ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

พลังทำลายล้างของความหึง(20/2/07)


20 กุมภาพันธ์ 2007

วันนี้ผมจะจูบเธอ(จี ฮุน)



ใน โรงหนัง AMC สาขา 600 N Michigan ตอนบ่าย ๆ

และไม่หวั่นแม้จะต้องแลกกับการโดนตบ
(เพราะแอบหน้าด้านเชื่อว่า ต่อให้ไม่ได้เป็นแฟนกันก็เถอะ แต่ใครเล่าจะไม่อยากให้ผู้ชายในสเปคมาจูบ )

หนังเรื่องอะไรยังไม่รู้

คือที่ไม่รู้เพราะ มันเป็นแค่แผนการคร่าว ๆ ของผม ขอได้ไปดูหนังด้วยกันก่อนเป็นพอ

แต่เอาจริง.......

เพราะวันนี้เป็นวันอังคารสุดท้ายของอาทิตย์สุดท้ายที่ จี ฮุน จะอยู่ในชิคาโก้่
เข้าช่วงโค้งสุดท้ายของละครรักข้ามชาติของผมแล้ว

ผมต้องทำอะไรซักอย่าง

ผมต้องจูบเธอให้ได้

แต่............

ผมหมดสิทธิ์นั้นโดยฉับพลัน ในทันทีที่เธอตอบผมว่า "วันนี้ไม่ว่าง" ตั้งแต่ไก่โห่
เธอจะไป University of Illinois in Chicago กับ ไอ้ฮีเจ(และเพื่อนของมัน) หลังเลิกเรียน

ไอ้ฮีเจ อีกแล้ว



โอ้ โห!!!! รับไม่ด้ายยยยยยยยยยยยย
ที่อยู่ดี ๆ ผมก็ต้องมาเผชิญความจริงที่ว่า
"รถ 1 คัน" เพียงเท่านั้นที่มันมี ทำให้มันกลายเป็นฝ่ายได้เปรียบในละครรักเรื่องนี้ไปเสียแล้ว

(ป.ล รถยนต์ช่วยได้เยอะจริง ๆ นะครับที่ ชิคาโก้ อย่างน้อย ที่เธอจะไปในวันนี้ก็ต้องไปด้วยรถยนต์-----แม้ว่าอีกมุมหนึ่งผมก็เข้าใจว่า ทำไม 2 พี่น้องต้องการรถยนต์ในช่วงใกล้กลับเกาหลีแบบนี้ ก็เธอคงต้องรีบไปเที่ยวอีกหลายที่อ่ะ บางที CTA (รถไฟขนส่งมวลชนประจำเมือง)มันก็ลำบาก )

ไอ้ ฮีเจ (ที่แท้มันคือ)ผู้ร้ายตัวจริง!!!

เรื่องแบบนี้ ผมควรเข้าใจสถานการณ์ใช่มั้ยครับ?
เหตุผลก็เห็นอยู่ทนโท่
แต่ว่า "เหตุผล" ใช้ไม่ได้กับ "คนที่กำลังมีความรัก" และกำลังถูก "ความรักเข้าครอบงำอย่างหน้ามืดตามัว" อย่างผมหรอกครับ

ในที่สุด ณ.เวลา 10.33 น.
"ความขี้หึง" ของผมก็ทะลักจุดแตก และแสดงอานุภาพอันร้ายกาจออกมา

ระเบิดออกมาตูม ๆ ได้ 3 ตูมหนัก ๆ สนั่นร.รสอนภาษาแห่งหนึ่งในชิคาโก้ได้ดังนี้......

1."ช่วงพัก 15 นาที จี ฮุน เดินมาคุยกับผม
เธอถามผมว่า "Did you have a good weekend?" เธอยิ้ม
แต่ผมทำหน้าเย็นชาสุด ๆ มองหน้าเธอ ถอนหายใจ และพูดว่า "Of course not" แล้วหันหน้าหนีแสดงออกว่าไม่อยากพูดด้วยทันที

