ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

คิดถึงสไตล์แซมบ้า(1/8/07)


ที่เวลา 9.45 น.

แค่ประโยคเดียวจาก ฟันกระต่าย ที่ว่า

“วันอาทิตย์นี้ หนูจะไป งานเทศกาล ดนตรีร็อค
Lollapalooza ค่ะ”

ประโยคสั้น ๆ ท่่ีผมได้ยินเต็ม 2 หู กลางห้องเรียน
คำตอบจากปากของเธอ ที่ตอบคำถามอาจารย์ที่ว่า

“สุดสัปดาห์นี้มีแผนจะไปไหน”

และเธอตอบออกมาดัง ๆ ว่า เธอจะไป
“เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำ Summer นี้"
ที่รวบรวมวงดนตรีเจ๋ง ๆ


อาทิเช่น

Pearl Jam
Daft Punk(ว้าว)
Yeah Yeah Yeahs(อูยย)
Snow Patrol
Clap your hand says Yeah(โอ้ว)
King of Leon
LCD Soundsystem(อู้วว)
Muse
Modestmouse
ฯลฯ



ที่จะมาบรรเลงดนตรีกันอย่างเมามันส์ 3 วันรวดที่ Grant Park,Chicago

สาวห้าว(ร็อคเกอร์สาว)อย่างเธอไปเย้ว ๆ ตามคาด
(งานนี้เพิ่มความห้าวเข้าไปอีก)

ยอมรับว่า
เธอทำให้ผมเกิดอาการอิจฉา
เธอทำให้ผมคิดว่า
ทำไมเราไม่เห็นจะกระตือรือร้นไปงานดี ๆ อย่างนี้เหมือนเธอบ้างนะ?
ทำไมต้องปล่อยให้ เธอ มาทำให้เกิดความอยากเสียก่อน ถึงจะตื่นตัว

(ไม่ว่ากัน เพราะผมเพิ่งไป เบื่อ 3 วันรวดมา)

แต่สุดท้ายแล้ว
ก็เพราะเธอนั่นแหละ
ที่ทำให้ผมมีวันนี้
วันที่ผมคิดว่า ผมควรจะไปนะเนี่ย

ไม่ใช่ว่าจะ สะกดรอยตามเธอไป
เพราะ เธอชอบจงใจเดินไปคนละทางกับผม อยู่แล้ว
คงไม่เจอกัน

แต่ผมแค่คิดว่า
ไอ้งานเทศกาลดนตรีนี้
มันเป็นประสบการณ์ที่แจ๋ว ใช้ได้เลยนะเนี่ย

“ประสบการณ์การเข้าร่วมเทศกาลดนตรีดี ๆ” ซักที่
เราควรมีไว้ใน คอเลคชั่นประสบการณ์ส่วนตัว
เพราะ ไอ้ตัวเราก็เคยแค่ไปดู คอนเสิร์ตเดี่ยว ๆ ของวง ๆ เดียว มาตลอด

ส่วนเทศกาลดนตรีใน “งานฤดูหนาว” ที่เชียงใหม่ ที่มี คาราบาว,ไอน้ำ,กะลา,น้องพั๊นซ์ อันนั้นเล็กไปไม่นับ

ว่าแล้ว
เธอก็ทำให้ผมอยากมีประสบการณ์แบบเดียวกับเธอเข้าแล้วสิ

ไม่ได้คิดที่จะไปเจอเธอที่นั่น
โกรธด้วยนะที่ไม่ยอมชวน
เพียงแต่ยอมไม่ได้
รู้สึกน้อยหน้า
อาจารยก็ดันมาพูดให้เราคิดมากอีกว่า

“ผมนึกว่างานใหญ่ ๆ แบบนี้คุณจะไม่พลาดนะ โทนี่”

