Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ปลายฟ้า...แม้จะมองไม่เห็นกัน........


ฟังเพลง ปลายฟ้า
Powered by you2play.com















....

เปิดเพลงที่เคยเขียนถึงคุณให้คุณฟังอีกครั้ง นะคนดี

...

...
ปลายฟ้า แค่หลับตาลงคงพบกับ...

โอบกอดดวงใจสายสัมพันธ์ท่ามกลางความฝันของเรา

..
ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ

เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป.......ให้เธอ

..

ที่ปลายฟ้าไกล..........



....



...





...


..
การเดินทางของความรู้สึกจะเป็นเส้นทางเดียวกันหรือไม่

คงเป็นใครที่บอกไม่ได้ นอกจากตัวของคนสองคนที่ความรู้สึกสัมผัสกัน


...
ไม่ว่าเราจะเหลือลมหายใจในโลกนี้อีกที่วัน เดือน ปี

หรือแม้แต่เป็นวินาที สิ่งที่เราจะยังคงเหลือคือความทรงจำของกันและกัน

และวันดี ๆ ที่ตัวหนังสือสร้างความผูกพันระหว่างคน 2 คน


...
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอธิบายให้เจ้าหญิงฟังได้ยากมาก ๆ

และฟังดูแล้วมันอาจจะเหมือนกับนิยาย ฟังดูแล้วมันอาจจะเน่า และไม่มีความเป็นไปได้

แต่ผมอยากจะบอกตรงนี้ว่า ณ วันที่ผมจะหมดลมหายใจ เจ้าหญิงก็เป็นคนที่สำคัญสำหรับผมเสมอ อาจจะฟังดูขัดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เจ้าหญิงครับ ผมอยากให้เจ้าหญิงรู้ว่า ผมอ่าน blog ของเจ้าหญิงทุกวัน

เฝ้ามองดูเพื่อน ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ตัวของเจ้าหญิง มองเห็นว่า เจ้าหญิงมีเพื่อนที่หวังดีมากมาย ผมอดรู้สึกดีใจไม่ได้นะ

เพราะผมเชื่อว่า เจ้าหญิงของผมจิตใจดีงาม เธอจะมีคนที่รักเธอทุกที่ และทุกเวลาที่เธอไป


ผมมองไม่ออกว่าจะมีใครที่จะสามารถที่จะห้ามใจตัวเองไม่ให้รักเจ้าหญิงได้

แต่ความรักของผม ไม่ใช่ความรักที่เห็นแก่ตัว


ผมกำลังจะตายนะ เจ้าหญิง ผมอยู่ได้อีกไม่นานนัก เพราะสุขภาพไม่ดี ผมขอโทษที่ไม่เคยบอกเจ้าหญิงว่า ผมไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองก็จริง


มันเป็นข่าวดีว่า มะเร็งที่ตับมันไม่ได้ลุกลาม ผมทำงานหนัก

เพราะผมอยากจะใช้ช่วงเวลาสุดท้ายนี้ ทำสิ่งที่ดี และทำในสิ่งที่จะมั่นใจว่า คุณแม่และน้องสาวสามารถที่จะยังคงอยู่ได้ดี ถึงแม้จะไม่มีผม



.....

อย่าเสียใจ และอย่าร้องไห้เมื่อรู้ความจริงว่า ผมกำลังจะตาย

เพราะผมคงไม่ตายภายในอีกไม่กี่วันนี้

ผมยังอยากจะมีลมหายใจไว้ดูแลเจ้าหญิง และคนอื่น ๆ ที่ผมรักไปอีกสักพัก


ทำเพื่อผมนะ คนดี อย่าร้องไห้ถ้าผมตาย ขอให้ยิ้มและดีใจเสมอที่เราได้เจอกัน


เมื่อวันนั้นมาถึง อย่าเสียใจที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน อย่าเสียใจที่ผมจะไม่ได้ดูแลคุณอีกต่อไป เก็บความรู้สึกดี ๆ


