Your Smile is My Happy Although So Far Away...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ฝนหน้าหนาว (Winter Rain)...

ฝนหน้าหนาว (Winter Rain) by PastelSecret

ทุกเดือนธันวาคมที่ฝนโปรยลงหน้าหนาว
มันทำให้ฉันรู้สึกยิ่งสั่น ยิ่งทวีคูณความหนาว
ฝนหนาวเทลงมากระทบนัยต์ตาฉัน
และเสียงข้างในก็ร้องออกมา ว่าฉันคิดถึงเธอ

อยากจะยิ้มข้างเธออีกซักครั้งแล้วนั่งฟังเพลงนี้ด้วยกัน
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าไม่มีใครๆจะสำคัญไปกว่านี้
และในทุกๆเช้าที่ฉันลืมตา ตื่นขึ้นมาเพื่อพบวันใหม่
เธอคือเสียงหัวใจในชีวิตฉัน ในความนึกคิดอยู่ทุกๆวัน
แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
และวันเวลาที่เราจะได้พบกันจะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ
การรอคอยมันนานเกินทนไหว
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้
แต่ยังคงมีความหวังเท่าที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงใด

อยากหัวเราะข้างเธอเหมือนวันนั้น
ที่ฉันร้องเพลงให้เธอฟัง
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าไม่มีใครๆจะสำคัญไปกว่านี้
และในทุกๆเช้าที่ฉันลืมตา ตื่นขึ้นมาเพื่อพบวันใหม่
อยากจะเห็นหน้าเธอในวันฟ้าสางคือความทรงจำที่ฉันต้องการ
แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
และวันเวลาที่เราจะได้พบกันจะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ
การรอคอยมันนานเกินทนไหว
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้
แต่ยังคงมีความหวังเท่าที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงใด

แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
และวันเวลาที่เราจะได้พบกันจะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ
ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้
แต่ยังคงมีความหวังเท่าที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ
เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน

ทุกเดือนธันวาคมที่ฝนโปรยลงหน้าหนาว
มันทำให้ฉันรู้สึกยิ่งสั่น ก็เพราะฉันคิดถึงเธอ

####################

ฝนตกก็อย่าเหงาตามฝนกันแหละ.....
ไม่นานฝนก็จะหยุด..ฟ้าจะสว่างอีกครั้ง....


ฝนหน้าหนาว - Pastel Secret - Pastel Secret.




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2551
17 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2551 1:45:57 น.
Counter : 735 Pageviews.

 

ปล่าวเลียนแบบนา เจ้าหญิงพึ่งอั๊พบล๊อกเสร็จ ถึงมีเวลาเดินกลับมาดูแขก.......อิอิ เจอเพลงเดียวกันพอดี....

แง๊วววว

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 27 ธันวาคม 2551 2:25:28 น.  

 

 

โดย: แค่ฟ้ามีดาว ^^ 27 ธันวาคม 2551 2:35:00 น.  

 

^^

นอนไม่หลับเลยแวะมาทักทาย
นอนดึกเหมือนกันนะเนี่ย

 

โดย: กระเพราไก่...ไม่ใส่กระเพรา 27 ธันวาคม 2551 3:19:05 น.  

 

ที่นั่นฝนตกเหรอ
ที่นี่ไม่ตก
แต่เมื่อวานทำท่าเหมือนจะตก
แต่วันนี้กลับมาหนาวอีก
ดีใจ อิอิ นึกว่าจะหมดหนาวซะแล้ว
อยากให้หนาวนานๆ

 

โดย: Ta Pling 27 ธันวาคม 2551 9:16:54 น.  

 

หวัดดีค่ะ เพลงเพราะจัง
คุยกะพี่ชายที่อเมริกาอยู่ค่ะ (นับถือกัน รู้จักตอนอยู่เมืองนอกในเวปนึง)

มาคุยด้วยกันไหมคะ

//xat.com/MeetingPointfromoversea
ยินดีต้อนรับเสมอนะคะ

 

โดย: rizzonte 28 ธันวาคม 2551 2:12:05 น.  

 

บอกแล้วอ่ะ

ช่างมันเหอะ... ไปเที่ยวกันดีกว่า
ปีใหม่กลับมาบ้านป่าววววววววววว

 

โดย: กระเพราไก่...ไม่ใส่กระเพรา 28 ธันวาคม 2551 13:06:56 น.  

