Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
+++If our love ends+++

ถ้าความรักเราต้องจบลง มันจะเป็นยังไงนะ
ผม คงเฮิท ไปหาใหม่
เธอ คงเฮิท ไปหาใหม่
บางเวลา ผมคิด จะหยุดมันเอาไว้
บางเวลา ผมคิด อยากจะจบมันลงไป
เผอิญแค่ มันมีหลายเวลา ที่ทำให้ผม สู้ต่อ
แต่ผมก็ไม่รู้ใจผมว่าวันพรุ่งนี้ ผมจะคิด "อะไร"
++++++++++++++++++++++++++++++++++
เวบบอร์ด mbk กำลัง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก
ผมเองร่ำ ๆ ว่าจะเลิกตอบดู โลกคงไม่แตก เพราะผมอ่านอยู่ดี แต่ด้วยความรัก ความผูกพัน ผมก็ยังตอบบ้าง หลายกระทู้ ผมตอบเสร็จก็ปิดกระทู้(ไม่ได้กดส่งข้อความ)
เพราะ ... เพราะอะไรหว่า
เอาเป็นว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ช่วงนี้ชีวิตผมักส่งผมไปยืนหยุดคิดตรงทางแยก ว่าจะไปทางไหนดีบ่อยครั้ง
ผมก็เลี้ยวไม่ค่อยได้ทุกครั้งไป
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชีวิตคนเรามันมักจะเป็นแบบนี้ เสมอ
ผมไม่รู้ว่าทำไม
ขอจบแบบ งง ๆ แบบนี้ สักวัน



Create Date : 30 ตุลาคม 2549
Last Update : 30 ตุลาคม 2549 23:46:55 น. 1 comments
Counter : 716 Pageviews.

 
แอบขอแม่มาเล่นอ่ะ ^ ^

เค้าคิดตลอดนะตัวเอง ถ้าตะเองอยู่กับเค้าแล้วเหงา เหนื่อย ไม่มีความสุข ฯลฯ ก็ออกไปดีกว่า เค้าอยากให้ตะเองไปหาคนที่ดีกว่า จะได้ไม่ต้องท้อ จะได้มีความสุขกว่านี้ ไม่ต้องมีเด็กอมมือตามติด

เค้ารู้ เค้าเป็นเด็กไม่รู้จักโต เมื่ออยู่นอกโรงเรียนก็แทบจะหาดีไม่ได้ เค้าอยู่ตรงนี้ เมื่อตะเองรู้สึกเหงาเค้าแทบช่วยอะไรไม่ได้เลย!! มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะ เราเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ถ้าถามเค้าว่าถ้าตะเองบอกเลิก เค้าจะรู้สึกยังไง เค้าก็คงตอบว่า คงจะเสียใจมาก แล้วก็คงดีใจนิดๆด้วยล่ะมั้ง ที่ตะเองจะเลือกเดินบนเส้นทางที่ดีกว่า
เค้าจะทำไงต่อไปถ้าเลิกกับตะเองเหรอ... เค้าก็คงบ้าๆบอๆกับเพื่อน ดูหนัง ฟังเพลง(ซึ่งเพลงอกหักจะได้ฟิลมาก -*-) เรียนหนังสือ แล้วคงจะไม่มีแฟนก่อนเรียนจบอีกเลย
เข็ดน่ะ แหะๆ ถ้าจะหาใหม่ก็จบตรีก่อนแล้วกัน...

ถ้าจะไปก็บอกเค้านะ...
จะเมื่อถึงเวลานั้น เค้าจะร้องเพลงนึงให้ฟัง...

((แล้วก็ ขอโทษนะที่เค้าเล่าเรื่องเครียดๆให้ตะเองฟังอีกแล้ว แหะๆ))

รักที่รักที่สุดนะ อยากจะรักตลอดไป
อยากให้ตะเองมีความสุข เพราะงั้นถ้าจะไปเค้าก็ไม่ว่าอะไร
แค่จำไว้ว่าคนๆนี้ยังฝากใจ ไว้ที่ตะเอง ^ ^


"...แม้วันหนึ่ง แสงนั้นอาจมืดดับลงไป
เธอจงจำไว้ว่าฉันยังเหมือนเดิม..."

เค้าจะจดจำเสมอว่าครั้งนึงหัวใจดวงนี้เคยมีแสงสว่างแห่งความสุข ซึ่งก็คือตะเอง
และความอบอุ่นที่ทิ้งร่องรอยไว้จะไม่มีวันหายไป


โดย: ข้าวหลาม IP: 124.121.104.169 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:54:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แก่ติ๊งต๊องและจริงใจ
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แก่ติ๊งต๊องและจริงใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.