2."ผมไม่กินข้าวเที่ยงเป็นครั้งที่ 2 และคราวนี้เธอรู้
เธอเป็นคนเดียวที่เดินมาตามผม(ซึ่งนอนเซ็งอยู่บนโซฟาตัวเดิม) ให้ไปกินข้าว
แต่ผมทำหน้าเย็นชา มองเธอ แล้วบอกว่า "ไม่มีอารมณ์น่ะ ไปกินเถอะ วันนี้ไม่อยากกิน"

3.ซักพักหลังเธอกินข้าวเสร็จเธอกลับมายืนเล่นที่ lounge ผมเห็นเธอ
ผมเลยกระโดดขึ้นมาจากโซฟา
ถอนหายใจ
ควักกระเป๋าเดินออกจากร.ร โดดคาบบ่าย ผ่านหน้าเธอ หน้ายังไม่เหลียวไปมอง ทันที



วันศุกร์ที่แล้วผมอยากงอนเธอแบบนี้แหละแต่ผมไม่มีโอกาส(แถมดันมาสวีทกันแทนเสียอีก)
วันนี้ได้ทำสมใจ........

แต่ ประเด็นคือ มันไม่ใช่ ว่า "การได้งอนคนบางคนสมใจตัวเอง"(เสียที) มันจัดว่าเป็นการประสบความสำเร็จน่ะสิครับ

ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้
แต่ว่า คนขี้หึง,คนขี้งอน
ยังไง ๆ ก็ย่อมต้องใช้ พลังของตัวเอง(คือ หึง และ งอน)เข้าซักวัน

กับแฟนเก่าผมก็ หึง+งอน จนชีวิตรักพังทลาย(ยับเยินสุดๆ)ไป 1 รอบ
แต่พังครั้งเดียวคงยังไม่พอให้ "เข็ด"

วันนี้ผมจึงได้ลงมือทำ "สิ่งที่เปลี่ยนแปลงเรื่องราวทุกอย่างระหว่าง ผม กับ จี ฮุน ไปตลอดกาล" ด้วยน้ำมือของตัวเองอย่างเลือดเย็น ไปอีก 1 คดี

ที่จริงแล้ว วิธีแก้ "การงอน" น่ะมันง่ายนิดเดียว ก็แค่มา "ง้อ" ผมก็หายงอนแล้วอ่ะ
แต่ที่ไม่เข้าใจเลยก็คือ มันเป็นไปได้ยังไงที่ ผู้หญิงทุกคนที่ผมเจอในชีวิตรัก ทำไมถึงไม่เคยมาง้อ ผมเอาเสียเลย.........

แถมคราวนี้ผมดันไป "งอน" คนที่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันด้วยอีกต่างหาก น่ะสิครับ

เฮ้อ!!!!





 

Create Date : 23 เมษายน 2550
19 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 11:52:03 น.
Counter : 507 Pageviews.

 

อ่ะ สู้ๆ เพื่อ จีฮุนที่ร๊ากกก งอนแต่พองามนะจ๊ะ เพราะผู้ชายงอนผู้หญิงไม่รู้หรอกว่างอน เอาแต่พอน่ารักนะจ๊ะ

 

โดย: shin chan (alei ) 23 เมษายน 2550 5:54:18 น.  

 

555

 

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 23 เมษายน 2550 7:11:03 น.  

 

น่ารักดี

 

โดย: Nisasa 23 เมษายน 2550 7:26:18 น.  

 

สู้ๆค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ ^^

 

โดย: WangQingli 23 เมษายน 2550 8:12:10 น.  

 

เด๋วเค้าก็รักตอบ

เชื่อสิ

 

โดย: fonejank 23 เมษายน 2550 8:55:44 น.  

 

อย่างอนเลยนะ

ผู้ชายงอนน่ะ ไม่น่ารักหรอก

เราก็ว่าตาแก่ของเราบ่อยๆ เหมือนกัน

งอนน่ะเป็นสมบัติที่พระเจ้าสร้างให้ผู้หญิงรู้ป่ะ อิๆ

 

โดย: หมวยแก้มป่อง 23 เมษายน 2550 9:39:04 น.  

