แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

Day 17 # ตามหารองเท้าคู่ใจ

วันที่ 22 กันยายน 2555

วันนี้มีนัดไปซื้ิอรองเท้าผ้าใบ Super Sports จัดงานลดราคาที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า รองเท้าลดราคาเยอะแยะละลานตาไปหมด แต่เรามียี่ห้อที่คิดจะซื้ออยู่ในใจแล้วคือ Asics เราก็เลยมุ่งตรงไปที่บูทเลย

แล้วเราก็ได้ไปลอง ลองหลายคู่มากจนลูกชายบ่นว่าเมื่อไหร่จะเสร็จสักที ก็คู่ที่ถูกใจใส่สบายมันก็แพงเหลืิอเกิน คู่ที่ถูกเงินสีก็ไม่สวย 

คู่นี้ตัวท็อปใส่สบายกระชับล็อคข้อเท้าดีมาก แต่สีสันไม่ถูกชะตาเลย ราคาเต็ม 7990 ลดเหลือ 5990 แพงมากกกก ซื้อไม่ลง



คู่ที่ใส่สบายอีกคู่ gel น้อยลงก็เหลือสามพันกว่า ก็แพงอยู่ดี

สุดท้ายก็ไปลองอีกสองยี่ห้อคือ Mizuno กับ Adidas 

และแล้วก็ได้รองเท้าคู่ใจเรา เราชอบทรงเรียวเล็กและน้ำหนักเบามาก

เราไม่เชี่ยวชาญเรื่องรองเท้าสักเท่าไหร่ ได้แต่ถามพนักงานว่าเอาไว้ใส่วิ่งบนลู่สายพาน และเล่นในยิม เค้าก็แนะนะคู่นี้ให้ บอกว่าเทคโนโลยีดี รองรับแรงกระแทกดี มีป้องกันการบิดฝ่าเท้า โอววว อะไรจะปานนั้น -.-"



บอกตรงๆ ตอนที่จ่ายเงินแล้วเราก็ยังไม่ถูกโฉลกสักเท่าไหร่ เพราะเราอยากได้สีหวานๆ ชมพูๆ ไรงี้ แต่เราเกรงใจสามีและลูก เพราะเลือกนานมากแล้ว และลูกบ่นหิวข้าวแล้วด้วย ก็เลยตัดใจซื้อคู่นี้ 

เราเป็นคนที่ซื้ออะไรแล้วอยากได้ที่มันเจ๋งสุดๆ แล้วในเวปมีแต่คนแนะนำ Asics เราก็คิดว่ามันคงดีจริง แต่สามีท้วงว่าเราไม่ใช่นักวิ่งมืออาชีพไม่ต้องซื้อแพงขนาดนั้นหรอก เอาพอประมาณพอ แล้วเค้าพูดว่าเราจะวิ่งได้นานแค่ไหนเชียว เดี๋ยวก็ไม่ออกกำลังแล้ว

แหมมมม พูดจาเหน็บกันนะเนี่ย 

สรุปก็ได้ Adizero ace W3 กลับมาบ้านเรามาค้นข้อมูลเกี่ยวกับรองเท้าคู่นี้ เออ มันก็เจ๋งดีนี่หว่า ^_^

แล้วเราจะใช้น้อง Zero นี้วิ่งไปสู่จุดหมายด้วยกัน

อ่อ ทุกเสาร์-อาทิตย์เรางดไปยิมนะ ^_^




 

Create Date : 25 กันยายน 2555
4 comments
Last Update : 26 กันยายน 2555 15:38:56 น.
Counter : 1306 Pageviews.

 

แคทว่าสีนี้ก็สวยนะค่ะ ดูเด่นมากๆเลย
วิ่งๆๆๆ ไปสู่จุดหมายพร้อมกันนะค่ะ ฝันดีค่ะ >

 

โดย: CatZiiZ007 26 กันยายน 2555 0:47:47 น.  

 

ทิปเองก็กะว่าจะไปซื้อรองเท้าในวันสองวันนี้เหมือนกันค่ะ

เรื่องของเรื่องคือวันก่อนไปวิ่งความเร็ว 9.5 มา พอวันถัดมาเป็นเรื่องเลยค่ะ ขาเจ็บเลย

ปล ขอถามหน่อยค่ะ เซ็นทรัลปิ่นเกล้าจะลดราคาถึงเมื่อไหร่คะ ทิปจะกลับไทยกลางเดือนหน้าไม่รู้ยังทันไปซื้ออยู่รึเปล่า

 

โดย: ทิป (นิกะชิ ) 26 กันยายน 2555 7:27:01 น.  

 

แต่ละคู่สวยมากเลยค่ะ ชักอยากได้มั่งแระ แต่ของเดิมยังไม่พังเลย จะซื้อใหม่ก็เสียดายเงิน งั้นรอไปก่อนละกัน

สู้ สู้ ค่ะ

 

โดย: จุ๋ม (sangsasi ) 26 กันยายน 2555 9:06:09 น.  

 

อยากได้รองเท้าวิ่งใหม่สักคู่แต่เห็นราคา เป็นลมคะ 55+

 

โดย: CoCoPpa 26 กันยายน 2555 11:53:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.