ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

Episode 7 (ปัจจุบัน)




ปัจจุบัน

เมื่อไม่นานมานี้

เดือนที่แล้ว.....




เหตุผลที่ อยู่อเมริกา ดีกว่า อยู่ออสเตรเลีย มีดังนี้

1.ออสเตรเลียคนเอเชียเยอะ ไม่น่าไปหรอก มาที่อเมริกา ได้ภาษาอังกฤษมากกว่า
แถม สำเนียงอเมริกัน นี่ไม่โดนใครล้อด้วย
2.ออสเตรเลีย ทำงานร้านอาหารไทย งานโหด เงินน้อย
แต่ที่อเมริกา งานสบายกว่าหลายเท่า เงินเยอะกว่ากันหลายเท่า
3.ที่ออสเตรเลีย ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำ น่าเบื่อ
4.วิถีชีวิตแบบ อเมริกันชน สนุกกว่า วิถีชีวิตแบบ ออสซี่ฯ มาก
อยู่ท่ีนี่ เหมือนได้มาใช้ชีวิตอยู่ หนัง hollywood อ่ะ
5.ไป ออสฯ แตง ก็ต้องไปอยู่คนเดียว แต่ มาที่นี่ ผมจะอยู่เป็นเพื่อนเอง จะได้ไม่เหงา


ผมบอก แตง ไป ประมาณเนี้ย
คำแนะนำจาก
บุคคลผู้เคยมีประสบการณ์ในการไปอยู่ทั้ง 2 ประเทศ เช่นผม


ก่อนหน้านี้
เราไม่ได้คุยกันนานเท่าไหร่แล้วนะ
ผมจำไม่ได้
แต่นาน ๆ ครั้งเหลือเกิน
ตั้งแต่ผมมา อเมริกา
1 ปีกว่า ๆ แล้วสิ

ส่วนมากก็แค่ทักกันใน MSN บ้าง นาน ๆ ที......
ต่างคนต่างก็ไปวุ่นอยู่กับการ มีแฟนใหม่(หรือการพยายามหาแฟนใหม่)
ไปตามทางของตน


ผมไม่เคยคาดคิดว่า
วันหนึ่ง แตงโม ก็เดินทางกลับเข้ามาสู่ชีวิตของผมจนได้
เป็นวันที่เธอเริ่มเข้ามาปรึกษากับ ผมเรื่อง การใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ
เมืื่อ กันยายน ที่ผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ นี่เอง


ได้ยินแล้ว ก็ดีใจนะ
ที่แตงเริ่มอยากจะมาใช้ชีวิตอยู่ ต่างประเทศกับ เค้ามั่งแล้ว
แล้วก็เลือกที่จะปรึกษาผม
ซึ่งผมก็คงจะเป็นคนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด
เพราะไปอยู่มาแล้ว 2 ประเทศที่ว่า


หลังจากรู้ว่า จุดหมายปลายทางของ แตง
คือ ออสเตรเลีย หรือ อเมริกา
ผมก็เร่ิมคุยกับแตงบ่อยขึ้น


และ เหตุผลที่ผมอยากจะแนะนำให้แตงมา อเมริกา มากกว่า ออสเตรเลีย
มันก็มีอยู่ประมาณนั้นแหละ คร่าว ๆ


เพียงแต่ ผมแอบบิดเบือนความจริงอยู่นิดหน่อยตรงข้อ 5.

เพราะที่จริงแล้วประโยคที่ถูกต้องคือ

5.ไป ออสฯ แตง ก็ต้องไปอยู่คนเดียว แต่ มาที่นี่ ผมจะอยู่เป็นเพื่อนแฟน ให้ต่างหาก





โอ้ว!!! ว่าแล้วก็น่าตื่นเต้นนะเนี่ย
ที่ แตงโม กำลังจะมา
(ถ้าเธอเชื่อเหตุผลที่ผมพูด)
แตงโม กำลังจะมาอยู่กับผม



ว่าแต่ว่า......
ก่อนหน้านั้น ไม่กี่วัน
ผมดัน.......ไปแล้วนี่สิ










 

Create Date : 29 ตุลาคม 2550
14 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2550 12:52:52 น.
Counter : 588 Pageviews.

 

แต่ว่า......
ก่อนหน้านั้น 5 วััน ผม.......ไปแล้วนี่สิ
^
^
^
^

อยากรู้มาก ทิ้งคําพูดไว้อีกแล้ว ....

