ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

เผยโฉม 2 ยัยตัวร้าย(2/1/07)


-12c คือ อุณหภูมิของชิคาโก้วันนี้

$266 คือ จำนวนเงินที่ผมสังเวยไปให้กับ "ความรัก" ครั้งนี้สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวาน
(เพราะผมทำกล้องถ่ายรูปราคา($266)หาย
ที่ร้านอาหารที่ผมทำงานอยู่
โทษฐานที่ดันพกมันติดตัวตอนทำงาน
เพราะอยากควักมันออกมาดูรูป จี ฮุน บ่อย ๆ ตอนเวลาว่าง
แล้วผมก็ลืมว่าผมวางไว้ตรงไหน หายไปอย่างไร้ร่องรอย

0 คะแนน มอบให้กับตัวเองที่วันนี้ เก๊ก อยู่ได้ แทนที่จะชวนเธอคุย
มีโอกาสอยู่แค่วันละคาบ
แล้ววันนี้เธอก็เลือกที่จะนั่งเรียนข้าง ๆ ผมแท้ ๆ
แต่ผมนั้นช่างเป็น คนที่รักการทิ้งขว้างโอกาส ซะจริง ๆ เลย
โอกาสก็เลยเป็นของคนที่พร้อมเสมออีกครั้ง(ทั้งปี)

3 คาบ 4 ช.มครึ่ง คือ
จำนวนเวลาต่อ 1 อาทิตย์ที่ผมจะได้เจอเธอ
หลังจากน.ร ทุกคนต้องไปเลือกลงวิชาเลือกใหม่ทุก ๆ 1 เดือน(และมันครบรอบแล้ว)

อันที่จริงผมก็กะตามเธอไปเรียนวิชาเลือกทุก ๆ คาบเหมือนเดิมนั่นแหละ แต่คราวนี้เธอดันไปลงคาบ
low level conversation ซึ่งผมอยู่ ชั้นสูงกว่าเธอไม่สามารถลงวิชานี้ได้
้ก็เลยเหลือ 3 คาบซะเลยทีนี้

3 อาทิตย์คือ จำนวนอาทิตย์ที่เหลือก่อนที่เธอจะกลับเกาหลี และคงจะทิ้งผมให้ผจญกับความว่างเปล่าแต่เพียงลำพัง
(เหมือนก่อนเจอเธอแต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนตอนก่อนเจอเธออีกแล้วน่ะสิครับ)

2 ทีคือ จำนวนครั้งที่เธอมา "ตบไหล่" ผมในวันนี้

1 คือครั้งแรกที่เธอหันมา"ตบไหล่" ผมแทนการทักด้วยคำพูด หลังจากเธอ ทักผม มาหลายอาทิตย์
ก่อนจะอุกอาจมา "กอดคอ" ผมเมื่อวานวันนี้
และมามุข "ตบไหล่" ในวันนี้(แหม เริ่มลุกลามมาโดนเนื้อโดนตัวแล้วนะ)

2 รูปคือ จำนวนภาพที่ผมบันทึกภาพเธอ(2 พี่น้อง)ไว้ได้ในวันนี้
(จากการถ่ายรูปหมู่ด้วยกันเป็นที่ระลึก เพราะเป็นวิชาเลือกคาบสุดท้าย

และ แทน แท่น แท๊น......นี่คือ 2 รูปนั้น


(2 ยัยตัวร้าย 2 พี่น้อง เม ยอง(20)+จี ฮุน(18))


(คนซ้ายเป็นคนที่หลายคนที่ร.ร ลงมติว่า ผมหน้าเหมือน
คนขวาเป็นคนที่ผมหลงรัก และพูดถึงทุกวัน....
แล้วตอนนี้ ผมก็ชอบอยู่ทั้ง 2 คนเลยสิ )





 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2550
7 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2550 12:48:28 น.
Counter : 646 Pageviews.

 

เจ้าชู้เหมือนกันนะนาย อิอิ

ปอลอ. คนขวาน่ารักดี

 

โดย: redistuO 3 กุมภาพันธ์ 2550 17:11:00 น.  

 

ถือว่าฟาดเคราะห์นะค่ะ แต่ว่าสาวที่คุณเล็งไว้เนี่ย น่ารักค่ะ นึกว่าหนุ่มน้อยไทยในต่างแดนจะตกหลุมสาวแหม่มผมทอง อนุรักษ์นิยมมากค่ะ นับถือๆๆ ยังไงสาวหมวยก็ชนะเลิศค่ะ ฮิๆๆ

 

โดย: caramella (caramella ) 3 กุมภาพันธ์ 2550 17:47:21 น.  

 

ไม่ลองกินแป๊ะก๋วยดูแหละ
เค้าว่าแก้ความจำเสื่อมได้นะ
ขี้ลืมเหมือนกันนะเราน่ะ เอิ๊กกกกก

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 12:02:52 น.  

 

คนซ้ายเป็นคนที่หลายคนที่ร.ร ลงมติว่า ผมหน้าเหมือน
^
^
^
...คนขวาก็หน้าเหมือนคนซ้าย...

คนขวาเป็นคนที่ผมรัก

ดังนั้น คนขวาก็ต้องหน้าเหมือนผม

และ...
เค้าว่ากันว่า เนื้อคู่กันหน้าตาจะคล้ายกัน...

ดังนั้น...

 

โดย: Almondblist 4 ตุลาคม 2550 20:56:34 น.  

 

^
^
สาธุ

 

โดย: pecochan 5 ตุลาคม 2550 0:38:34 น.  

 

หน้าเหมือนฝาแฝดเลย พี่น้องคู่นี้....น่ารักทั้งคู่

แล้วโทนี่ อยากเป็นเนื้อคู่คนไหน???

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 16 เมษายน 2551 15:19:40 น.  

 

ชั้นนึกสภาพแกไม่ออกเลยไห้ตายสิ
หน้าเหมือน เม ยอง กิกิ

 

โดย: coco-melon 19 เมษายน 2551 22:29:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.