แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Day 14 # ไม่มีสิ่งใดมาขัดขวางเราได้ ถ้าใจเราสู้

19 กันยายน 2555

วันนี้เราขับรถมาส่งลูกเอง ก็เลยมาถึงที่ยิมเร็วกว่าเดิม 15 นาที ^_^

เช้านี้เราวิ่งได้ดีกว่าเมื่อวานนิดหน่อย เคืองตอนที่วิ่งสามีโทรมาถามว่าขับรถถึงยัง เราต้องมาหยุดคุยโทรศัพท์กับเค้า เสียจังหวะจริง ๆ เลย


วันนี้วิ่งได้นานขึ้น และวิ่งได้ระยะทางได้มากขึ้น อยากวิ่งให้ถึง 5 กิโลเมตรจังเลย แต่วันนี้เหนื่อยไม่ไหวแล้ว ค่อย ๆ เพิ่มวันละนิด ไม่อยากกดดันตัวเองมากนัก 

วันนี้เรารู้สึกว่าพุงเรายุบลงไปหน่อยนะ ไม่ได้คิดเอง แต่มันรู้สึกได้จริง ๆ อ่ะ มันแน่นขึ้นนะ อิอิ เข้าข้างตัวเอง ให้กำัลังใจตัวเองจังเลย

กลางวันฝนตกอ่ะ แต่เราตั้งใจจะมาเล่นแล้ว เราไม่ล้มเลิกหรอก เรากลัวเราเคยตัว เราก็เดินกางร่มมาเล่นอ่ะ จากที่ทำงานเดินไปยิม 5 นาทีเอง

กลางวันนี้เรามาเล่นเวท เล่นท่าอะไรเรียกไม่ค่อยถูกอ่ะ 5 - 6 ท่า เราเล่น 15 *2 เซ็ท แต่ PT บอกว่า พี่ควรจะเล่น 3 เซ็ท เราว่า เอาน่า แค่นี้ก่อน เด๋วอาทิตย์หน้าค่อยเพิ่มนะ 

วันนี้เราเล่นท่า
Lat Pull down  15 * 2  น้ำหนัก 3
Low Row 15 * 2         น้ำหนัก 3 

และต่อด้วยเครื่องซ้ายมือ 
ดึงเชือกลง  15 * 2 (ไม่รู้เรียกว่าท่าไร) น้ำหนัก 3
ดึงเชื่อกขึ้น 15 * 2 (ไม่รู้เรียกว่าท่าไร)  น้ำหนัก 3


มาต่อด้วย 
Leg Curl 15 * 2  น้ำหนัก 1 
Leg Extension 15 * 2  น้ำหนัก 1 คราวที่แล้ว 2 รู้สึกเจ็บขาเกินไป เริ่มเบา ๆ ไปก่อน


ต่อด้วย
shoulder presses 15 * 2 น้ำหนัก 1 

และ ซิทอัพ 15 * 2 

เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เดินกลับมาทำงานต่อ รู้สึกดีจังเลย ฝนก็หยุดตกพอดี


วันนี้เรารู้สึกแบบ คนทีทำงานรู้หลายคนแล้วว่าเราออกกำลังกายเช้าเที่ยงอ่ะ บ้างก็ว่า จะออกทำไม แค่ลดแป้งน้ำหนักก็ลงแล้ว ลดแป้ง ลดอาหารให้ได้เถอะ อะไรก็ว่ากันไป แล้วก็ชวนเราไปหาอะไรอร่อย ๆ กินอ่ะ 

เราคิดว่า ก็เพราะที่หาอะไรอร่อย ๆ กินตลอดนี่ไง เราถึงได้อ้วนแบบนี้อ่ะ เราไม่อยากอ้วนแบบนี้ไปตลอด เราอยากมีสุขภาพดี อยากแข็งแรง จะได้อายุยืนอยู่กับลูกเราได้ไปนาน ๆ 

ใครจะพูดไงก็ช่างเหอะ เรารุ้ว่าเราทำอะไรอยู่ 

มีคนถามว่า น้ำหนักลดยัง เราบอกว่า ก็ยังไม่ลดเท่าไหร่หรอก (แหมมม ก็เพิ่งจะออกได้ไม่กี่วันเอง) เราบอกว่าน้ำหนักอาจไม่ลดเยอะ แต่เรารู้สึกว่าตัวเราคล่องขึ้นนะ เค้าก็หัวเราะกันอ่ะ T_T

เราคิดว่า ลดน้ำหนักครั้งนี้ เราอยากได้สุขภาพดี และยั่งยืนนะ เราเคยลดแป้ง กินแต่โปรตีน อะไรหลายแบบแล้ว แรก ๆ มันก็ลดได้จริงนะ แต่ว่าเราทำแบบนั้นไม่ได้ตลอดอ่ะ เราไม่สามารถหาอาหารที่จะกินได้แบบนั้นตลอด แล้วมันก็กลับมาอ้วนแบบเดิม

ช่างเหอะ เราจะไ่ม่หวั่นไหวไปกับคำพูดอะไรของใคร เราตั้งใจแล้ว เราจะเดินทางไปยังจุดหมายของเรา 

อืมมมม วันนี้เสื้อผ้ากีฬาที่เราสั่งไว้มาส่งแล้ว ดีใจจังเลย แต่กางเกงตัวสีเทาคับไปหน่อยอ่ะ ใส่แล้วห่วงยางขึ้นเลย 555 แต่คอยดูเถอะ อีกไม่นานมันจะใส่ได้พอดีแล้วจะหลวม 

ก่อนสิ้นเดือนเราจะไปซื้อรองเท้ากีฬาใหม่นะ เป็นของขวัญให้ตัวเอง 

สู้ ๆ 

^_^V







Create Date : 19 กันยายน 2555
Last Update : 20 กันยายน 2555 10:20:07 น. 2 comments
Counter : 981 Pageviews.

 
แวะมาให้กำลังใจน้องติ๋มจ้ะ สวย ๆ แบบนี้ออกกำลังกายถึง ๆ จะสวยมากขึ้นจ้ะ สู้สู้ นะคะ ควรเล่น 3 เซตเป็นอย่างน้อยค่ะ พี่เล่น 5 เซตค่ะ วอร์ม 2 ยกจริง 3 แต่ละท่านะ มาดีค่ะ เล่นไปเรื่อย ๆ จะพบว่าแม้น้ำนหักไม่ลดมาก แต่ตัวเล็กลงค่ะ


โดย: ก่อนถึง_วัยชรา วันที่: 20 กันยายน 2555 เวลา:11:21:56 น.  

 
แวะมาเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ


โดย: Max Bulliboo วันที่: 20 กันยายน 2555 เวลา:14:35:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.