space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
9 มีนาคม 2560
space
space
space

เนียงโกลันมีโอกาศย้ายเข้าถ้ำสิงห์สูงมาก



 ราดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์หงอนเทพทีมโรม่ายืนกรานแม้ยังมีความสุขดีในถิ่นโอลิมโก้แต่อนาคตข้างหน้า Gclub ไม่มีอะไรแน่นอนต้องมาลุ้นอีกทีจะย้ายไป เชลซี ตามข่าวลือที่ออกมาหรือไม่




กอกลางทีมชาติเบลเยี่ยมตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆที่ อันโตนิโอ คอนเต้ บิ๊กบอส”สิงห์บลูส์” ต้องการร่วมงานด้วย สมัคร Gclub ขณะที่สื่ออิตาเลี่ยนอ้างว่า โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรอนุมัติวงเงิน 45 ล้านปอนด์พร้อมออกตามล่าตัวนักเตะรายนี้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะประจำซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เนียงโกลัน กลับบอกเขารู้สึกชินกับข่าวลือเกี่ยวกับตัวเองตอนนี้ขอทุ่มเทให้ก้บต้นสังกัดปัจจุบัน ส่วนอนาคตอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

“เราแค่ผ่านครึ่งฤดูกาลแรกไม่ทันเท่าไหร่ คุณก็พูดถึงผมเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะเลยเหรอ?” เนียงโกลันตอบคำถามสื่อระหว่างแถลงเตรียมความพร้อมก่อนแข่งกับ ลียง

“ผมคิดว่าผมโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีเพราะผมมีความมุ่งมั่นพยายามอยู่เสมอจนนำมาซึ่งการต่อสัญญาบ่งบอกว่าเราต่างวางอนาคตระยะยาวเอาไว้”

“ที่นี่ผมก็มีความสุขดีเหลือล้น ผมอยากเล่นให้สโมสรแห่งนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมพร้อมทุุ่มเทอย่างเต็มที่โดยไม่สนใจข่าวลืออะไรทั้งนั้น ผมขอโฟกัสกับปัจจุบันก่อน”

“แต่หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต เอาเป็นว่าเมื่อถึงตอนนั้นเราค่อยมาดูกัน”




 

Create Date : 09 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2560 12:15:56 น.
Counter : 872 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3374931
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3374931's blog to your web]
space
space
space
space
space