ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

วิธีกำจัดตัวร้าย(7/2/07)


หลังจากอยู่ดี ๆ ละครของผมมีผู้ร้าย
หน้าที่ของพระเอกก็คงจะต้องหาทางต่อกรกับเหล่าร้ายตามหน้าที่

แต่ละครเล็ก ๆ ของผมเรื่องนี้นั้น
อันที่จริงผมต้องยอมรับเลยว่า ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่า

"ผมจะต้องทำไงถึงจะกำจัดตัวร้าย(Mr.Aiyub)
ให้ออกไปจากเกมส์(รัก)ของผมได้อ่ะ?"

สรุปว่าวิธีที่พระเอกอย่างผมเลือกที่จะทำก็คือ
นั่งปลงแล้วคิดว่า
"แล้วแต่บุญแต่กรรมเถอะเรา" งานนี้
(แบบว่าพระเอกไร้สมรรถภาพทางด้านการต่อสู้กับ
ผู้ร้ายอย่างแรง)

มีบุญเยอะนางเอกก็คงมาจิ๊จ๊ะกับพระเอกเอง

วันนี้พัก 15 นาทีผมก็เลยไปนั่ง ๆ นอน ๆ ปลดปล่อยอารมณ์อยู่บนโซฟา ทำใจ
กะว่า ไม่ลุ้นให้ได้เจอเธอ,ได้คุยกับเธอ เหมือนเคย ๆ อีกแล้ว
(บางทีพยายามลุ้นอะไรมาก ๆ แล้วมันเหนื่อยนะ--นอนฟังเพลงเศร้า ๆ อยู่คนเดียวดีกว่า)

แบบว่า เตรียม iPod มานอนฟังเพลง
"คนไม่เข้าตา,รอรัก,ถอนตัว" ฯลฯ
เพื่ออินกับความเศร้าและรันทดของตัวเอง" เต็มอัตรารบ

แต่่วันนี้ !!!
อายู้บ ไม่ตามมาวอแวกับ จี ฮุน หรือไง??
ถึงได้ปล่อยให้เธอเดินมาที่ โซฟาที่ผมนอนแอ้งแม้ง(แต่ยังคงความเท่)และครอบครองอยู่แต่ผู้เดียว

แล้วเธอก็บอกให้ผมลุกและเขยิบให้เธอนั่งเดี๋ยวนี้
นั่งปุ๊บก็ถือวิสาสะเอาหูฟัง iPod ผมไปข้างหนึ่งไปเสียบเข้ารูหูซ้ายของเธอ
ขอฟังเพลงด้วยคน

อืมม์.....

ตั้งสติได้ปุ๊บ
ผมจึงรีบจัดเพลงของ Se7en ให้ จี ฮุน ฟัง(Come back to me)
เธอ ตกใจใหญ่ รีบหันไปบอกพี่สาวเธอ(เม ยอง)ว่า

"พี่สาวขา Tony มีเพลงของ Se7en ในไอพอดด้วยล่ะ"

อะไรประมาณนี้

เดาเอาอ่ะนะ ฟังไม่ออกหรอก เขาพูดกันเป็นภาษาเกาหลี
ได้ยินแค่คำว่า Tony กะ Se7en อ่ะ คงประมาณนี้แหละน่า
หรือ จี ฮุน อาจจะบอก เม ยอง ว่า Tony หน้าเหมือน Se7en มั้ง?
อืมม์ อันนี้ไม่น่าจะใช่

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว
เมื่อเห็นโอกาสมาถึึง ผมจึงไม่อาจรอช้า
รีบทำเนียนเรื่องถ่ายรูปทันที (อยากมีรูปคู่มานานมากกกกกแล้ว)
ทำเป็นควักมือถือของผมมาถ่ายรูปคนอื่นก่อน
กะให้เธอเห็นปุ๊บ หยิบเอาไปถ่ายตัวเองเล่นตามแผน
(รวมถึงถ่ายกับผมเหมือนเธอชอบทำด้วย)

และแล้ว ก็.....
สำเร็จสิครับ

ปลาติดเหยื่อ
นางเอกติดกับ

พอนางเอกหลงกลพระเอกปุ๊บ
ช่วงเวลาถ่ายรูปเล่นสนุกสนานก็เกิดขึ้น
และออกมาเป็นฉะนี้......


