Your Smile is My Happy Although So Far Away...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
กลัว...

กลัว....บางครั้งบางทีที่คิดกลัว..
เปล่าเลย..ใช่ว่าจะกลัวกับการเริ่มต้น
แต่กลัวหากมีการเปลียนแปลงตั้งหาก

คนบางคนเป็นเพื่อนเป็นพี่อาจจะดีกว่าเป็นแฟนก็ได้
คนบางคนเป็นคนแอบรักอาจจะดีกว่าเป็นคนบอกรักก็ได้
ความสุขที่อยู่ตรงหน้ากับความสุขที่ยังไม่รู้อันไหนจะดีกว่ากัน

ถ้าหากทุกวันนี้เรามีความสุขดีในแบบของเรา...
เราจะกล้าแค่ไหน..หากความกล้าของเราทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป
อาจจะมีความสุขมากขึ้นจนไม่สามารถบรรยายได้.....
หรือ..อาจจะเจอการเปลี่ยนแปลง...
จากสุขดีเป็นทุกข์เศร้าเกินจะบรรยายได้เช่นเดียวกัน......

ความกล้า...ความกลัว....คุณจะเลือกสิ่งไหน?

Ps. ชอบเพลงหาเรื่องเขียนซะงั้น

#######################

เพลง กลัว

"ในบางเวลาที่เธอนั้นยิ้มเป็นสุข ฉันแอบเก็บความหวังไว้
เผื่อในวันนึงที่เธอนั้นพร้อมเข้าใจ ฉันอยากอธิบาย
ความทรงจำดีๆที่ฉันมีอยู่ ล้วนมีเธอโอบกอดไว้
แต่ความเป็นจริงที่ฉันไม่พร้อมจะไป เริ่มสิ่งใหม่กับเธอ

ก็เป็นเพราะ กลัว ไม่เป็นเหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็นอย่างใจหวัง
เก็บส่วนลึกของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควรกับใคร

มันคงจะดีที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยนผ่านความห่วงใย
ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น

แค่ให้ฉัน เก็บเธอไว้ อบอุ่นข้างในอย่างนั้น (ปั๊บปับปา)
เก็บรอยยิ้ม ความสดใส อยู่ให้นานเท่านาน

ก็เป็นเพราะ กลัว ไม่เป็นเหมือนวันก่อน กลัวไม่เป็นอย่างใจหวัง
เก็บส่วนลึกของใจไว้ห่าง ไม่คู่ควรกับใคร

มันคงจะดีที่เราก็ยังได้เจอ แลกเปลี่ยนผ่านความห่วงใย
ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น

ส่วนใจตัวเองก็ยังไม่เคยเข้าใจ เริ่มอะไรไม่เป็น"






Create Date : 27 มีนาคม 2553
Last Update : 27 มีนาคม 2553 2:24:49 น. 6 comments
Counter : 751 Pageviews.

 
คนทุกคนมีความกลัวแต่ความกลัวเป็นกำแพงให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ บ้างครั้งผมก็กลัวครับแต่ก็พยายามผ่านมันไปให้ได้


โดย: Don't try this at home. วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:1:57:53 น.  

 
กล้าที่จะรัก..และไม่กลัวว่าจุดหมายปลายทางจะเป็นอย่างไร........


อย่างน้อย ๆ หัวใจก็ยังได้ออกเดินทาง.....


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:3:24:12 น.  

 
ความรักแม้บางครั้งทำให้เราเจ็บปวด
ทำไมนะถึงต้องทน ต้องยอม
เมื่อไหร่เราจะหยุดพักเสียที
ความอดทนถึงขีดสุดมันอยู่ตรงไหนนะ
หลายรอบแหละ


โดย: coffee IP: 192.168.1.14, 124.157.221.193 วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:15:10:51 น.  

 
:D ไม่กล้า และไม่กลัว

ถ้าเจอเมื่อไหร่ความรู้สึกก็จะบอกว่า นี่ไง ใช่เลย

(ฟัง ๆ เหมือนไม่กลัวเลยเนาะ)

แต่ก็จะนั่นแหล่ะ เพราะบ้าบิ่น ถึงเป็นอยู่ประมาณนี้


โดย: prettycrazy วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:22:52:10 น.  

 
วันนี้ไป check มาหล่ะ เค้าพรุ่งนี้ แผ่นออก ไม่พลาด :D


โดย: prettycrazy วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:19:53:47 น.  

 
กล้าที่จะบอกรัก ก็ดีนะคะ

แต่บางครั้ง ก็ต้องเลือก กล้าให้ถูกที่ถูกเวลา

ไม่งั้น กล้าผิดที่ผิดเวลา เราก็เจ็บเสียเอง

--''


โดย: prichgirl วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:13:55:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

time3957
Location :
Ho Chi Minh City Viet Nam

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเป็นคนดี...
บางครั้งมันก็เหนื่อยนะ
การทำอะไรโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน
เป็นไปได้แค่ไหนในความจริงในโลกใบนี้
ความสุขของคนเรา..
บางครั้งก็ง่ายเหลือเชื่อ...
เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของคนบางคน..
แต่...
คนๆนั้น อยู่ที่ไหน...
หรือว่า..
"เธอไม่มีตัวตน"

==========

คนอย่างผมมันก็อยู่ตรงนี้ที่เดิมอยู่แล้ว
แค่ว่าคุณจะมองหรือเปล่านะแหละ...

#######################

Friends' blogs
[Add time3957's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.