โอเค

ว่าแล้วก็กดโทรศัพท์์์์์
มองหา “เพื่อนพระเอก” ทั้งหมดที่มีอยู่ใน Contact List ของมือถือเราโดยพลัน
ไล่ตั้งแต่ A to Z เพื่อหาผู้โชคดีควงไป งานคอนเสิร์ตกะเรา








แต่


เอ่อ…………..ไม่พบใคร -_-‘

ไม่พบว่า มีใครหน้าไหนในมือถือของผม ที่จะเป็นบุคคลที่จะยอมจ่ายตังค์ $80 ไปยืนตากแดดฟังเพลงร็อค กับผม วันอาทิตย์นี้ได้เลยซักคน

ผมไม่เพื่อนเป็น Rocker เลยซักคน!!!
นี่ผมเป็นเพียง นายร็อค เก้ออออออออออออออ อยู่ในขณะนี้หรือนี่!?

ผมไม่กล้าไปคนเดียวหรอก
เพราะผมคงจะไม่เสียเงิน $80 ไปยืนโดดเดี่ยวเดียวดาย อยู่ท่ามกลาง Rocker แปลกหน้าหรอกนะ
มันรันทดนะนั่น





ที่เวลา 3 ทุ่มครึ่ง

ในมือถือของผม
ผมสะดุดอยู่ที่ตัวอักษร L

Lilian
312 -863-****

คน ๆ เดียวที่เคยชวนผมไปงาน คอนเสิร์ต หลายงานมาก ๆ
แต่ผมหนี(เลี่ยง)ทุกงาน

วันนี้ผมรู้แล้วว่า เธอมีค่าแค่ไหน

Lily คนเดียวเท่านั้น ที่เป็น
คน ๆ เดียวที่จะไปงานนี้กับผมอย่างไม่มีข้อแม้
(ควงไปงานกัน 2 คนให้คนอื่นนึกว่าเป็นแฟนกัน เหมือนที่เคยมีคนเข้าใจผิดมาแล้วก็ยังได้)

ใช่เลย ลิลลี่!!!


เพียงแต่ว่าตอนนี้

เธออยู่ บราซิล
กลับบ้านไปแล้ว
ตั้งแต่ กลางเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา

ผมพบว่า วินาทีนี้คิดถึงเธอที่สุดเลย
สาวพูม่า เพื่อนผม







 

Create Date : 02 สิงหาคม 2550
17 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2550 19:02:09 น.
Counter : 621 Pageviews.

 

"ผมนึกว่างานใหญ่ ๆ แบบนี้คุณจะไม่พลาดนะ โทนี่”

อ่ะนะ....เล็กๆไม่ ใหญ่ๆโทนี่--Ok

 

โดย: pasuta 2 สิงหาคม 2550 19:21:41 น.  

 

555 เนี่ยละน๊าเวลาไม่มีใคร
จะนึกถึงคนที่ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ เหอๆ
งั้นสาวเจ้าไม่อยู่แบบนี้
ร๊อคเก้ออออ...หนุ่มของเราจะทำอย่างไรนี่
อยากรู้จริงๆ จะมีนางเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไหมน๊า
-----------------------------
ปล.แวะมาขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็นดีๆที่ทำให้มีกำลังใจด้วยนะจ๊ะ

 

โดย: Cheerfully 2 สิงหาคม 2550 21:11:36 น.  

 

เฮ้ .... หน้าเหลือง ตามองไปทางไหน เห็นนะ

 

โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. 2 สิงหาคม 2550 21:18:19 น.  

 

นี่ล่ะน้า...

เราจะเห็นความสำคัญ
ก็ต่อเมื่อเราเสียของสิ่งนั้นไปแล้ว

ปล. หาเพื่อนร็อคเกอร์นี่ยากเหมือนกันนิ
เอางี้ป่ะ เด๋วเราออกตังค์ค่าตั๋วคอนเสิร์ตเองก็ได้ แต่เป๊กโกะส่งตั๋วค่าเครื่องบินมาให้ด้วยนะ 55+

 

โดย: MaRiMeKKo 3 สิงหาคม 2550 0:28:55 น.  