และคำพูดของเมล์ในวันนี้ว่า ผมมีชีวิตอยู่ในลมหายใจและความสุขของคุณทุก ๆ วัน



รักษาระยะห่างของเราให้พอดี พอที่คุณจะมีความสุข และรับรู้ว่า ผมมีความสุขทุกครั้งที่เห็นคุณมีความสุขนะ คนดี


....
ถ้าผมไม่อยู่ตรงนั้น ในวันนั้น ผมก็ทนได้หรือที่จะเห็นคุณร้องไห้เพียงลำพัง
แต่ตอนนี้

ผมกลัวจับใจ กลัวในวันที่ไม่มีเมล์ของผมอีกต่อไปแล้ว คุณก็จะต้องร้องไห้ เพียงลำพังอีกครั้ง



...
เจ้าหญิงที่รัก อย่าร้องไห้นะ คนดี ผมดูแลคุณเสมอ

ถึงแม้คุณจะไม่รู้สึกว่า ถูกสัมผัสด้วยอะไรเลย


หลับตาในวันที่อ่อนล้า และขอให้รู้เสมอว่าคนที่อยู่ตรงนี้เฝ้าดูแลความรู้สึกของคุณตลอดมา

....

..
คิดถึงผมแล้วมีความสุขที่เราได้เจอกัน พาผมไปด้วยกับคุณทุกที

พาผมไปด้วยในวันที่คุณมีใคร วันที่คุณรักใคร วันที่คุณแต่งงาน


วันที่คุณมีครอบครัวที่น่ารัก ผมจะอยู่กับคุณเสมอนะ เจ้าหญิงของผม


..
องครักษ์ของคุณ




...







....
วันนี้ นั่งมองท้องฟ้า...คิดถึงคุณขึ้นมาจับใจ...

ไม่รู้ว่าคุณ อยู่ตรงไหน...จะอยู่ข้าง ๆกันและคอยเฝ้ามองดู

เหมือนที่คุณเคยบอกหรือปล่าว.......

...
แต่ไม่เป็นไรนะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน.....ในความเป็นจริง

แต่ในความรู้สึก.....เรายังอยู่ใกล้กันเสมอ

เราอาจจะอยู่คนละฟากฟ้า...หรือโลกที่ไม่อาจมองเห็นกัน

แต่ในหัวใจ........คุณยังอยู่ที่เดิมเสมอ

อยู่ข้างข้างกัน...และอยู่ด้วยกันตลอดไป




.....
หลับให้สบายนะคะองครักษ์คนดีของเจ้าหญิง

ขอบคุณที่คอยดูแลกันเสมอมา



....
คุณจะอยู่ในหัวใจเสมอ

.

เจ้าหญิงของคุณ.....
....




 

Create Date : 03 มิถุนายน 2552
37 comments
Last Update : 9 มีนาคม 2554 21:22:20 น.
Counter : 1084 Pageviews.

 



ซึ๊งงง

องศาที่แตกต่าง


ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ดี ประสบการณ์ดีดี

มันมากกว่าฟามรั มันมีค่าจังเลยงะเจ้าหญิง

ขอให้เจ้าหญิงเก็บเกี่ยวความสุขในช่วงเวลานี้ให้ม๊ากกค่ะ

 

โดย: Bernadette 3 มิถุนายน 2552 7:06:27 น.  

 

ความรักสวยงามเสมอ........จริงๆ


เป็นกำลังใจให้นะครับ

 

โดย: คนทุ่งบางเขน 3 มิถุนายน 2552 7:44:22 น.  

 



ใจร้ายอ่า ทำเค้าร้องไห้อ่า

ไม่มีทิชชู่เช็ดขี้มูกที่ทำงานอีกต่างหาก แง้

 

โดย: prettycrazy 3 มิถุนายน 2552 10:42:56 น.  

 

ซึ้ง T_T

 

โดย: Annie/Fl. IP: 173.78.101.222 3 มิถุนายน 2552 10:53:18 น.  

 

ตะวาไปแอร์พอร์ต
ไปเดินอยู่ต๋ามฮ้านต๋ามแผงหนังสือครับปี้เหมียว อิอิอิ

วันนี้ก่ถ้าจะมีโปรแกรมแห๋มเม๊าะ
บ่าฮู้ห้างไหนต๊ะอั้นครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 3 มิถุนายน 2552 13:29:44 น.  

