เบื่อตาสามีขึ้จุ๊





ต้องเล่าย้อนไปเมื่อตอนเจอสามีใหม่ๆ ค่ะ สามีเป็นเพื่อนของเพื่อน มารู้จักเราก็เพราะเพื่อนค่ะ ตอนแรกๆ แค่รู้จักค่ะ ไม่ได้สนิท แต่ดันมีอยู่วันหนึ่งเราไปเที่ยวบ้านเพื่อนไม่มีรถกลับบ้าน บ้านเราอยู่แอล เอ แต่มาเที่ยวบ้านเพื่อน นอท ฮอลีวู้อท เพื่อนเลยวานนายคนเนี้ยไปส่ง พี่แกก็บอกว่าได้ แต่ต้องเลี้ยงเฝอชามนึงแล้วจะไปส่ง เราก็เออได้ (สามีบอกตกหลุมรักเราที่ร้านเฝอ อีตาบ้า เห็นแก่กิน)


จากวันนั้นก็คุยกัน แต่เราไม่คิดอะไรเพราะเราไปแอบหลงรักคนอื่นอยู่ แล้วถึงคราวที่เราต้องเปลี่ยนงาน ไกลจากบ้านมาหน่อย เราไม่มีรถ ยังขับไม่เป็น อีตานี่รับอาสาไปรับไปส่งงานเราอยู่ในแอล เอ บ้านพี่แกอยู่ นอร์ธ ฮอลีวู้ด ขับรถครึ่งชั่วโมงมารับไปทำงานแล้วแกกลับบ้าน ร้านที่ทำปิดตีสี พี่แกก็ขับมารับกลับบ้าน ทำอย่างนี้อยู่ตั้งนาน จนร้านปิดตัวเจ้าของร้านโกงเงินเดือนเราเกือบทั้งหมด เพราะโง่เค้าขอจ่ายเงินเดือนทีหลังให้เอาแต่ทิปไป ก็เออไ ม่เป็นไร ตั้ง 4 เดือนเงินเดือนไม่เคยได้ ตกงาน เ งินไม่มีจ่ายค่าห้องอีตาสามีชวนมาอยู่ด้วยกัน เราก็ เออ อีตานี่ใจดี


เนื่องจากเค้ารับส่งเราทุกวัน เลยสนิทกันแต่เราก็ยังไม่คิดอะไร คิดว่าเค้าเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือ(เพิ่งสำนึกของฟรีไม่มีในโลก) ช่วงอยู่ด้วยกันก็ไม่มีอะไรดีกับเราทุกอย่าง ช่วยเหลือแต่ดูจะห่วงเรามากๆ ในใจเราคิดแล้วว่า เค้าเป็นคนดีจริงๆ แต่เค้าก็คือเพื่อน อยู่มาวันหนึ่งมีเพื่อนพี่แกซื้อเพลงมาให้ ชื่อ หนอนเฝ้าไหปลาแดก เราก็งงปกติพี่แกฟังฮิป ฮอป สนูป ด๊อก ชอบเพลงพี่มืด อะไรประมาณเนี้ยะ แต่นั่งรถไปกับเพื่อนๆ ทีไรเปิดเพลงนี้ทุกที แต่หลังๆ เ ริ่มจับได้แต่เค้าก็ไม่เคยบอกอะไรเรานะ เราถามเพื่อนๆ เค้า เพื่อนก็ประมาณว่า " ไม่รู้เลยเหรอ มันรักแกมากๆ แต่เห็นแกชอบคนอื่นมันเลยไม่พูด มันกินเบียร์เมาทุกวัน ไ ม่เห็นเหรอ" เราก็เออไม่รู้นะ นึกว่าเพราะขี้เมาน่ะ เลยกินทุกวัน

สรุปแล้วเมื่อถึงเวลาเลือกเราเลยเลือกเค้า เพราะเห็นว่ารักเราซะขนาดนั้น
รักคนที่เขารักเราดีกว่าประมาณนั้นน่ะค่ะ

