Life is a journey.
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
1 มีนาคม 2551

นางร้ายอย่างฉัน

หม่ามี้อยากจะหัวเราะจริงๆนะลูก..ความเป็นนางร้ายเนี่ย ไม่เคยห่างจากตัวเราไปเล้ย...โฮ่ โฮ่ โฮ่...ทำท่าเหมือนเรโกะ (เอ้า ประจานตัวเองอีก...แก่เท่าไรแล้วละเนี่ย)

ซักพักเนี่ย หม่ามี้โทรไปหาป๋ามา...เจออีหลับอยู่...เล่นเอายิ้มมุมปาก... เพราะมันแปลว่า...แยกกะเราแล้ว...ก็ไปนอนจริงๆ ไม่ได้ไปแร่ดไหน...

(จริงๆน่ะ ...นอนอยู่บ้านไหนวะ...)

ระหว่างที่เรายังไปไหนมาไหนด้วยกัน มีโทรศัพท์เข้ามาทุกครั้ง...หม่ามี้เหรอจะถาม...ถ้าไม่น่าสงสัยจริงๆ...เรื่องของเขา แต่หูน่ะ....กางเป็นจานทรูเลย ...ใครอย่ามาชวนคุยตอนนั้นนะ เดี๋ยวจะฟังไม่ได้ยิน

จริงอยู่..ที่สถานะเราปัจจุบันมันแค่เพื่อน...หม่ามี้คงทนได้ไม่นานนักหรอก..ไม่นานก็ต้องเดินออกมาอีก ...ถ้าเข้มแข็งกว่านี้หน่อย ก็คงหลุดมาแล้ว จะโทษใครได้ ก็ใจอ่อนเองทุกที

เราเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอก...ก็ฉันยังหึงเธออยู่เล้ย...เพื่อนประสาอะไรวะ

เธอมันเจ๋ง...ฉันมันโง่...เลยเลิกไม่เสร็จ ตัดใจกันไม่ได้ซะที โฮ่ โฮ่ โฮ่

แต่ก็แตงกิ้วนะที่ยังแคร์ฉันอยู่บ้าง ยังอุตส่าห์จำได้ ว่าฉันอยากกินอะไร อยากทำอะไร อยากไปไหน และยังอุตสาห์เอาใจฉันอยู่ เพราะถ้าเธอไม่แคร์ฉันเลย ก็คงไม่จำเป็นต้องบ่ายเบี่ยง ว่าใครโทรมา ไม่จำเป็นต้องให้เวลาฉันก็ได้

เอ่อ เหมือนหม่ามี้งงเลยนะ ว่ากำลังคุยกะใคร

ออกกำลังกายบ้างนะลูก ป๋าบอกว่าเดี่ยวนี้หนูเริ่มพุงห้อยเป็นแมวท้องแล้ว




Create Date : 01 มีนาคม 2551
Last Update : 1 มีนาคม 2551 17:49:37 น. 2 comments
Counter : 381 Pageviews.  

 
โชคดีจัง ที่เลิกกันแล้วยัง เป็นเพื่อนกันได้ ยังได้เห็นหน้ากันบ้าง





..ไม่เห็นหน้าไม่ได้ยินเสียงเขามา ปีครึ่งแล้ว ยังคิดถึงทุกลมหายใจเข้าออกอยู่เลย


โดย: พริมภิพัทรา วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:20:17:32 น.  

 
ไม่รู้ว่าดีกว่าหรือเปล่านะคะ ตัดกันไม่ตาย ขายกันไม่ขาดซะที
ชีวิตต้องเดินต่อไป แต่ถ้าเป็นอยู่อย่างนี้ มันก็อยู่กะที่ง่ะ


โดย: แม่ยกไทนี่ วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:21:47:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่ยกไทนี่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวย(ซะเมื่อไหร่)
ใส(หัวไป)
ไร้สติ (อันนี้ จริงสุดๆ)
[Add แม่ยกไทนี่'s blog to your web]