 

ความรักสวยงามเสมอ ตลอดที่ยังไม่คิดเป็นเจ้าของ

 

โดย: วันที่ท้องฟ้าแจ่มใส 3 มิถุนายน 2552 13:44:33 น.  

 

..

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 3 มิถุนายน 2552 13:54:00 น.  

 



แวะมาทักทายครับผม

"เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมดา"

ได้ยินประโยคข้างบนนี้มาก็บ่อย แต่ก็ไม่ค่อยชินเลย เมื่อได้รู้เรื่องราวของการสูญเสีย

วันนึงเราก็ต้องจากโลกนี้ไปกันทุกคน ..



 

โดย: Mega-Batt IP: 203.121.176.4 3 มิถุนายน 2552 14:31:46 น.  

 

เป็นอารายยย เศร้าทำไม มีใครหนอจารู้ว่าเจ้าหญิงดูแล เด็กแม้ว ถูกทอดทิ้ง ที่โรงพยาบาล และส่งเด็กปายต่อ ที่โรงเด็กกำพร้า เจ้าหญิงขับรถปุเรงปุเรง เอาขนมปายให้เด็กๆๆกินทุกเดือนนน เจ้าหญิงเป็นไอดอลของแบร์เลย มีคนชื่นชมเจ้าหญิงอยู่อ่า

เด็กๆๆยังรอคอยเจ้าหญิงอยู่น๊า

เด็กๆๆเค้ารอเจ้าหญิงอยู่น๊า เอาเพลงมาฝากเจ้าหญิง

ใครหนอ



เห็ฯเรือมานนจอดอยู่

เรือจอดไปไม่ได้ ฝนมานนตก คิดถึงคุณครู เหมือนเรือส่งผู้โดยสารให้ถึงฝั่งง





ครูในดวงใจ# เรือจ้างกลางใจ - อุเทน พรหมมินทร์, ปนัดดา เรืองว


อารมณ์พาปายย อย่าถือสาคน Ba เจ้าหญิง

 

โดย: Bernadette 3 มิถุนายน 2552 14:59:29 น.  

 

ซึ้ง...

เห็นไหมว่า...ความรักสวยงามและอยู่ใกล้ ๆ เราเสมอ

ต่อไปนี้เจ้าหญิงก็จะมีแต่รอยยิ้ม...

 

โดย: ดาว...pakwadee IP: 58.10.77.184 3 มิถุนายน 2552 15:14:18 น.  

 

เฮ้อๆๆๆ พี่เหมียวรู้มั้ยค่ะว่า ส้มเขียนแล้วก็ลบแล้วก็เขียนแล้วก็ลบหลายรอบเลยอะ ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่รู้จะบอกพี่เหมียวยังไงดี
..
แต่ที่แน่ๆ ขอให้พี่เหมียวรู้ว่า
ส้มเป็นห่วงพี่เหมียวมากนะค่ะ
กลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิมไวๆนะ
..
ปล:ตัวหนังสือของพี่และองครักษ์
สวยงามจังเลยค่ะ

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 3 มิถุนายน 2552 19:43:48 น.  

 

เพลงเพราะจัง

ถ้าอยากได้ถ้วยสักถ้วยก็ต้องใช้ฝีมือและดวงกันหน่อยละจ้า อิอิ

 

โดย: ความเจ็บปวด 3 มิถุนายน 2552 20:04:14 น.  

 


คุณเพ่เจ้าหญิง หายปวดตายัง

มะเป็นไรหรอกน้า

ตาเป็นปลาทองอ่าดีโพ๊ด

เพราะจะได้ลืมง่าย ๆ ด้วยงัยเนาะ

อ่า ย้อเย้น ม่ายต้องอ่านไปร้องไปอีกแล้วน้า

เห็นม้า คุณคนนี้เค้าก็บอกว่า ห้ามร้อง ห้ามร้อง

ไหนยิ้มจิ๊ นั่นแหล่ะ แจ่มเล้ย

ปล: นี่ เค้าอ่ะ เจอแย่กว่าอีก เพิ่งเจอว่า อิตาลุงอ่า อาจจะเป็นเกย์ กิ๊ววววววว Kiss the guy แหวะ

 

โดย: prettycrazy 3 มิถุนายน 2552 21:40:33 น.  

