Your Smile is My Happy Although So Far Away...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

แค่คำว่าหวั่นไหว...ก็เป็นอย่างอื่นได้มากมาย..

รู้หรือเปล่า?
บางครั้งคนเราก็หวั่นไหวง่ายดาย....
อาจจะแค่คำพูดไม่กี่คำ...
อาจจะแค่ประโยคไม่กี่ประโยค...
อาจจะแค่ข้อความไม่กี่ข้อความ...
แต่รู้ไหม....
มันไม่ใช่ว่าเป็นกับทุกคน
.
.
คำเดียวกัน..
ประโยคเดียวกัน..
ข้อความเดียวกัน..
แต่จากคนละคนนั้น
มันช่างต่างกันเหลือเกิน

อาจจะเป็นเพราะเรา...
ใส่ใจ...สนใจ...หรือให้หัวใจไป...
ทุกคำทุกตัวอักษรดีหรือร้าย...
ก็หลงเพ้อบ่อยบ่อยว่าเป็นตัวเอง...
เพราะว่าเธอคือคนพิเศษ
ไม่ว่าเธอจะเป็นคนไม่พิเศษ
หรือเป็นคนพิเศษของใครก็ตาม
แต่สำหรับฉันนั้นทุกอย่างที่เธอทำไม่ว่าอะไร
ด้วยความรู้สึกเป็นคนไม่พิเศษของเธอ
แต่มันก็เป็นสิ่งที่คนพิเศษของฉันทำ

ฉันไม่อาจจะกล้าคาดเดาอะไรได้
แม้อยากรู้แต่ไม่อาจจะถามได้
ถึงแม้เธอถาม...ฉันจะกล้าบอกหรือเปล่านะ?
คนมากมายสนใจใส่ใจเธอ....
แล้วอะไรที่จะทำให้เธอมาสนใจ.....
ในเมื่อคนคนนี้เป็นแค่คนธรรมดา...

ธรรมดา...
จนสามารถจะมองผ่านไปง่ายดาย
เหมือนกับสินค้าที่มีเหมือนๆกันอยู่ทั่วไป
มีคนบอกว่าการทำให้ใครสักคนสนใจเรา
ก็เหมือนกันการขายสินค้าสักชิ้นหนึ่ง...
เราต้องหาจุดเด่น ข้อดี มานำเสนอ..
หลีกเลี่ยงข้อด้อย จุดบกพร่องออกไป...
ย้อนมาดูตัวเอง...สินค้านี้มีอะไร?
ออกแบบก็ธรรมดา...
กล่องหรือของแถมก็ไม่มี..
ดูออกจะแปลกๆไม่อันอื่น..
ขาดไอ้โน่นนิดไอ้นี่หน่อย...
ในเมื่อสินค้าอันอื่นชนิดเดียวกัน
มีครบกว่าดูดีกว่า....
แล้วหากเป็นเราจะเลือกอะไร?
ข้อดีของสินค้าตัวนี้?
มันก็ยังอยู่ที่เดิมชั้นเดิม
คุณผ่านมากี่ครั้งก็ยังคงเห็น...
ไม่เคยเปลี่ยนที่ไม่เคยย้ายไปไหน
ก็แค่อยู่ที่ว่าคุณจะหยิบมันไป
หรือว่า...เดินไปเอาอย่างอื่นไปแทน

หวั่นไหวคำคำเดียวก็พาไปคิดเรื่องอื่นได้มากมาย
เพ้อเจ้อได้มากมาย.....




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2551
6 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2551 5:48:27 น.
Counter : 824 Pageviews.

 

หวั่นไหว ในสิ่งที่โดนใจก็ตื่นเต้น ในสิ่งที่หดหู่ก็ห่อเหี่ยว

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 29 พฤศจิกายน 2551 7:37:24 น.  

