lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space
space
space
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
26 กรกฏาคม 2564
space
space
space

ถ้าเธอรักฉันจริง-Three Man Down [เพลงที่ฟังกับแฟนไม่ได้]

ถ้าเธอรักฉันจริง
ศิลปิน  Three Man Down
อัลบัม  This City Won't Be Lonely Anymore

 


 

เรียกว่าหายไปนานเลยครับกับบล๊อกเพลง 55555

ช่วงนี้ผมเพลียๆ สมองช้าๆ จะเขียนบล๊อกเรื่องเที่ยวก็นึก Gimmick ไม่ออก
ยังไม่ได้วางStory board เลยครับ  เขียนมาก็คงเจื่อน ๆ เดี๋ยวจะเสียแนว 555
เลยขอพัก(ผ่อน) ซักระยะ ชาร์ตแบตให้กลับมาเต็มก่อนครับ
ตอนนี้ก็จะเห็นผมใช้ Eco mode ตอบเม้นมึน ๆ เม้นพี่ๆ งงๆ ไปก่อน 


เพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาปีนี้เลยครับ
ฟังครั้งแรกก็ชอบเลย มันอาจจะมีถูกที่ถูกเวลาด้วย เหอะๆ
เวลาจะฟังเพลงนี้นะ ต้องฟังในรถคนเดียว หรือไม่ก็ใส่หูฟังเท่านั้นครับ
ไม่งั้นจะมีคำถามว่า
"เธอฟังทำไม อินหรอ คิดถึงแฟนเก่าหรอ"
โห....เดี๋ยวอยู่เฉยๆ งานจะเข้าเอา ผมเลยไม่เปิดในห้องเลย
นี่เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา อารมณ์ไหนไม่รู้
กลับถึงคอนโดผมก็อาบน้ำแล้วไปนอนอยู่โซฟาเลย
แฟนเรียกกินข้าวก็บอกว่า ยังไม่กิน
เค้าก็มาจับหน้าจับตัวว่าไม่สบายรึป่าว 
ผมหงุดหงิดเฉยเลย บอกว่าไม่ต้องมาจับ แฟนก็ยังถามซ้ำ เป็นไรป่าว
เลยบอกว่า ไม่ต้องมายุ่งได้ไหม.....หุย....
กุกล้าพูดได้ไงวะ
จังหวะนั้นพูดไปแล้วก็หันหน้าหนีไป แฟนก็ถอยไปเงียบๆ 
แล้วไปนั่งร้องไห้ในห้อง ไอ่เราก็ยิ่งหงุดหงิดว่า โอย...เราก็ไม่ค่อยสบาย เพลียๆ
ยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีกหรอ ก็ใส่หูฟังนอนเปิดเพลงซะ
แต่ก็ไม่สบายใจเลยครับ รู้ว่าตัวเองผิด ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองทำไปทำไม
แล้วก็มีเพลงนี้ด้วยครับ เศร้าเฉยเลย 
อิ๊นอิน  

สรุปวันศุกร์ผมโคตรจะป่วยเลย
ลางานกลับบ้านก่อนเวลาเลิกงาน วันนั้น 5 โมงเย็นถึงห้องแล้ว
เปิดประตูห้องมา ผมนี่ลงไปนั่งกับพื้น มือนึงเอาทิชชูอังจมูกไว้
รู้สึกว่าทิชชูชุ่มแล้ว เลยเอาออกมาดู ปรากฎ เลือดกำเดาไหล
ก็เลยลุกมาหยิบทิชชูแล้วลงไปนั่งที่พ้นใหม่ เพราะไม่อยากนั่งตรงไหนในชุดทำงาน
แฟนเลยหันมาดูเห็นเลือดก็ตกใจวิ่งมาเรียกเสียงดัง
ผมก็บอกไม่ได้เป็นไร เลือดกำเดาไหล (คงคิดว่าโดนตีมา5555)
แล้วเค้าเลยเห็นผมจมูกแดง ตาแดง เสียงอู้อี้
เค้าก็รีบวิ่งกลับไปใหม่ ใส่แมส ใส่ถุงมือพลาสติกมาจับ

บอสฮะ!!!!! เราเป็นภูมิแพ้ เราไม่ได้เป็นโควิด!!!!!