 

^
^
5555+ ตกลงจะขำหรือจะเศร้า
เห็นมะๆหลุดรอดมาได้เนี่ยดีขนาด
แล้วเจ้าป้า
..
มาวิ่งป่วนๆๆๆเจ้าหญิงกันเนอะ
พี่สาวเราจะได้หายเป็นปลาทอง
ปกติก็ตาโต๊โตอยู่แย้วววว
..
แต่วิ่งไปวิ่งมาเริ่มง่วงแย้ว
ขอตัวไปนอนก่อนเน้อพี่สาว
มะร้องแล้วน้า
..
ฝันดีนะค่ะ
เป็นห่วงเสมอเน้อออออ

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 3 มิถุนายน 2552 22:03:51 น.  

 

พรุ่งนี้ ..

ดวงอาทิตย์

ยังคงขึ้นทางทิศตะวันออก

..

และชีวิต

ก็ต้องดำเนินต่อไป

แม้จะไม่มีเธอ

นั่งอยู่ตรงที่เดิม ..

 

โดย: jazz..a.a.minor 4 มิถุนายน 2552 0:26:37 น.  

 

...
ไม่รู้ว่าอีกคนบนนั้น.....

จะได้รับ...ทุกความรู้สึกที่อีกคนมีอยู่หรือปล่าว.....



.....


ตอนนี้อยู่ส่วนไหนของโลกใบนี้นะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก... (timeofmylove ) 4 มิถุนายน 2552 0:49:45 น.  

 

เพลงเพราะนะตัวเธอ..

เด๊ยวไว้สักเเปป เค้าจะอัพรูปให้ดูนะเจ๊ มาเม้นเยอะๆด้วยล่ะ

^^

 

โดย: โอ่งจัง 4 มิถุนายน 2552 9:21:04 น.  

 

เอาเพลง รักเมืองไทยมาฝากก

เจ้าหญิง น้อยๆๆของแบร์

ขวานไทยใจหนึ่งเดียว Khawn Thai Jai Nueng Deaw

 

โดย: Bernadette 4 มิถุนายน 2552 15:14:13 น.  

 

ที่รัก
จะเศร้าก็ไม่ยักกะบอกล่วงหน้า
ดีนะนี่ ไหวตัวทัน
เกือบซึ้งกลางที่ทำงาน
ดี ซะ ว่า
ฝนตกซะก่อน เลยต้องออกไปเก็บรถมอไซด์

เฮ้อ
ตาแดงไปบ้าง เค้าก็คงมะรู้
ใช่มะ

..

 

โดย: inmemoir 4 มิถุนายน 2552 15:25:25 น.  

 

หวัดดีครับพี่เหมียว

ร้อนเนอะ ---
ว่ายน้ำดีฝ่า อิอิอิ





 

โดย: กะว่าก๋า 4 มิถุนายน 2552 16:46:42 น.  

 

อย่างนี้ก็ไม่ได้ไปทำงานตลอดเลยหรอพี่สาว

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 4 มิถุนายน 2552 17:11:53 น.  

 


มาเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: Nissan_n 4 มิถุนายน 2552 17:58:20 น.  

 

ทักทายค่ะพี่สาว

ความรู้สึกและความทรงจำ จะไม่มีวันตายค่ะ...

หอบกำลังใจกองโตมาฝากเช่นเคยค่ะ เจ้าหญิง

: ))

 

โดย: บุยบุย IP: 117.47.87.254 4 มิถุนายน 2552 19:35:14 น.  

 

เป็นความหวานบนความเศร้า
ที่งดงามจังเลยตะเอง

 

โดย: BeCoffee 4 มิถุนายน 2552 21:27:01 น.  