พอมาอยู่ด้วยกันเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว สามีเพิ่งมาเล่าให้ฟังว่าตอนที่เราทำงานอยู่ เนื่องจากที่ร้านเป็นร้านอาหารขายเหล้ามีลูกค้าประจำที่เมาแล้วชอบแต๊ะอั๋ง พี่แกโมโห เตรียมปืนมายิงเค้าเฉยเลย แต่เพื่อนๆ ห้ามไว้ทัน เราก็บอกว่า "แกมีสิทธิอะไร้ ตอนนั้นชั้นยังไม่รู้เลยว่าแกชอบชั้น" ที่เล่ามายาวๆ นี่ก็จะบอกว่าทุกวันนี้ที่อยู่ด้วยกันแต่งงานมีลูก เพราะอีกตาสามีมาตกหลุกรักเรา แบบหัวปักหัวปำ แล้วทำดีกับเราซะจนเราเห็นใจ

แต่หลังจากนั้นผ่านไป 4 ปีกว่าจะ 5 ปี เรื่องราวที่เล่าออกจากปากตานั่น มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นสิคะ พี่แกไปเล่าให้ใครต่อใครฟังว่า เป็นเราแหละที่แอบรักพี่แก ร้องห่มร้องให้จะเป็นจะตาย แกเลยยอมตกเป็นของเรา เพราะสงสารเราน่ะค่ะ เราโมโหแกก็ชอบยิ่งเล่าใหญ่ ล่าสุดเมื่อคืน เค้ากลับบ้านเร็วลูกยังไม่หลับพี่แก กลับมาถึงอาบน้ำนั่งกินเบียร์เรียกลูกๆ ไปนั่งด้วย แล้วแกก็เล่าให้ลูกๆ ฟังว่าเราไปแอบรักแกเข้าแกสงสารเลยยอมแต่งงานกะเรา เล่าซะยาว ลูกๆ นั่งตาปริบๆ 2 ขวบกะ 3 ขวบนะคะนั่น ยังไม่เว้นเลย เราควรทำไงกะตานี่ดีคะ เปลี่ยนประวัติศาสต์หน้ามือเป็นหลังมือซะขนาดนั้น โอ๊ย โมโหจริงๆ ค่ะ




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2550
5 comments
Last Update : 3 กันยายน 2550 5:11:31 น.
Counter : 283 Pageviews.

 

5555 อ่านเรื่องความรักกุ๊กกิ๊กของคุณฟ้าสวยมาก แล้วขำดีค่ะ ...... อย่าคิดมากค่ะ สามีเค้าอาจจะล้อเล่นหรือแค่ลดปมในอดีตเค้าก็ได้ค่ะ ...

 

โดย: tatana 26 สิงหาคม 2550 16:58:17 น.  

 

โห...เล่นเปลี่ยนประวัติศาสตร์กันเลยเหรอเนี่ย โถๆๆๆ เอาน่าๆ ไว้เราอยู่กับลูกไม่มีสามีอยู่ด้วย เราค่อยบอกเรื่องจริงให้เด็กๆ ฟังก็ได้ แล้วบอกไปด้วยว่าพ่อมานขี้จุ๊

 

โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) 26 สิงหาคม 2550 18:13:40 น.  

 

หุๆๆๆ แบบนี้ต้องกำหราบ ก่อนที่จะหือไปมากกว่านี้นะ

 

โดย: วีทีอาร์ 26 สิงหาคม 2550 20:40:09 น.  

 

โห เผลอแป๊บเดียว มีกี่บลอคแล้วเนี่ย ตามไปอ่านไม่ทันแล้ว

สามีขี้จุ๊ ฮะๆๆ แสดงว่าฟอร์มเยอะ กลัวเสียฟอร์มมาดแมนๆของเค้าแหงๆเลย ปล่อยเค้าไปเหอะ ความสุขเล็กๆของเค้า ความจริงคืออะไรก็รู้อยู่เนอะน้องฟ้า

เดี๋ยวแอ๊ดบลอคน้องฟ้าละนะ ลืมทำหลายทีแล้ว

 

โดย: kanu_memphis 27 สิงหาคม 2550 7:37:10 น.  

 

555
เปลี่ยนประวัติศาสตร์
เราก็ทำหลักฐานไว้ประจานแล้วนิ
ว่าแต่อย่าลืมสอนลูกอ่านภาษาไทย
จะได้อ่านblogของม่าม๊าเข้าใจงัยล่ะ

 

โดย: หนูป่าน 27 สิงหาคม 2550 9:36:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ฟ้าสวยในสายลมหนาว
Location :
CALIFORNIA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ฟ้าสวยในสายลมหนาว's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.