.....จังหวะซิกคอมมากครับ....


แต่ที่ผมชอบเพลงนี้ไม่ใช่เพราะคิดถึงแฟนเก่าหรอนะครับ
ที่ชอบคือ Sound คีย์บอร์ด ที่แอบหวานๆ ในขณะที่เนื้อหาเพลงหนักๆ
อีกอย่างคือ
สไตล์เพลงครับ .....




....มันเพลงสไตล์ ร้านเหล้า ......

คือฟังแล้วจังหวะมันจะลอยๆ หลับตาร้องตามแล้วโคตรอินครับ
ถ้าได้ฟังเล่นสดในร้านเหล้า กับเพื่อนสนิท เครื่องดื่มดีๆ เย็นๆ
คิดถึงบรรยากาศนั้นจังเลยครับ ^^

ผมเลยเอาเวอร์ชั่นเล่นสดมาให้ลองฟังกันครับ
ผมชอบดูสด ถึงเสียงจะไม่ดีเท่าเวอร์ชั่นอัด แต่อารมณ์มันได้กว่าครับ

คิดซะว่า....นั่งอยู่ร้านไหนซักแห่งแล้วกันครับ ^^


 
 
" -------------------"
เพราะว่าทุกที ที่ฉันมองหน้าเธอ มันก็เบลอกลายเป็นเขา
ก็เพราะว่าทุกที ที่ฉันกอดเธอไว้
ฉันแค่เหงา....
รีบไปจากฉันเถอะเธอ
"------------------- "
 

 85 ++++++++++++++++++++++++  85


ถ้าเธอรักฉันจริง

ศิลปิน  Three Man Down
อัลบัม  This City Won't Be Lonely Anymore



 
ฉันรู้ดีว่าทุกที ที่เธอมองมาที่ฉัน
เธอพร้อมจะทำทุกทาง ก็เพื่อให้เราอยู่ด้วยกัน
สายตาและมือของเธอ ช่างดูอ่อนโยนต่อฉัน
(แต่ฉันไม่อยากให้เธอ ต้องเสียใจ)

เพราะว่า  ฉันไม่เคยลืม ฉันไม่เคยลืมเขาไป สักวัน
ยังคิดถึงเขา ยังคิดถึงเขา
ทั้งที่เธออยู่กับฉัน ฉันใจร้ายแบบนี้
ก็ อย่าทนเลยคนดี  อยาก ให้เธอไปเจอคนที่ดี

ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร


ทุกๆ ที ที่ฉันพยายามมองหน้าเธอ
แต่สุดท้ายมันก็เบลอ กลายเป็นเขา
เสียงของเธอ บอกรักฉันในทุกคืน
ตื่นขึ้นมา ฉันก็ลืม ฉันคิดถึงแต่เขา
ภาวนาเพื่อให้ลืม แต่สุดท้ายก็ไม่ลืม
ยังคิดถึงแต่รักวันเก่าๆ ฉันผิดเอง เป็นฉัน

ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร


เพราะว่าทุกที ที่ฉันมองหน้าเธอ
มันก็เบลอ (กลายเป็นเขา)
ฉันยังคงมีแต่เขา ในใจฉันยังคงมีแต่เขา
ก็เพราะว่าทุกที ที่ฉันกอดเธอไว้
ฉันแค่เหงา
ไม่อยากให้เธอต้องปวดร้าว
รีบไปจากฉันเถอะเธอ

ถ้าเธอรักฉันจริง ได้โปรดทิ้งฉันไป
ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร

ถ้าเธอรักฉันจริง  ได้โปรดทิ้งฉันไป
ได้โปรดเดินหนี ฉันไปให้ไกล
อย่ากอดฉันไว้เลย อย่าอยู่กับฉันเลย
คนที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้แบบฉัน
ไม่ควร ได้รับความรักจากใคร

