Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 

พักรบ พบรัก

นี่ก็นับเป็นเวลาครึ่งปีแล้วที่ผมได้รู้จักกับสาวน้อยคนหนึ่ง

ผมรู้จักเธอครั้งแรกจากชมรมคนโสดไม่อยากโสดของป้าสำออยคอยรักอยู่บนคาน พอผมเห็นชื่อเธอผมก็แทบตกตะลึงเลยเพราะชื่อเธอดันไปคล้ายกับคู่อริของผมจนผมนึกว่าเธอเป็น 1 ในอริที่เข้ามาเล่นในบอร์ดพันทิพ ตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า "แ_ม_อ_ :มารฟ้าหน้าหมวย" ผมจำเธอได้ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา



ผมก็คอยเฝ้าดูพฤติกรรมของเธอจนแน่ใจว่าเธอไม่ใช่หนึ่งในคู่อริก็ทำให้ผมสบายใจ จากการที่เฝ้าดูเธอก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนไม่มีพิษไม่มีภัย เป็นคนน่ารัก มีจิตใจดี เวลาได้คุยกับเธอก็เหมือนว่าได้คุยกับเด็กๆหรือน้องสาว พอคุยนานๆเข้าก็เริ่มมีความสนิทสนมมากขึ้นจนผมได้เบอร์โทรศัพท์ของเธอซึ่งผมก็หมั่นโทรและส่งข้อความไปหาเธออยู่บ่อยๆ ถึงแม้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ค่อยได้รับสายแต่ผมก็ยังเต็มใจที่จะโทรไป

มาช่วงหลังๆเธอไปเล่นเกมส์จนติดเกมส์ก็ทำให้เธอห่างจากผมมากขึ้น แต่ก็ไม่เป็นไร ผมก็ยังโทรและส่งข้อความไปหาเธออยู่เรื่อยๆเช่นเดิม ถึงแม้บางครั้งเธออาจจะไม่รับสายก็ไม่เป็นไร เธออาจจะไม่ได้เปิดดูข้อความก็ไม่เป็นไร เธออาจจะไม่ได้โทรกลับหรือส่งข้อความมาก็ไม่เป็นไร เพราะผมรู้ว่าเธอกำลังทำสิ่งที่เธอมีความสุขอยู่และไม่มีเวลามากพอสำหรับผม แต่ยังไงผมก็สบายใจที่ผมได้มอบความห่วงใยไปให้เธออยู่เสมอ

ผมก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมผมถึงทำแบบนี้ ผมรู้เพียงแค่ว่าผมชอบเธอ ใช่ มันอาจจะดูเหมือนไม่มีเหตุผลว่าแค่คนในเนตทำไมถึงทำเอาผมเพ้อไปขนาดนี้ได้ แต่คุณเคยได้ยินมั๊ยครับว่าความรักมันออกแบบไม่ได้ จริงๆแล้วความรู้สึกที่ผมมีให้เธอมันมากกว่าคำว่าชอบ แต่คงยังไม่ถึงคำว่ารัก เพราะการที่จะรักใครสักคนได้มันต้องมีองค์ประกอบมากกว่านี้อีกเยอะมาก เอาเป็นว่าผมมีความรู้สึกพิเศษกับเธอก็แล้วกันครับ ผมอยากให้เธอมีความสุข ไม่อยากให้เธอมีความทุกข์

เธอไม่จำเป็นที่จะต้องมาชอบผมหรือมีความรู้สึกใดๆกับผมเลยก็ได้ ผมคิดว่าผมขอมอบความรู้สึกที่พิเศษของผมให้แด่เธอเพียงข้างเดียวก็พอ เพราะผมรู้ตัวเองดีว่าคงยังไม่สามารถที่จะเป็นเสาหลักให้ใครได้จนกว่าผมจะอายุประมาณ 40 ปีซึ่งนั่นก็ตกอีกประมาณ 10 ปีข้างหน้า ซึ่งก็คงไม่มีผู้หญิงคนไหนสามารถรอได้หรอกครับ ถ้าเป็นไปได้ละก็ผมอยากเห็นเธอมีครอบครัวและอยู่อย่างมีความสุขกับครอบครัวของเธอ คงจะดีพิลึกถ้าเธอมีไอ้ตัวเล็กออกมาวิ่งเล่นแล้วมาเรียกผมว่าลุง ผมคงมีความสุขมากเลย แต่ถ้าไอ้ตัวเล็กเป็นผลผลิตของผมกับเธอก็คงจะวิเศษที่สุดในชีวิตนี้เลย

สมมติว่าเธอปฎิเสธผม ผมก็จะไม่เสียใจเลยแม้แต่สักนิดหนึ่ง แต่จะดีใจมากถ้าเห็นเธอพบเจอคนที่ใช่สำหรับเธอ ความรักที่แท้จริงไม่ใช่การครอบครองทางร่างกาย แต่มันเป็นการจรรโลงจิตใจที่ทำให้ทุกฝ่ายมีความสุขและมีมิตรภาพต่อกันไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

ปล.ผมรู้ว่าคุณไม่ชอบเพลงที่เอามาประกอบบล๊อก แต่ผมคิดว่าเพลงนี้มันมีความหมายดี ถ้าคุณฟังอย่างพินิจพิจารณาแล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ผมมีต่อคุณนะครับ

"ผมชอบคุณนะครับ"




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2548
12 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2548 3:23:45 น.
Counter : 406 Pageviews.

