น้องอันนาเบลล่า 2เดือน

Merry x'mas 2013 & Happy New Year 2014

สุดดวงใจของปะป๊าทั้งสองคนเลย ไม่ลำเอียง รักเท่ากัน อิอิ

พี่ทีโน่ ชอบทำหนูตกใจตื่นทุกทีเลย 
จูจุ๊บหนูทั้งวัน, นอนๆอยู่ก้อมาเขย่าโยกเยกที่นอน
หนูร้องแว้ๆ พี่ทีโน่ เป็นห่วง วิ่งนำหน้ามาก่อนแม่ซะอีก
หนูรักพี่ทีโน่นะคะ


สาวน้อยของแม่ ถึงแก้มไม่แดงเป็นสตอเบอรี่ 
แต่ตาโต แป๋วแหวว จิ้มลิ้มเหมือนกันนะจะบอกให้


บิ๊กอาย ไม่ต้องใส่ ก้อน่ารักได้นะคะ


อารมณ์ดี เพราะหนูมีความสุข ดูดนมแม่เสร็จ ยิ้มร่าใส่กล้องได้


หนูร้องตกใจคะ ตอนอาบน้ำครั้งแรก แต่สักพักก้อเคลิ้ม ผ่อนคลาย
หลังอาบน้ำ แต่งตัว เสร็จก้อยิ้มหวานให้กล้องอีกที


ซานตาตัวน้อย หน้าเจ้าเล่ห์ไม่แพ้พี่ชายเลย 


Smiley

พ่อกับแม่รักหนูทีโน่และหนูอันนาเบลล่ามากที่สุดเลย จุ๊บๆ

ขอให้หนูทั้งสองคนเป็นเด็กดี ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่รักของทุกคนนะลูกรัก

My handsome brother ^^ Tino ^^

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=tinotonyitaly&group=6




Create Date : 02 มกราคม 2557
Last Update : 5 มกราคม 2557 22:44:06 น.
Counter : 543 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tinotony
Location :
  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]







"ขอสงวนสิทธิ์ภาพถ่ายทุกภาพ
และลิงค์วีดีโอส่วนบุคคลใน blog นี้
ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ เจ้าของ blog
(Tinotonyitaly) แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น
ห้ามผู้ใดกระทำการคัดลอก,ทำซ้ำหรือดัดแปลง
ไปกระทำการใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต
ฉะนั้นจะถือว่ามีความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์
และละเมิดสิทธิส่วนบุคคลตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539"
มกราคม 2557

 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31