กุมภาพันธ์ 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
เริ่มต้นอีกครั้ง กับ เพื่อนร่วมทางคนใหม่




  เอาล่ะ หลังจากห่างหายไม่ได้เขียนไดอารี่ตัวเองเสียนาน วันนี้ได้ฤกษ์เสียที 
และดูเหมือนว่าในปีที่ผ่านมาชีวิตก็วุ่นวาย เนือยๆ เอือยๆ ไปกับสิ่งรอบตัว แต่ว่า
ได้ตั้งใจแล้วว่า นับจากนี้จะไปเที่ยวให้ได้มากที่สุด ก็เพราะอายุมันเข้าเลข 3 แล้ว
ไม่ได้ไปไหนตามที่ตั้งใจเสียที  จะไปคนเดียวก็กล้าๆกลัว ไปได้แต่ใกล้ๆ  ส่วนเพื่อนๆ
ก็พากันแต่งงานมีลูก กันไปหมด ไอ้เราสาวโสด ก็ได้เหงาหงอยๆไป  

แต่แล้วก็ดุเหมือนฟ้ายังเห็นใจส่งคนร่วมทางมาให้ตั้ง 1 หน่อ 
แถมเป็นหนุ่มไม่น้อย แต่น่ารักจากแดนไกลจากญี่ปุ่น ^^
พวกเราเริ่มรู้จักและสานสัมพันธ์กันผ่านไลน์มาได้สักระยะ และด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชอบอะไร
คล้ายๆกัน พวกเราเลยตัดสินใจเจอกันและร่วมทริปกัน  เป็นอะไรที่สุ่มเสี่ยงเนอะ แต่เรา
ก็ไว้ใจเค้าได้ในระดับนึงจากที่สัมผัส แต่เราก็ป้องกันตัวเองด้วยนะ !

เอาล่ะ! ทริปแรกของพวกเราค่ะ เป็นเรื่องที่ตลกมากตรงที่ ...... 
เป็นคนไทยที่ให้คนญี่ปุ่นวางแผน
เที่ยวในไทยให้ Smiley  นิคเนมของเขาคือ ยามาฮ่าซัง ค่ะ 
พี่แกชอบชื่อนี่ แกบอกว่าคนไทยรู้จัก
ทำให้เข้ากับคนไทยได้ง่าย  

เอาล่ะสิ่งที่ยามาฮ่าซังรีเควสมาก็คือ "ผมอยากไปดูดาวครับ"  
พอได้ยินสิ่งที่เขากล่าวมา บอกเลยหัวใจของเราตื่นเต้นสุดๆ มันเป็นสิ่งที่เราชอบมากกกก
 ชอบไปดูดาว >0<  เราก็เลยหาข้อมูลต่างๆ
เกี่ยวกับสถานที่ดูดาวในไทยค่ะ  จริงๆก่อนหน้านั้นหลายปี เคยไป ดอยเสมอดาว 
นอนดูดาว สวยมากๆๆ ตอนนั้นไปกับแฟน จะบอกว่า โรแมนติก สุดๆค่ะ
 แต่ก็นะตอนนี้ไม่มีแล้วนี่ อิอิ

ยิ่งเห็นรีวิวตามเฟชบุ๊ค หรือ พันทิป  เลยเสนอ "ดอยหลวงเชียงดาว" 
ให้ ยามาฮ่าซังไป ดูเหมือนพี่แกจะชอบใจ พวกเราก็เลยตกลงกันจะไปดอยหลวงเชียงดาวค่ะ 


การเจอกันครั้งแรก ออกจากโลกออนไลน์ สู่ โลกแห่งความจริง

วันนัดคือวันที่ 23 ธันวาคม 2559  ประทับใจนะคะ  
เพราะนั้นคือวันเกิดของเรา พวกเรานัดเจอกันที่พัทยาค่ะ  
เรามีแพลนจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวที่ Sky Galley pattaya  
จริงๆ เค้าก็รีเควสด้วยนะ 
รีเควส เจ้าบ้านที่ดีก็จัดให้จิ Smiley