 

จริงด้วยแหละ ไปคอนเสิร์ตทั้งที คนเดียวจะสนุกได้ไง

 

โดย: Rabbit Sunflower 3 สิงหาคม 2550 2:21:22 น.  

 

ตามองกล้องหน่อยซิemo
จะถ่ายแล้วน๊า ......เอ๊ะ
บอกให้มองกล้องนี่แน่ะemo

 

โดย: Nisasa 3 สิงหาคม 2550 7:47:11 น.  

 

เป๊กโกะสงสัยช่วงนี้จากินเยอะ
หน้ากลมกล๊ม แก้มบ๊วมบวมเนาะ อิอิ


น่านสิน๊า จะพลาดได้ไงงานใหญ่ขนาดนี้
โว๊วๆๆ ..
ถ้าเป็นราว ไม่พลาดแน่นอน
ไม่มีใครไปด้วยก็ช่างจะถ่อไปคนเดียวเล๊ย ยย
ตูจามันส์อยู่คนเดียวก็ได้ฟร๊า .. อารายอย่างเง้แหละ
ท่ามกลางฝูงชนคนตรึมอย่างง๊านน่ะ
ไม่น่าจะเหงาหรอกเป๊กโกะ


 

โดย: ซซ 3 สิงหาคม 2550 8:18:29 น.  

 

เอาใจช่วยยยยยยย
นะเป๊กโกะนะ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 3 สิงหาคม 2550 9:02:10 น.  

 

เที่ยวให้สนุกนะคะ

 

โดย: NAN-PANTIP 3 สิงหาคม 2550 9:17:47 น.  

 

สวัสดีครับ
อยากถามเรื่องของ iphone นิดนึง
ถ้าผมเพิ่งไปถึงอเมริกา
แล้วเปิดเบอร์ AT&T

จากนั้นอีกสามเดือน ซื้อ iphone
จะใช้เบอร์ AT&T เดิมได้หรือเปล่า หรือต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ครับ

 

โดย: ตี๋หน้าซื่อ (ตี๋หน้าซื่อ ) 3 สิงหาคม 2550 10:45:05 น.  

 

เพื่อนเป็นคนจริงใจนะเนี่ย ...

 

โดย: Mix Love 3 สิงหาคม 2550 11:49:52 น.  

 

ชอบเพลงนี้..มันส์ดี มาฟังอิก

 

โดย: ซซ 3 สิงหาคม 2550 17:35:21 น.  

 

อ่านแล้วก้ออยากไป..คอนเสร์ตบ้างอ่า...

ไปดูพี่ชินมา...สองเดือนที่แล้ว...ชอบสุดๆ..

แต่ตัวนี่แบนลีบกานไปเลย...เบียดกานทุกทิศทุกทาง..

ว่าแต่....มายต้องปิดบังโฉมหน้า..สาวพูม่า...ด้วยละ...อิอิ

 

โดย: โปรเจ็กต์ลับ 3 สิงหาคม 2550 17:55:08 น.  

 

ง่าาา ของขวัญวันเกิดรอบสองนี่ยังไงคะ

 

โดย: FreShyNice 3 สิงหาคม 2550 22:00:17 น.  

 

คืบหน้าไปอีกขั้น เราลุ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: สหมิว (Be a good guy ) 4 สิงหาคม 2550 11:37:12 น.  

 

ไม่ยักรู้ว่า จะฟังเพลงแนวนี้ด้วยอ่ะ
เห็นปกติฟังแต่แนวคิกขุอาโนเนะไม่ใช่เหรอ

 

โดย: Almondblist 18 ธันวาคม 2550 21:52:29 น.  

 

ความจริงชอบคาราบาวใช่ปะล่ะ รู้น่า

ปล.โทนี่หื่นนน

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 21 เมษายน 2551 20:02:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.