 

เพราะคนที่เรารู้สึกกับคนที่เราอยากให้เรารู้สึกตอบ อาจจะเป็นคนละคนกัน..เลยหวั่นไหวและไหวหวั่น....ไปตามดินฟ้าอากาศ หรือปล่าวคะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 29 พฤศจิกายน 2551 13:27:34 น.  

 

หวั่นไหวได้ในบางโอกาส

แต่อย่าหวั่นไหวจนเกินไปน่ะค่ะ

(บอกคนอื่นตัวเราก็เป้น)

เหอะๆ

เอาเป็นว่า

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ

^^

ยิ้มไว้นะค่ะ

 

โดย: Girl_lov_Star 29 พฤศจิกายน 2551 15:00:41 น.  

 

อัพแล้วดีใจจังเลย อิิอิ
เพลงโดนใจอีกตะหาก
หวั่นไหวเพราะใจเราคิดถึงเค้าหรือเปล่า?
ถ้าไม่เปรียบคุณเป็นสินค้าล่ะ
เพราะไม่ต้องการซื้อ
ง่า เพ้อเจ้อตามคุณไปคุณไปอีกคนแล้ว
พลอยยังคิดงานไม่ออกเลยอ่ะคะ คืนนี้นอนดึกอีกแหงๆ

 

โดย: rizzonte 29 พฤศจิกายน 2551 21:27:37 น.  

 

ซดกาแฟไป 2 แก้วแล้ว งานก็ยังไม่เสร็จสักที เฮ้อ
ขอฟังเพลงแก้เครียดหน่อยนะคะ

เอ...แล้ว"คนพิเศษ"ของคุณเนี่ย
จำเป็นต้องมีตัวตนไหมอ่า
พลอยว่านะ บางทีถ้าเรามีใครบางคนที่เรา
รู้สึกว่าเค้าคือ"คนพิเศษ"สำหรับเรา
แค่เค้าใส่ใจ สนใจเรา ห่วงใยเรา
ไม่ต้องเจอกันทุกวัน แต่ส่งใจหากันทุกนาที
เป็นแบบนี้คงจะดีเนอะคะ
เรามีชีวิตของเรา เค้ามีชีวิตของเค้า
แค่เรายังรักกัน ห่วงใย ใส่ในดูแล
รับรู้ความเป็นไปของกันและกัน
แค่นี้ชีวิตน่าจะมีความสุขนะคะ

 

โดย: rizzonte 29 พฤศจิกายน 2551 23:26:36 น.  

 

ความจริงความฝันต่างกันแต่ไหน
ความจริงฉันไม่รู้เลยว่า"คนพิเศษ"ของฉัน
ทำไมเค้าต้องทำให้ฉันเจ็บช้ำมากมายเช่นนี้
วันนี้..
คนพิเศษของฉัน เค้าหายไป เค้าไม่มีตัวตนอีกแล้ว
ฉันจึงเหลือแต่ความว่างเปล่า..
หากเค้าเป็น"คนในฝัน"วันนี้ฉันคงฝันอยู่และไม่อยากตื่น

เลือกอยู่กับความจริงที่เป็นไปไม่ได้
มากกว่าความฝันที่แสนดีแต่ไม่ใช่ความจริง
อย่างน้อยมันก็คือความจริง....

 

โดย: rizzonte 30 พฤศจิกายน 2551 17:48:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


time3957
Location :
Ho Chi Minh City Viet Nam

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเป็นคนดี...
บางครั้งมันก็เหนื่อยนะ
การทำอะไรโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน
เป็นไปได้แค่ไหนในความจริงในโลกใบนี้
ความสุขของคนเรา..
บางครั้งก็ง่ายเหลือเชื่อ...
เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของคนบางคน..
แต่...
คนๆนั้น อยู่ที่ไหน...
หรือว่า..
"เธอไม่มีตัวตน"

==========

คนอย่างผมมันก็อยู่ตรงนี้ที่เดิมอยู่แล้ว
แค่ว่าคุณจะมองหรือเปล่านะแหละ...

#######################

Friends' blogs
[Add time3957's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.