายหน่อยก็หม่ำข้าว จากนั้นก็หลับซักงีบ พอถึงช่วงบ่ายก็ได้เวลาอาหารว่าง แล้วก็ดมๆสำรวจนู่นสำรวจนี่ไปเรื่อย บางครั้งเบื่อๆก็ไปแอบคาบตุ๊กตา
มากัดเล่น อ้อ!ลืมบอกไปว่างานอดิเรกของผมคือการแงะลูกตาตุ๊กตาครับ ก็แหม..ตุ๊กตาตาโบ๋ เก๋จะตาย.... พอตกเย็นก็ได้เวลาหม่ำข้าวอีกแล้วครับ
เสร็จแล้วก็ได้แต่รอร๊อรอ รอพี่สาวกลับมาจะได้เล่นกัน พอตอนดึกก็ได้เวลาเข้านอนของผมแล้วครับ พี่สาวเปิดพัดลมให้ด้วย..หลับสบาย...

อ๊ะ!!เสียงคุณครูท่านพี่สาวเรียกไปเข้าห้องเรียนแล้ว ผมขอลาก่อนนะครับ เพราะขืนไปช้าเดี๋ยวเธอจะมีเวลาว่างพอจะคิดท่าแปลกๆให้ผมทำล่ะก็ยุ่งเลย ไปก่อนนะคร้าบ!!




 

Create Date : 12 มีนาคม 2551
15 comments
Last Update : 12 มีนาคม 2551 14:58:01 น.
Counter : 986 Pageviews.

 

หวัดดีจ๊ะ.....น้องเต้าหู้ ยินดีที่รู้จักเดี๋ยววันหน้า จะแนะนำให้รู้จัก พี่น้ำตาล กับพี่หมูเต๊ะนะจ๊ะ พี่นำโชค พี่ถุงเงิน ลุงร่ำรวย แต่รู้สึกว่ารูปของหนู น้อยไปหน่อยนะจ๊ะ วันหลังถ่ายมาอวดใหม่นะจ๊ะ

 

โดย: คนชุมแสง 12 มีนาคม 2551 15:21:09 น.  

 

หวัดดีจ้า เต้าหู้ ตัวข้าเจ้า ชื่อมินมิน นะเจ้าคะ
ยินดีที่รู้จักจ้า

ไว้จาพาไปวิ่งเล่นนะคะ

 

โดย: มินมินเองเจ้าค่ะ (nardlada ) 12 มีนาคม 2551 15:23:25 น.  

 

หวัดดีเต้าหู้ เราชื่อเจมเจมส์นะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าง ๆ ก็มาเยี่ยมบ้านเราบ้างนะ เดี๋ยวจะขอหนมแม่มากินกันเยอะ ๆ เลย

 

โดย: เจมเจมส์ (joicecy_k ) 12 มีนาคม 2551 15:29:34 น.  

 

ซาหวัดดีคะ แหม ความสามารถมีเยอะจนน่าอิจฉา ไม่เหมือนซูซี่ ทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง แม่มันหล่ะเซ็ง

 

โดย: iam_zuzie (iam_zuzie ) 13 มีนาคม 2551 14:51:48 น.  

 

มะหมี่: เราชื่อมะหมี่จ้า เต้าหู้หล่อจังเลยเน๊อะ ปิ๊งๆๆ *-*

ก้านกล้วยก๊าบ : โหย... เต้าหู้ นายแก๊กท่าถ่ายรูปได้เทห์จังเลยง่ะ เออ..เราชื่อก้านกล้วยนะ ยินดีที่ได้รู้จักกั๊บ
จุ๊ๆๆๆ..เราแอบเหงพี่มะหมี่ทำตาหวานใส่นายด้วยแระ คิก คิก

 

โดย: มะหมี่-ก้านกล้วย (ม๊ามี๊@มะหมี่ ) 13 มีนาคม 2551 20:04:38 น.  

 

 

โดย: ลุงเปาเองคร้าบ (Kluaytub ) 14 มีนาคม 2551 1:20:00 น.  

 

ขอโทษนะครับเท้าไวไปหน่อย

ยินดีที่ได้รู้จักหลานเต้าหู้นะครับ


 

โดย: ลุงเปาเองคร้าบ (Kluaytub ) 14 มีนาคม 2551 1:22:22 น.  

 


แวะมาเยี่ยมค่ะ น้องเต้าหู้น่ารักจัง



 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 14 มีนาคม 2551 9:02:30 น.  

 

มาเยื่ยมน้องเต้าหู้ค่า

 

โดย: saiizine 19 มีนาคม 2551 18:42:06 น.  

 

หวัดดีค่าบบบสุต่ายหู้ น่ารักจริง ๆ นะเรา

 

โดย: คุงลิงง๊องแง๊ง 5 เมษายน 2551 23:07:29 น.  

 

หู้ตัดผมทรงใหม่แล้ว โพสรูปโชว์กันเยอะๆหน่อยจิ
แล้วพี่เบนจะมาเยี่ยมใหม่นะ

 

โดย: บ้านอุ่นรัก 9 เมษายน 2551 8:20:22 น.  

 

เต้าหู้น่ารักๆ ขอให้แข็งแรงๆนะคะ

 

โดย: บ๊ะจ่างน้อย 29 เมษายน 2551 22:50:46 น.  

 

มาเยี่ยมน้องเต้าหู้ สุดหล่อ

พี่พะโล้ นะคร้า

 

โดย: ratlovedog (ratlovedog ) 9 พฤษภาคม 2551 15:32:19 น.  

 

หวัดดีจ้าเต้าหู้น้อย เค้าชื่อหมูหวาน นะตะเอง

เต้าหู้น่ารักจังเลย เก่งซะด้วย มี๊บอกไม่เหมือนหมูหวานเลย ไม่เป็นสักกะอย่าง แต่มีอย่างนึงที่หนูเก่งมากเลย มี๊แทบไม่ต้องใช้ นั่นก็คือ กิน กิน แล้วก็กิน ทั้งวัน

ว่างๆมาเยี่ยมหมูหวานบ้างน๊า

 

โดย: คนขี้เหร่อยากสวย 30 สิงหาคม 2551 13:51:35 น.  

 

เต้าหู้ น่ารักมากเลยค่ะ

 

โดย: kakkoii 23 กันยายน 2553 3:12:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ipod_nenaz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กระป๋ม, เต้าหู้แห่งบ้านปิ่นเกล้าขอรับ ^^
ป๋มเป็นปอมเมอเรเนียสายพันธุ้ไต้หวัน (มาไกลเชียว)
ม่ามี้ซื้อป๋มมาจากสนามหลวงสอง ตอนป๋มอายุประมาณ 9 เดือนเอง ป๋มมีครอบครัวนับหัวได้ 6 คน (กับอีก 1 ตัว ...ป๋มเองงับ) ตอนนี้ป๋มอายุได้ 1 ปีเศษๆแย้ว
แล้วป๋มจะมาเล่าเรื่องราวชีวิตของป๋มผ่าน Blog ฝีมือ
พี่ๆป๋มแล้วกันนะครับ ^^ (งุงิๆ)
Friends' blogs
[Add ipod_nenaz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.