+ THE SPY OF NINJA +
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
เลิกกับแฟน



เมื่อวานนี้ เราได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนเราแล้ว
หลังจากที่คบหากันมา 2 ปี
ด้วยสาเหตุที่สำคัญ 2 ประการ

ประการแรก เราช่างแตกต่างกันเหลือเกิน
ทั้งในเรื่องฐานะ ความเป็นอยู่ และรูปแบบการใช้ชีวิต
ต่อไปภายหน้า งานของเราจะทั้งหนักและเหนื่อยมาก
เราไม่อยากให้เค้าต้องมาทนลำบากกับเราด้วย
แม้ว่าเค้าจะยอมทนลำบากกับเราด้วยก็ตาม

ประการที่สอง ทุกวันนี้เราไม่มีเวลาให้เค้าเลย
ไม่มีเวลาจะดูแลและคอยห่วงใย
ไม่มีแม้เวลาที่จะบอกว่ารัก
หากเค้าได้ใครคนหนึ่งมาดูแลแทนเรา
เราก็ยินยอมตัดใจไปจากเค้า

เชื่อว่าสักวันหนึ่ง เค้าจะต้องได้เจอคนที่ถูกใจจริงๆ แน่
ถ้าถึงตอนนั้น เราจะร่วมยินดีไปกับเค้าด้วย
แม้การเสียสละในครั้งนี้ เราจะไม่เต็มใจก็ตาม
แม้ว่าเราจะต้องเจ็บซ้ำอีกนานแค่ไหน
แต่ชีวิตจริงก็ต้องมาก่อน เราต้องทำใจยอมรับมัน

สุดท้ายเราขอให้คำว่าแฟนจบลงที่คำว่าเพื่อน
ถ้าเป็นไปได้ เราอยากให้เค้ายังเป็นคนเดิม
คนที่เคยยิ้มและหัวเราะให้เรา
คนที่เคยรู้จักตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน
และเราหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด


Create Date : 31 พฤษภาคม 2550
Last Update : 31 พฤษภาคม 2550 5:45:17 น. 8 comments
Counter : 820 Pageviews.

 
สุขสันต์วันพระคะ

อย่าคิดมากนะ อะไรจะเกิดก้อต้องเกิดเนอะ ถ้าเป็นคู่กันยังไงๆๆก็หนีกันไม่พ้นคะ..

มีความสุขมากๆๆนะคะ


โดย: vintage วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:12:45 น.  

 
ใช่ค่ะ คู่แล้วไม่แคล้วกันค่ะ ถ้าเค้ารักคุณ...เค้าก็รอคุณได้ค่ะ

เป็นกำลัใจให้ค่ะ

เพลงเพราะจัง


โดย: sanne วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:22:22 น.  

 
คล้ายๆเรื่องของเราเลยนะ ฐานะต่างกัน ไม่มีเวลาให้กัน ไม่เข้าใจกัน ทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาจะจอกัน ทุกๆวันดำเนินไปแบบนี้
แต่มันจะไม่มีวันจบลงด้วยการจากลา

เพราะว่า " เรายังรักกันอยู่ " ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะสำคัญไปกว่านี้" การที่เราไม่ได้รักกันแล้ว แต่ต้องอยู่ด้วยกัน เพราะมีเวลาให้ เพราะฐานะดีเหมือนกัน เพราะเข้าใจกันดี แต่ปราศจากความรัก มันก็ไม่มีทางมีความสุข

ถ้ายังรักกันอยู่ อย่าให้อุปสรรคต่างๆ เหล่านี้มาพรากคนรักไปจากคุณสิคะ คนที่เจ็บปวดคือคนที่โดนบอกลาทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าตัดสินใจดีแล้ว เราเคยโดนแฟนบอกเลิกด้วยเหตุผลเหล่านี้เหมือนกัน เจ็บสุดๆ แต่สุดท้ายก็เลิกกันไม่ได้อยู่ดีเพราะว่า " เรายังรักกัน " ค่ะ
ขอให้หายเศร้าไวๆนะคะ



โดย: FeeL100% วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:26:17 น.  

 
ถ้ายังไม่พร้อม
อะไร ๆ มันก็เป็นปัญหาไปหมด
ถ้าพร้อม...ใจจะเปิด
พร้อมที่จะเข้าใจ พร้อมที่จะฝ่าฟันไปด้วยกัน



โดย: จ้าวแห่งโชคชะตา วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:34:01 น.  

 
fighto fighto


โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:25:00 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ คบกัน 2 ปี ยังไม่เข้าใจกันอีกหรือคะ เสียดายเวลานะคะ อย่าเอารวย จน มาเป็นเครื่องชี้วัด อยู่ที่ตัวเรา 2 คนคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:45:56 น.  

 
ไม่รู้สิคะ เราว่า ถ้าเธอคิดว่าทำดีแล้ว ก็แล้วแต่เธอนะ แต่ว่าถ้าเจ็บปวดทั้งสองฝ่าย สู้อยู่ด้วยกันและมีความทุกข์และสุขไปพร้อมๆกันไม่ดีกว่าเหรอคะ


โดย: crystal-girl (crystal-girl ) วันที่: 3 มิถุนายน 2550 เวลา:20:50:47 น.  

 
แล้วถ้าเหตุการณ์นี้ใครตอบผมได้บ้างครับกล่าวคือ
ผมมีแฟนก็เหมือนไม่มีอธิบายยังไงดีคือว่าแฟนผมมี2แฟนครับเขาบอกว่าเขารักผมแต่เขาตัดผมไม่ได้และก็ตัดแฟนเขาอีกคนไม่ได้เราทั้ง2คนพยายามให้แฟนเลิกใครสักคนหนึ่งแต่เขาไม่ยอมเลือกมาตลอดเขาบอกว่าจะเก็บไว้ทั้ง2คนผมเคยคิดว่าผมจะเป็นคนไปจากเขาเองแต่คำว่ารักและหน้าที่ทำให้ผมตัดใจจากเขาไม่ขาดจะให้ผมทำอย่างไรดี


โดย: เจ IP: 203.158.176.18 วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:15:46:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tigerspy2000
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันนี้...ถึงเวลากำเนิดสายลับนินจาแล้ว ธรรมะย่อมชนะอธรรม !



--- วิทยายุทธ มิตรภาพ ความรัก บุญคุณ ความแค้น สิ่งเหล่านี้มิอาจหลีกเลี่ยงได้จริง ๆ ---


Friends' blogs
[Add tigerspy2000's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.