 

มาฟังเพลงค่ะ คุณตื่นหรือยังคะเนี่ย...
เมื่อคืนไปนอนเร็วแล้วนะคะ ตีสามนิดๆเอง
เป็นห่วงหรอคะ
นานๆนอกดึกคงไม่เป็นไรมั้งคะ เด๋วก็จะปีใหมแล้ว
ไม่ได้ไปเที่ยวไหนก็อยู่หน้าจอคอมฯเนี่ยค่ะ
หาเพื่อนคุยให้พ้นคืนข้ามปีอ่ะคะ
ดีกว่าออกไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วไปแอบเศร้า เมื่อเห็นเค้าไปเป็นคู่ๆ
ขอนอนดึกอีกไม่กี่วันนะคะ สัญญาค่ะ
คุณก็พักผ่อนบ้างนะคะ ไปเที่ยวไหน ถ่ายรุปมาให้ดูบ้างนะคะ

 

โดย: rizzonte 28 ธันวาคม 2551 15:51:19 น.  

 

พึ่งเสร็จจากงานต้อนรับเพื่อน ๆ เหนื่อยม๊ากกกกกกกกกกกกก

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก IP: 117.47.227.4 28 ธันวาคม 2551 17:27:05 น.  

 

แอบมาเฝ้าบล็อกให้ค่ะ
คืนนี้นอนตีอะไรดีน๊า
จะพยายามไม่นอนดึกนะคะ
คุณเลิกงานแล้วยังคะ..

 

โดย: rizzonte 29 ธันวาคม 2551 1:01:38 น.  

 

โหหห งานเยอะหรอคะ
เลิกเกือบเช้าเลย
เหนื่อยไหมคะ อย่าหักโหมมากนะคะ
เด๋วไม่สบายไปแย่เลย..
ปล. เป็นห่วงนะึคะ

 

โดย: rizzonte 29 ธันวาคม 2551 1:18:46 น.  

 

ใกล้เลิกงานแล้วซิคะ
กลับบ้านดีๆนะคะ ระวังสาวแอบฉุดนะ
ยังไม่ง่วงเลยค่ะ ขอเล่นเนตอีกแปบค่ะ
แล้วจะไปนอนนะ
ส่งคุณเข้านอนก่อน เพราะคุณคงเหนื่อยจากทำงาน
ฝันดีนะคะ

 

โดย: rizzonte 29 ธันวาคม 2551 2:21:27 น.  

 

แวะมาบอกว่า จะไปนอนแล้วนะคะ
เพราะสัญญาว่าจะไม่นอนดึก หุหุ
จาตีสามแล้ว เ๋ด๋วคุณก็กลับบ้านแล้ว
พลอยไปนอนก่อนนะคะ
รักษาสุขภาพนะ....

 

โดย: rizzonte 29 ธันวาคม 2551 2:47:52 น.  

 

ยะฮี้......ไม่กลับใช่มั๊ย
งั้นที่ขอไว้หลังไมค์มาบอกเล้ยยย
เดี๋ยวตรงจากเจียงหม่ายไปให้

ด่วนๆๆ เราไปเย็นนี้แล้ว

 

โดย: Ta Pling 29 ธันวาคม 2551 8:00:53 น.  

 

พลอยไปนอนแล้วค่ะ
วันนี้ไม่เล่นดึกแล้วนะคะ
รักษาสุขภาพนะ...
ฝันหวานนะคะ

 

โดย: rizzonte 30 ธันวาคม 2551 1:33:51 น.  

 

นอนไม่หลับอ่ะค่ะ ขอฟังเพลงอีกรอบ
ไปนอนจริงๆแล้วค่ะ

 

โดย: rizzonte 30 ธันวาคม 2551 3:07:29 น.  

 

อ้าวววเรื่องไร ๆ ไม่สบายมาโทษเจ้าหญิงซะงั้น.....แวะมาอวยพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขอให้มีความสุขในทุก ๆวันที่ชีวิตเดินทางคะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 30 ธันวาคม 2551 12:17:30 น.  

 


H.A.P.P.Y NEW Y.E.A.R 2009 ขอให้มีความสุขตลอดปี ตลอดไปคะ .................สุดที่รัก....

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 30 ธันวาคม 2551 12:18:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


time3957
Location :
Ho Chi Minh City Viet Nam

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเป็นคนดี...
บางครั้งมันก็เหนื่อยนะ
การทำอะไรโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน
เป็นไปได้แค่ไหนในความจริงในโลกใบนี้
ความสุขของคนเรา..
บางครั้งก็ง่ายเหลือเชื่อ...
เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของคนบางคน..
แต่...
คนๆนั้น อยู่ที่ไหน...
หรือว่า..
"เธอไม่มีตัวตน"

==========

คนอย่างผมมันก็อยู่ตรงนี้ที่เดิมอยู่แล้ว
แค่ว่าคุณจะมองหรือเปล่านะแหละ...

#######################

Friends' blogs
[Add time3957's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.