รักและห่วงใย..หนูทีโน่ จากญาติๆที่เมืองไทย
คุณตา,คุณยาย,คุณอาของหนูทีโน่ที่เมืองไทย ก็เป็นห่วงเป็นใยหนูทีโน่ของแม่นะครับ เพราะนี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของแม่ ที่มีหนูทีโน่มาอยู่ในท้องกลมๆของแม่ แม่ไม่เคยเลี้ยงเด็กมาก่อน คุณตาคุณยายคุณอาของหนูเลยจะส่งหนังสือเลี้ยงลูกให้ถูกวิธีมาให้แม่ (เอาไว้ใช้เลี้ยงหนูทีโน่ไงลูกแม่) แม่คงใช้หนังสือประกอบกับกูเกิล..เลี้ยงหนูทีโน่ และแม่ก็เชื่อในสัญชาตญาณความเป็นแม่ว่าแม่สามารถจะเลี้ยงหนูได้ รวมทั้งพ่อหนูก็เคยเลี้ยงหลานๆมาบ้างแล้ว ทุกอย่างคงราบรื่น ขอให้หนูทีโน่ เป็นเด็กดีเลี้ยงง่ายๆนะลูก

แม่สัญญาแม่จะเลี้ยงหนูให้ดีที่สุด หนูโตขึ้นจะได้เป็นเด็กที่มีพัฒนาการทางอารมณ์ที่ดี อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข (เดี๋ยวแม่ได้รับหนังสือแล้ว แม่จะถ่ายรูปหน้าปกเก็บไว้ให้หนูดูนะลูก)

แม่ตั้งใจเขียนบล๊อคนี้เก็บไว้ (แม่จะสอนให้หนูอ่านเขียนภาษาไทยเพราะหนูเป็นคนไทย) วันนึงที่หนูอ่านภาษาไทยได้ แม่อยากให้หนูทีโน่รู้ว่า ญาติๆของหนูทีโน่ที่เมืองไทย รักและห่วงใยหนูทีโน่นะลูก ทุกคนๆก็ดีใจที่หนูเป็นเด็กผู้ชายปีมังกร หนูเป็นเด็กมีบุญมาเกิด มังกรน้อยของแม่

โดยเฉพาะคุณทวดเขียว,คุณตากับคุณยายวาและคุณยายพรของหนูทีโน่สวดมนต์ให้หนูทุกคืนเลยนะลูก ท่านไหว้พระ,สวดมนต์,ทำบุญ และขอให้หนูทีโน่เป็นเด็กแข็งแรง,เลี้ยงง่าย รวมทั้งอาก๋งของแม่ (ก๋งอายุ 90กว่าปีแล้วนะลูก) อาก๋งยังอาสาจะเลี้ยงหนูทีโน่ของแม่ให้ อาก๋งบอกว่า"เด็กๆตัวเล็กเลี้ยงง่ายแค่เดินตาม" พูดแล้วก็คิดถึงก๋งจัง แต่อีกไม่นานพ่อกับแม่จะพาหนูทีโน่กลับไปเยี่ยมท่านที่เมืองไทยช่วงปลายปีนะลูก

แม่รักหนูทีโน่มากนะครับอีกไม่นานเราก็จะเจอกันแล้ว คุณพระคุ้มครองนะลูกแม่




Create Date : 16 มีนาคม 2555
Last Update : 16 มีนาคม 2555 22:20:44 น.
Counter : 582 Pageviews.

2 comments
  
เจิมไว้ก่อน
โดย: simplyusana วันที่: 16 มีนาคม 2555 เวลา:23:26:25 น.
  
สวัสดีแม่มังกรน้อยหรรษา'55 เปิดคลับลูกมังกรน้อยที่ FB แล้ว ตามไปเข้ากลุ่มกันได้นะคะ https://www.facebook.com/groups/337942806255292/
โดย: takecarekids วันที่: 11 เมษายน 2555 เวลา:11:39:47 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tinotony
Location :
  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]







"ขอสงวนสิทธิ์ภาพถ่ายทุกภาพ
และลิงค์วีดีโอส่วนบุคคลใน blog นี้
ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ เจ้าของ blog
(Tinotonyitaly) แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น
ห้ามผู้ใดกระทำการคัดลอก,ทำซ้ำหรือดัดแปลง
ไปกระทำการใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต
ฉะนั้นจะถือว่ามีความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์
และละเมิดสิทธิส่วนบุคคลตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539"
มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30