ช่วยเติมให้ล่ะกัน

แต่ว่า......
ก่อนหน้านั้น 5 วััน ผม(ตัดสินใจเป็นเกย์)ไปแล้วนี่สิ
^
^
^
^
ประมาณนี้ป่ะ



ปล.บีจี รูปแตงโม ชํามากกกๆ
เหมือนแช่ตู้เย็นมาประมาณ 10 วัน

 

โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. 29 ตุลาคม 2550 4:14:35 น.  

 

แอบแทะแตงโมก่อนเอามาลงบล็อคล่ะสิแหว่งเชี๊ยะ

ก่อนหน้านั้น ไม่กี่วัน
ผมดันเปลี่ยนใจไปแล้วนี่สิ

 

โดย: Nisasa 29 ตุลาคม 2550 7:48:09 น.  

 

ว่าแต่ว่า......
ก่อนหน้านั้น ไม่กี่วัน
ผมดัน เสร็จ "นาย" ไปแล้วนี่สิ




 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 29 ตุลาคม 2550 8:47:56 น.  

 

สีมันสวยเนอะ น่ารับประทาน อย่างแรง

 

โดย: อุ้ม ณ ค้างคาว 29 ตุลาคม 2550 9:45:51 น.  

 

ว้าวๆๆๆๆๆๆๆๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นอีกแระ

ว่าแต่ตอนจบนี่จบแบบอยากให้รู้อีกแล้วน๊า

รอต่อปายย ถึงไงก็ยืดมามากแร้ว อิอิ

 

โดย: northernmost 29 ตุลาคม 2550 12:54:39 น.  

 

แตงโมน่ากินจัง
(หมายถึง bg นะ...อย่าคิดลึก)

 

โดย: Almondblist 29 ตุลาคม 2550 13:15:12 น.  

 

แตงโมน่ากินง่า..

ไม่อยากเดาเรย
เพราะเราเดาเหมือนคุณ"มันจะดีเหรอคะ" เรยง่ะ

 

โดย: ซซ 29 ตุลาคม 2550 13:56:15 น.  

 

นั่นดิ .... คือไรอ่ะ สะกดไม่ได้เหรอ

 

โดย: ไท่หยาง (tai-yang ) 29 ตุลาคม 2550 18:20:45 น.  

 

โอ๊ว......หมายฟามว่างายอ่า...

อัพเร็วๆๆๆน้า...
ต่ข้อย้งนิสนึง...
เมกา..มานน่าอยู่ก่าออสเตร..จิงๆๆหรอ...?

อานนี้ม่าค่อยเห็นด้วย...อิอิ..ฟามแค้นส่วนตัว..


 

โดย: โปรเจ็กต์ลับ 29 ตุลาคม 2550 19:06:47 น.  

 

น้องแตงจะเลือกไปอยู่ไหนน้า...เมกาดี รึว่า ออสเตเลียดีน้า....????

 

โดย: Katja 29 ตุลาคม 2550 20:30:20 น.  

 

เป็นอะไรตอนท้ายเหรอครับ แว่วๆว่า ....ดัน นะครับ

แต่เห็นด้วยว่าชีวิตออสซี่น่าเบื่อมากๆ เคยไปแค่อาทิตย์เดียว ห้าโมงก็ปิดร้านกันหมดแล้วจะเอาเวลาไหนไปเที่ยวละเนี่ย

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 29 ตุลาคม 2550 21:16:35 น.  

 

น้าน โดนพลพรรคกะเพื่อน เล่นงาน ไปซ้าาาาาา อิอิ

หรือว่าจะจริงเนี้ย

 

โดย: พื้นที่สีเขียว 30 ตุลาคม 2550 0:03:31 น.  

 

อืม...กิงกิง ด้วย...พ่อ พ้มไปอยู่ มิชิแกน..ก็ บอก งี้ละ...

เรื่องเว้น วรรค ไม่ขอเดา ละกาน...
แต่....จะตอบเรย ว่า..

ปล. จะส่ง บาตร..กะ สังฆทาน ไปให้นะ...เพราะ คิดว่า คง..ดัน..บวช..ก่อน แร้ว เบียด แน่ น้อนนนน........

 

โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก 30 ตุลาคม 2550 0:25:59 น.  

 

ผมดัน....อะไรๆ ต่อสิ

ดันเปลี่ยนไปรัก"นาย"แล้วล่ะสิ

ใช่มะ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 27 เมษายน 2551 15:30:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.