การพบกันครั้งแรกตื่นเต้นค่ะ ปกติไม่ค่อยนัดใคร 
อีกอย่าง ยามาฮ่าซัง ก็เป็นคนแรกที่เรายอมไปร่วมทริปกับพี่แกด้วย  
ถามว่าทำไมตัดสินใจไปกับเขาง่ายๆแบบนั้น มันด้วยอะไรหลายอย่างด้วยนะคะ 
ในตอนนั้น  ปีก่อนนี้เราค้าขายไม่ค่อยดี บวกกับเบื่อๆ สิ่งแวดล้อม ไปไหนก็ไม่ได้ไป 
จริงๆก็คิดว่าปีนั้นคงน่าเบื่อทั้งปี แต่แล้วก็เนี่ยแหละค่ะ ยามาฮ่าซังก็เข้ามาพอดี
บวกกับแพลนเที่ยวที่เราก็อยากไปเหมือนกัน ก็เลยเอ้า ไม่เดินทางไม่พบเจอ
คิดแบบนั้นแหล่ะ  ก็เลยเกิดเป็นทริปนี้ค่ะ 

Smiley


23/12/2016

วิวพระอาทิตย์ตก ที่ Sky Galley pattaya ค่ะ

พอได้เจอกันตัวเป็น เขินจิคะ ฮ่าๆ ออร่าความขาวเนี่ยน้า
มันแยงตา เราสุดๆไปเลย  

คำแรกที่ทักทายกัน เรายกมือไหว้กล่าว "สวัสดีค่ะ"
เค้าก็ยกมือไหว้ตามนะ  ยามาฮ่าซัง ค่อนข้างจะรู้เกี่ยวกับไทยเยอะเลยล่ะค่ะ
เพราะพี่แกมาเที่ยวไทยตั้งแต่อายุ 28 มาปีล่ะ 2 รอบ 
แบบว่ามาบ่อยเลยล่ะ รู้ภาษาไทยได้นิดหน่อย
ส่วนใหญ่เป็นคำที่จำเป็นต่อการท่องเที่ยว
เช่น "ผมอยากไปห้องน้ำ"


หลังจากทักทายกัน ก็พากันไป ที่ Sky galley ค่ะ  ดูเหมือนพี่แกจะมีของขวัญเล็กๆน้อยๆ
ให้เราด้วยสำหรับวันเกิด >_<  ดีใจมากๆเลยล่ะค่ะ  แบบว่าไม่ได้ของขวัญมานานมากแล้ว
ตรงนี้นี่ เราได้แต่ Arigatou โค้งแบบโค้งแล้วโค้งอีกเลยค่ะ


ดูเหมือนวันนั้นจะเป็นดินเนอร์ที่สบายๆ ชิลๆ และมีความสุขสำหรับเราอีกวัน
เพราะถึงจะเพิ่งเจอกัน แต่กลับสนทนาด้วยภาษาอังกฤษผสมญี่ปุ่นผสมไทยปนกันไป
แต่กลับเข้าใจที่อีกฝ่ายจะสื่อได้ ก็สนุกดีค่ะ สำหรับเพื่อนร่วมทางคนใหม่
ก็หวังว่าพวกเราจะได้ร่วมทางกันนานๆน้า

ขอบคุณจริงๆค่ะ ที่มาในวันเกิด ขอบคุณที่มาในวันที่คิดว่า
ชาตินี้จะได้มีอะไรแบบนี้ไหมน้อ

Smiley










น้ำ BAKANA  เมนู ที่พวกเราสองคนก็ชอบกินเหมือนกัน

อ๊ะ ! เรื่องอาหารส่วนตัวเราว่าพอใช้ค่ะ ก็ไม่ได้อร่อยขั้นเทพมาก

แต่ไปเอาบรรยากาศ ความน่านั่ง แต่ถ้าสายกินจริงๆ

แนะนำร้านอาหารข้างล่าง เช่น ร้านปูเป็น 

แต่ส่วนตัวชอบกินร้าน ครัวหนองสมอ ค่ะ

อยุ่ในซอย เนินพลับหวาน เข้าไปก็ลึกพอควรนะคะ

รสชาติ ราคา ฟินค่ะ 

Smiley








Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2560 11:32:17 น.
Counter : 1796 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 5 พฤษภาคม 2561 เวลา:16:37:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

taemin01
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



TINNY SHOP พรีออเดอร์รองเท้าสวมของคุณผุ้หญิง