 

โห มีแอบไปแซวเรา

กร๊ากกก

อุ อุ อุ รับรองมีน้อยคนที่เคยเอ้า

แต่วันนี้อ่า มีคนเสียชีวิตไปหลายเหมือนกันเลย

พิษสุนัขบ้ากำเริบ แถว ๆ บ้านนาเหนืออ่า กัดไม่เลือก โดยเฉพาะเวลาฝนตก งี้

กร๊ากก แบบนี้ เค้าเรียก แค้นฝังหุ่นอ่ะป่าวอ่ะค๊า เจ้าหญิง

 

โดย: prettycrazy 4 มิถุนายน 2552 22:56:50 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่เหมียว










 

โดย: กะว่าก๋า 5 มิถุนายน 2552 8:03:04 น.  

 



แก้เครียด

 

โดย: Bernadette 5 มิถุนายน 2552 10:13:07 น.  

 

คู๊นนน เจ๊

วันนี้มืดฟ้า มัวฝนอีกแล้วอ่า

ฝากบ้านด้วยนะค๊า

เค้าจะเอาไปอบรมความประพฤติ และพฤติกรรมทางปากอ่ะ (เหมือนจากกัดไม่เลือก)

ไม่อยากไปเลย แง้ เบื่อ สุด ๆ

แฟนก็ไม่มี โดนบังคับทำโน่นนี่ เรื่อยเลย

 

โดย: prettycrazy 5 มิถุนายน 2552 12:49:21 น.  

 

เอาเพลงมาฝาก

Zeal - yàa yòo kon dieow - อย่าอยู่คนเดียว


อ่า ลองกินกาแฟ แทนสปาย ไวน์คูลเลอ่ร์ดู

 

โดย: Bernadette 5 มิถุนายน 2552 13:40:57 น.  

 

เศร้าจัง

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 5 มิถุนายน 2552 14:26:59 น.  

 

ขอให้เขาหลับให้สบาย และขอให้เจ้าหญิงหายเศร้าเร็วๆนะครับ เพื่อนๆชาว bloggang เป็นกำลังใจให้เสมอครับ

 

โดย: JohnV 5 มิถุนายน 2552 17:07:59 น.  

 

ความลำเค็ญของชีวิต เหมือนเดินอยู่บนทะเลทรายที่ร้อนแล้ง... แห้งผาก

มิตรภาพ เท่านั้นที่เป็นดั่ง บ่อเย็น ให้ชีวิต คนซวนเซ ได้ฟื้นสติ มีความมหวัง

ขอบคุณมากครับ ตอนนี้ หายใจและมองเห็นโลกน่าอยู่ขึ้นมากมายแล้ว

.........

ขอบคุณท้องฟ้า ที่กว้างพอให้คน จรคนละฟากฟ้าได้มาเจอะเจอรู้จักและ ผูกพันเป็นมิตรภาพที่ดี

ถนอมสุขภาพด้วยนะครับ

 

โดย: ไนล์ รอยเคียว 5 มิถุนายน 2552 17:18:52 น.  

 









แวะมาบอกว่าคิดถึง พร้อมส่งเข้านอนค่ะ /นู๋หญิงจ๋า

 

โดย: นู๋หญิงจ๋า (loveandloveyingben ) 5 มิถุนายน 2552 19:32:39 น.  

 

พี่สาวได้รถอ๊ะยางงงง
วันนี้ไปไงบ้าง
หวังว่าจะดีขึ้นแล้วเนอะ

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 5 มิถุนายน 2552 19:41:13 น.  

 

น่ารักเหมือนเดิมเขียนได้ดีอีกน่ะมีเรื่องมาเล่าเหมือนกันจ้า

 

โดย: ni IP: 58.9.177.68 5 มิถุนายน 2552 21:55:46 น.  

 

น่ารักเหมือนเดิมเขียนได้ดีอีกน่ะมีเรื่องมาเล่าเหมือนกันจ้า

 

โดย: ni (ชีวิตจริง ) 5 มิถุนายน 2552 21:55:48 น.  

 

"ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ

เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป.......ให้เธอ"

(เพราะ...ซึ้ง...จับใจ...)

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมเยือน



 

โดย: npkcoffee 25 ตุลาคม 2552 20:22:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.