(โปรดสังเกตุ หูฟังไอพอดที่เชื่อมต่อหูซ้ายของเธอกับหูขวาของผม ช่างโรแมนติคยิ่งนัก)





วันนี้ผมว่า ผมรู้แล้วล่ะว่า
ทำไมเธอถึงลบรูปที่ผมกับเธอถ่ายกันวันพฤหัสที่แล้วทิ้งหมดเลย
วันนั้นเธอบอกว่า "I look so ugly in the pictures"
วันนั้นเธอบอกว่า "We should try again tomorrow"

ผมมาเข้าใจในวันนี้ว่า ถ้าวันที่เธอ แต่งหน้า,ทำผม,แต่งตัวดี๊ ดี
มาแบบวันนี้ และถ่ายรูปได้แบบมั่นใจจริง ๆ
ก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องลบรูปสวย ๆ ที่
ทุกอย่างลงตัว
เสื้อผ้า หน้า ผม
ในกล้องของผู้ชายที่เราชอบ จริง ๆ แฮะ

อืมม์

จากการสอบถามความคิดเห็นของเพื่อนผู้หญิง(หลายคน)
เค้าก็บอกมาประมาณนี้แหละ ว่า

"ผู้หญิงไม่อยากดูน่าเกลียดในกล้องของผู้ชายที่ตัวเองชอบ"

ผมเชื่อประโยคนั้นก็แล้วกัน

ส่วนจะเชื่อถูกเรื่องหรือเปล่า? ก็อีก 6 วันก็ได้รู้ล่ะ?

ป.ล ช่วงนี้ผมชอบไปขอ ลูกอม จี ฮุน อม(เพราะเธอมี ลูกอม มหัศจรรย์
เม็ดเล็กมาก แต่ให้ความเผ็ดในระดับที่สุดยอดอย่างที่ผมไม่เคยพบเคยเห็น
วันนี้ไปขอ 2 รอบ
รอบที่ 2 เธอบอกว่า

"Tony you like my gum.you don't like me"

เฮ้อ..........อีกแล้วสิ คำพูดจากปากของเธอ

เธอทำให้ผมปั่นป่วน,สับสนอลหม่านอยู่เรื่อยกับคำพูดกำกวมพวกนี้

สมองของผมต้องทำงานหนักเพราะเธอ

หรือว่าเรื่องทั้งหมดนี้ที่จริงแล้ว
ผมกำลังเผชิญหน้ากับ "ผู้เชียวชาญทางด้านการสร้างความเข้าใจผิด"

หรือว่า จริง ๆ แล้ว เธอไม่ได้หลงกลผม แต่ผมต่างหากที่หลงกลเธอ.......




 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2550
7 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2550 0:49:03 น.
Counter : 571 Pageviews.

 

เหตุการณ์ก่อให้เกิดประสบการณ์ครับ.......ประสบการณ์


อยากกลับไปเป็นเด็กมีเรื่องกุ๊กกิ๊ก....บ้างจัง


กอบโกยช่วงเวลาเหล่านี้ไว้นะ...สักพัก....พอเราไม่ทันรู้ตัวช่วงเวลาเหล่านี้มันก็หายจากเราไปเฉยเลย


กุ๊กกิ๊ก....ซาบซ่า.....อิจฉาจัง

 

โดย: อุ้ม (อุ้ม ณ ค้างคาว ) 8 กุมภาพันธ์ 2550 15:46:43 น.  

 

hahahaha...What a cute story ka...I wish you can get her attention naka...

Happy Valentine's day ka.

 

โดย: Iwant2Believe 9 กุมภาพันธ์ 2550 4:58:54 น.  

 

มันจะเป็นแบบไหน...ก็ชั่งมัน...
.....เราก็แค่ทำตามความต้องการของหัวใจของเราก็พอ..
เพราะสุดท้าย..เราก็แค่...สมหวัง
หรือไม่ก็... ผิดหวัง..
แต่..เอาเถอะ..สู้ต่อไป.. ทาเคชิ...

 

โดย: space time 9 กุมภาพันธ์ 2550 13:21:41 น.  

 

อืมส์ ก็ต้องยอมรับว่าวันนี้
เสื้อผ้าหน้าผมเธอดูดีจริงๆๆ

ปล. คำพูดที่ดูกำกวมนั้น
อาจเป็นสิ่งที่ต้องการ
คำตอบไปด้วยในตัว
แต่นายคงนิ่งมากไป
เลยทำให้ผู้หญิงไม่เข้าใจ
ในตัวนาย

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 12:57:08 น.  

 

"Tony you like my gum.you don't like me"
^
^
^
กำกวม...กำกวม...กำกวม...
ว่าแต่...มันหมายความว่ายังไงอ่ะ

 

โดย: Almondblist 5 ตุลาคม 2550 21:37:53 น.  

 

น่ารักจังเลย
เมนท์ช้าไปหน่อยเนอะ
เหอ เหอ

 

โดย: แอนจ๋า^-^ 20 มกราคม 2551 2:24:07 น.  

 

สู้ต่อไปนะ โทนี่ชิ

(เค้าต้องชอบโทนี่แน่เลย)

เราเดาก่อนจะอ่านบล็อกต่อไป

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 16 เมษายน 2551 15:37:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.