ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

สิ่งที่ทำให้ผมเข้าสู่ด้านมืด(17,18/2/07)


ย้อนกลับไปอดีตอีกครั้ง

วันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์ เป็นวันเสาร์และอาทิตย์

1 วันหลังจาก ที่ผมเกือบจูบ จี ฮุน
2 วันหลังจาก ที่เธอบอกว่าไม่อยากได้แฟน อยากได้เพื่อน
3 วันหลังจาก ที่เธอเอาของขวัญวาเลนไทน์กล่องใหญ่เบ้อเริ่มให้ผม
9 วันหลังจาก ที่เธอเอาการ์ดที่เขียนว่า "you're my ideal type"
มาให้



29 วันหลังจากที่เธอบอกว่า "Tony today you're very sexy"
9 วันก่อนเธอกลับ เกาหลี


(รูปนี้ถ่ายตอนวันที่เธอกลับเกาหลี ณ.สนามบินนานาชาติ O' Hare)

หิมะตกสวยงาม

ผมตื่นขึ้นมาก็คิดถึงเธอทันทีก็เลยระดมส่ง sms ไปหาเธอ 5 อัน
3 ใน 5 อันมีคำว่า "คิดถึงมากกกกกกกกก" อยู่

ดังนี้

"อรุณสวัสดิ์ วันหิมะตกสวยงาม เมื่อวานไม่ได้กลับบ้าน นอนค้างอยู่กับ ผู้ชายเกาหลี 7 คนอยู่เนี่ย คิดถึงเธอนะ"10.30 น.

"ถึงบ้านแล้ว คิดถึงเธอมากกกกกกกกกกกกก"12.00 น.

"ตอนนี้ทำงานอยู่ เบื่อมาก เพราะว่า คิดถึงเธอ"6.15 น.

3 อันนี้ส่งไปไม่ได้รับอะไรตอบกลับมา(เลย---และอย่างชวนช็อค)
แต่ ตี 1 กว่า ๆ ส่งอันนี้ไป มีบางอย่างส่งกลับมายังมือถือของผม

"มีแผนทำอะไรวันอาทิตย์กับวันจันทร์มั้ย? ฉันอยากเจอเธอมากเลย"

คำตอบคือ

"Sorry tony i have plan"

แผนของเธอที่ว่านั้นไม่ต้องบอกผมก็เดาได้
แต่ต้องย้อนไปเล่าก่อนว่า

เมื่อวานมี ผู้ชายเกาหลีคนหนึ่ง ชื่อ ฮีเจ (คนซ้ายในรูป)



ไปส่งเธอกลับบ้าน ที่อยู่ห่างไกลออกไป 2 ช.ม
ด้วยรถยนต์......

ผู้ชายคนนี้มีรถยนต์แต่ไม่มีบ้าน!!!
ไม่มีที่นอน!!!
ต้องอาศัยร่อนเร่ไปนอนตามหอ.คนอื่น รันทดยิ่งนัก

ป.ล สืบทราบได้ความว่า ทีแรก เขาวางแผนไว้ว่า ตลอดชีวิตในชิคาโก้ของเขานี้ เขาจะไปอาศัยนอนที่โบสถ์แห่งหนึ่งของคนเกาหลี
จึงคิดว่าจะไม่ต้องเสียเงินค่าที่พัก จึงเอาเงินทั้งหมดที่มีไปลงทุนซื้อรถยนต์เพื่อขับจากโบสถ์มาร.ร แต่เขาคิดผิดถนัด โบสถ์แห่งนั้นไม่ให้เขานอน เขาจึงเหลือแต่รถ!!!

ผู้ชายที่มีรถแต่ไม่มีบ้าน
บวกกับ
ผู้หญิง 2 คนที่บ้านอยู่ไกลและอยากตัดปัญหาเรื่องกลับบ้านดึก
(เนื่องด้วยเมื่อวานจี ฮุน ต้องการใช้เวลากับผมถึงดึกเป็นพิเศษ)
การให้ ฮีเจ ไปส่งที่บ้าน แล้วให้เขาค้างที่นั่นจึงเป็นอ็อปชั่นที่ น่าสนใจย่ิงนัก

วันนี้ผมได้รู้ว่า ไอ้ฮีเจ มันก็ยังค้างที่บ้านคุณลุงของ 2 พี่น้องเป็นวันที่ 2

แล้วก็ถ้ามันยังนอนที่นั่นเป็นวันที่ 2 ก็แสดงว่า พวกเธอต้องไปเที่ียวกับมันมาแน่ ๆ ในวันนี้

และกว่าร.รจะเปิดก็อีก 2 วัน
(วันจันทร์ซ่ึงเป็นอาทิตย์สุดท้ายของ 2 พี่น้องดันเป็นวันหยุดราชการอีก)
ก็เป็นไปได้ว่า เธอจะไปเที่ยวกับมันทุกวัน

โอยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แบบนี้ก็แย่น่ะสิ.....
พระเอกตัวเล็ก ๆ อย่างผม เจออะไรแบบนี้เข้าไป
การบวกกันของเรื่องแย่ ๆ ตั้ง 5 เรื่อง
ซึ่งตั้งเป็น โจทย์เลข ได้ดังนี้

ผมมีวันหยุดอันมีค่ายิ่งนัก 3 วัน(แต่กลับต้องอยู่คนเดียว)
+
ผมคิดถึงคนบางคนมาก ๆ
+
คนที่ผมคิดถึงกำลังจะกลับประเทศในอีก 9 วัน
+
คนที่ผมคิดถึงมาก ๆ เมินผม
+
คนที่ผมคิดถึงมาก ๆ อยู่กับผู้ชายคนอื่น



ไอ้ที่เขียน ๆ มาเหล่านี้.......
ทำให้ในที่สุดพระเอกอย่างผมก็เริ่มถูกครอบงำด้วยอะไรบางอย่าง
มันคือ ด้านมืด ที่แอบแฝงอยู่ในตัวของผมมานาน
สิ่งที่ตัวผมเองก็หวาดหวั่น เพราะเคยถูกมันครอบงำมาแล้วในอดีต และมันก็ได้ทำลาย ช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตผม อย่างยับเยินไม่เป็นท่า

แต่ผมก็หยุดมันไม่ได้อยู่ดี

สิ่งนั้นก็คือ คำที่มนุษย์โลกนิยามกันเอาไว้ด้วยคำสั้น ๆ เพียงคำเดียวว่า

"ความข้ีหึง"



ณ.วินาทีนี้ ผมพบว่า ผมไม่ได้หึงธรรมดา ๆ นะครับ แต่กำลัง หึง อย่างสุดขีด

และอย่างหยุดไม่อยู่..........เสียด้วย




 

Create Date : 21 เมษายน 2550
10 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 11:51:03 น.
Counter : 604 Pageviews.

 

จงอย่าคิดมากคับ
อาจจะช่วยได้

 

โดย: Kurt Narris 21 เมษายน 2550 15:16:31 น.  

 

โห ด้านมืดเลยหรอคับ
แต่อย่าเอาปืนไปยิงเค้านะ (แซวๆนะคับ)
เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเองอ่ะ ยังไงก็เก็บเกี่ยวความสุข
ให้เต็มที่นะคับ ช่วงนี้อยากทำไรก็เต็มที่เลย
แค่อย่าให้ใครเดือดร้อนก็พอนะ จะได้ไม่เสียใจทีหลัง

ของผมนี่เค้ามาเม้นแล้วหล่ะ บอกว่าผมเป็น best friend
คงต้องทำใจแล้วหล่ะคับ แงๆๆๆ

ไว้จะแวะมาอ่านนะคับ บาย

 

โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก 21 เมษายน 2550 15:33:46 น.  

 

เป็นไดอารี่จีบสาวที่น่ารักมาก+อ่านสนุกมากเลยคุณเป๊กโกะ

ปล. เพลงก็เพราะด้วย

 

โดย: MaRiMeKKo 21 เมษายน 2550 20:26:13 น.  

 

ไปเอารูปผมมาจากไหนเนี่ย?

 

โดย: pecochan 22 เมษายน 2550 14:01:37 น.  

 

เอออ อิอิ กระปรี้กะเปร่า เห้นผู้ชาสย 2 คนในรูป เพื่อนน่ารักนะคะ อิอิ อิอิ ออกนอกหน้าเกินไปนิดสืนะคะขอโทษที อิอิ

 

โดย: phoojung (phoobabe ) 23 เมษายน 2550 0:53:52 น.  

 

hey...this is jeep who is living in Chicago na. i hope you can remember me.

 

โดย: Jeep (jeepnaka ) 23 เมษายน 2550 1:48:41 น.  

 

ความขี้หึง
เป็นบ่อเกิด
ของความหายนะ ( ถูกป่ะ )

ปล. ไม่เข้าใจว่าทำไม
ไม่เม้นท์ สงสัยอ่านอย่างเดียว

 

โดย: Nisasa 12 สิงหาคม 2550 8:13:19 น.  

 

ยอมไม่ได้!!

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 17 กันยายน 2550 14:20:53 น.  

 

บล็อกนี้ อึมครึมทีเดียว
นี่อ่ะน้า ด้านมืดหนึ่งของชีวิตมนุษย์
ไม่ดีเลยน้า...

 

โดย: Almondblist 8 ตุลาคม 2550 18:24:41 น.  

 

ก็เค้าหล่อนี่นะ ฮีเจอ่ะ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 19 เมษายน 2551 0:55:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.