 

เพิ่งรู้อ่ะคับว่าเขียนย้อนหลัง แฟนเก่าผมชอบง้อผมนะ
แต่ผมไม่ขี้หึงอ่ะ ไว้จะเข้ามาอ่านถึงตอนจบนะคับ

ส่วนเรื่องรูปอ่ะคับ คงไม่ได้เอามาลงหรอก เกรงใจเค้า
บางทีเค้าก็เข้ามาอ่านบ้างคับ ไว้รอให้ความสัมพันธ์
มากก่านี้ก่อนละกัน จะเอามาให้ดูนะค้าบ

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 23 เมษายน 2550 10:16:01 น.  

 

ชอบอ่านจริงๆเชียว


น่ารักอ่ะ


สู้ๆนะค้า

 

โดย: PADAPA--DOO 23 เมษายน 2550 10:37:13 น.  

 

เซ็งแทนเนอะ อดจูบแล้วยัง....

ดั๊น... ไปงอนเค้าอีก หุหุ

จะรออ่านตอนต่อไปนะ

 

โดย: MaRiMeKKo 23 เมษายน 2550 10:58:50 น.  

 

ถ้าเขาไม่ง้อเรา เราก็ง้อเขาแทนละกัน

 

โดย: nemina 23 เมษายน 2550 12:51:07 น.  

 


อัพแล้วเข้าไปอ่านด้วยแล้วกันเล่าไม่ค่อยเป็นอ่ะเลยไม่หนุกเท่าไหร่

 

โดย: Nisasa 23 เมษายน 2550 13:42:14 น.  

 

ขอโทษนะคะ..แอบหัวเราะไปแล้วอ่ะ (มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น)..มันอดไม่ได้จริงๆ คุณเขียนได้อารมณ์มากๆ นึกภาพผู้ชายขี้งอนออกทันที

 

โดย: gigAgain (gigAgain ) 23 เมษายน 2550 16:17:35 น.  

 

สวัสดีค่ะ

แวะมาส่งกำลังใจ ขอให้จูบได้เป็นผลสำเร็จ กร้ากกกกกกกกก

สบายดีนะคะ

 

โดย: รวมการเฉพาะกิจ 23 เมษายน 2550 18:53:07 น.  

 

น่ารัก จังเลยค่ะ แต่อย่างอนนาน เพราะไม่รู้จริงๆ ค่ะ ว่าผู้ชายเค๊าจะงอนกันเมื่อไหร่... ทำไม...เพราะไม่ expect ว่าผู้ชายต้องงอนนี่คะ

 

โดย: the Vicky 23 เมษายน 2550 21:02:38 น.  

 

น่ารักดีค่ะ

 

โดย: actomy 23 เมษายน 2550 21:21:32 น.  

 

^
^

นี่คืออีกเหตุผลที่ทำให้
ความรู้สึกของจีฮุนเปี๋ยนไป๋
บางครั้งเธออาจคิดว่านายรังเกียจ
เค้าป่าว ทั้งที่เค้าพยายามมาเรียก
มาคุยด้วยแล้วแต่นายยังไปงอน
กับคนที่นายบอกว่าไม่ได้เป็นแฟน

ความรู้สึกจีฮุนก็คือ ถ้าคบกัน
สงสัยต้องง้อมันยัน แก่ตายแน่เลย
มะไหวๆๆๆ ลาดีกว่าตรู เอิ๊กกๆๆ
( เป็นฉาก ๆ)

 

โดย: Nisasa 12 สิงหาคม 2550 8:27:31 น.  

 

ต้องอย่างงี้สิ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 17 กันยายน 2550 14:26:19 น.  

 

เห็นด้วยกะคุณ Nisasa อ่ะ

ใครจะไปคิดว่า ผู้ชายคนนี้จะขี้งอนได้ขนาดนี้(แต่ตอนนี้เรารู้แล้วล่ะ)


...ผู้หญิงทุกคนที่ผมเจอในชีวิตรัก ทำไมถึงไม่เคยมาง้อ ผมเอาเสียเลย.........
^
^
^
น่าสงสารนะ
คนที่มาง้อ ก็ดันไม่ใช่ผู้หญิงในชีวิตรักซะอีก...

 

โดย: Almondblist 8 ตุลาคม 2550 18:33:46 น.  

 

เห้ย ขอถอนคำพูดบล็อกที่แล้ว ที่ว่าฮีเจหล่อ

เธอหึงได้ใจอ่ะ ดีมากๆๆๆ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 1:18:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.