 

บล๊อคสีชมพูอีกแว๊วคับทั่น
อิ อิ อิ อิ อิ

 

โดย: นางมารร้าย 14 กุมภาพันธ์ 2548 4:03:23 น.  

 

ดีมากมากเลยค่ะ

: )

คุณก็โชคดีนะคะ : )

 

โดย: L e g a L L y 14 กุมภาพันธ์ 2548 4:52:25 น.  

 



 


~ Happy Valentine's Day ~
มีความสุขในวันนี้และทุกๆ วันนะคะ







เกิดมาแค่เพียงได้รักกัน
สุดท้ายชีวิตของฉันก็ไม่มีใคร


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 14 กุมภาพันธ์ 2548 6:30:35 น.  

 

ฮาๆ มาดูลุงเพ้อ

 

โดย: ตุ๊กตารอยทราย 14 กุมภาพันธ์ 2548 10:43:16 น.  

 




HaPpY VaLeNTiNe'S DaY



click

 

โดย: นุทศรี 14 กุมภาพันธ์ 2548 12:01:30 น.  

 

แหม อดีตคนในชมรม คนโสดไม่อยากโสดก็รู้แหละว่าคุณพูดถึงใคร แต่เล่นใบ้คำขนาดนั้นไม่รู้ก้แย่แล้ว

 

โดย: la-la-bell 14 กุมภาพันธ์ 2548 13:34:46 น.  

 

ote คะ เดี๊ยน อยากรับรักโอ๊ตใจจะขาด
แต่เดี๊ยนมีเรื่องจะบอกสักอย่าง
เดี๊ยนไม่ใช่ หญิงจริงค่ะ
ยังไม่แปลง อุปกรณ์ด้วย
เดี๊ยนรู้ว่าเรื่องระหว่างเรามันคงเปนไปได้ยาก
แค่ คุณรู้สึกดีกะเดี๊ยน
เดี๊ยน ก็ ซาบซึ้ง ม้าก ค่ะ
แมม มาจาก แมมมอส ค่ะ
คงรู้นะคะ ว่า ทำไม
มัน ไซส์ แมมมอสค่ะ
ตัดใจ ลาจากมันไม่ได้ เลยค้างๆ คาๆ

โอ๊ต คะ ลาก่อน
ชาติหน้า มีจริง เราคงสมหวัง
จุ๊ป ๆ
ชาติหน้าเอ้ง ขำขำ

 

โดย: ม..ม... IP: 202.129.11.250 15 กุมภาพันธ์ 2548 0:27:15 น.  

 


ความรักไม่มีสมหวังเสมอไป....ยังมีอีกหลายคนที่ไม่สมหวัง ...ยังขาดคนเข้าใจ..จะมีสักคนที่เราตามหา่...

 

โดย: โก๋ !!! หลังวัง IP: 61.90.62.39 15 กุมภาพันธ์ 2548 0:40:56 น.  

 

ไม่ใช่ว่าอยากทำร้ายใจ เธอนะ
มัวครวญไปไย
แล้วเหตุใด มิมองไปข้างหน้า

 

โดย: หงุดหงิดเกิลลี่ (@มารน้อย เอ้อเหอ@ ) 15 กุมภาพันธ์ 2548 0:45:50 น.  

 

Image Hosted by ImageShack.us
ครั้งนึงในชีวิตคิดว่ามีชีวิตเพียงครึ่งเดียว ...เลยต้องตามหาชีวิตอีกครึ่ง ... แต่่เราก็ไม่มีวันที่จะเจอชีวิตอีกครึ่ง..ไม่มีวันนั้นอีกแล้ว
เพราะว่าโอกาสไม่ได้มีกันง่ายๆ เราเป็นผู้ที่ทิ้งโอกาสนั้นไปเสียเอง
..วันนั้นถ้ามีความกล้าสักนิด ..กล้าที่จะบอก ..รัก..คงได้ชีวิตอีกครึ่งที่ตามหา ...เมื่อกล้าที่จะแอบรัก..แอบชอบ ... ก็ควรที่จะกล้าบอก ..ความรู้สึกบางครั้งต้องบอกให้เค้ารู้..อย่าเก็บไว้เลยนะ

 

โดย: โก๋ !!! หลังวัง IP: 61.90.62.39 15 กุมภาพันธ์ 2548 1:00:28 น.  

 

รูปกาตูนสวยจัง

 

โดย: เจเจ IP: 61.7.221.66 1 ธันวาคม 2549 9:10:14 น.  

 

ใช่ความรักไม่จำเป็นต้องได้ครอบครองกายกันเสมอไปและความรักก็สวยงามเสมอในสายตาเรานะ ขอบคุณนะที่แบ่งปันความรู้สึกดีๆให้กันจ๊ะ

 

โดย: kade IP: 202.143.146.174 30 พฤศจิกายน 2550 9:31:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ถ้าผมบอกคุณ ผมคงต้องรักคุณ
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ถ้าผมบอกคุณ ผมคงต้องรักคุณ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.