เพราะว่าทุกที ที่ฉันมองหน้าเธอ
มันก็เบลอ (กลายเป็นเขา)
ฉันยังคงมีแต่เขา ในใจฉันยังคงมีแต่เขา
ก็เพราะว่าทุกที ที่ฉันกอดเธอไว้
ฉันแค่เหงา
ไม่อยากให้เธอปวดร้าว

รีบไปจากฉันเถอะเธอ

 85 ++++++++++++++++++++++++  85



Create Date : 26 กรกฎาคม 2564
Last Update : 26 กรกฎาคม 2564 14:54:16 น. 28 comments
Counter : 2537 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณThe Kop Civil, คุณทนายอ้วน, คุณกะว่าก๋า, คุณเริงฤดีนะ, คุณmultiple, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณnonnoiGiwGiw, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณtuk-tuk@korat, คุณชีริว, คุณ**mp5**, คุณtoor36, คุณสองแผ่นดิน, คุณหอมกร, คุณNoppamas Bee, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณโอพีย์, คุณSweet_pills, คุณเซียน_กีตาร์, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณnewyorknurse


 
สวัสดีครับน้องปริ๊นซ์
ฟังแล้วคิดถึงร้านเหล้าเลย 555
อยากให้โควิดหมดไปไว ๆ นะ


โดย: The Kop Civil วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:15:28:42 น.  

 
เด็กๆเคยเลือกกำเดาไหลครั้งนึง ตกเครื่องเล่นที่โรงเรียน หน้าทิ่มลงพื้นดิน ยังจำได้ว่าครูเอาผ้าห่อน้ำแข็งเอามาให้ประคบ เย็นมากกกกกกกก


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:15:41:38 น.  

 
เพลงนี้คุ้นๆ
เหมือนเคยได้ฟังมาก่อน
เนื้อเพลงก็ชวนให้คิดถึงแฟนเก่าจริงๆล่ะครับ 555

ทุกคู่ที่รักกัน
ต้องเจอวันที่ทะเลาะกัน
บางทีทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ด้วย

ปัญหาสำคัญหลังจากทะเลาะแล้ว
คือ จะกลับมาประคับประคองความสัมพันธ์ได้ยังไงให้มันเหมือนเดิม
หรือไม่แย่ไปกว่าเดิม
อันนี้แหละที่พี่ก๋าว่ามันโคตรยากเลย



ปล. จริงๆพี่ก๋าเขียนอะไรเกี่ยวกับโควิดไว้เยอะนะ
แต่ไม่อยากลงในบล้อกหรือในเฟซ
กลัวเป็นชนวนให้คนทะเลาะกันครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:16:00:41 น.  

 
หมอภูมิแพ้เคยสอนว่า "คนเป็นภูมิแพ้จะไม่หยุดขยี้จมูกหรอก ... ให้เปลี่ยนจากการขยี้เป็นบีบจมูกแล้วดึงขึ้นเบาๆ"

ขยี้จมูกมากๆเส้นเลือดฝอยจะแตกครับ โพรงจมูกบวม หายใจไม่ออก ไม่ก็เลือดกำเดาไหล


พยายามจะทำตามหมอสั่ง บางครั้งก็เผลอขยี้ครับ




โดย: ทนายอ้วน วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:16:33:47 น.  

 
อ่านIntro แรก นึกว่า เป็นเพลงวง Three Days Grace
ที่พี่อ้อลงไว้ในไดอารี่บล็อกไป ร.พ.จุฬา

อ้อ !! เป็นเพลงไทย
เคยฟังครั้งแรก 2-3 วันก่อน
เพื่อนบล๋อก Literature สาวคนหนึ่งลงไว้
ไพเราะหวานๆ น่าสงสาร สาวคนมาชอบ
ต้องให้อยู่กับตัวเอง ไปสักปี 2 ปี
หรือตลอดไป นะคะ



Little Prince..
ขอโทษBoss แล้วนะคะป่านฉะนี้..



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:18:22:24 น.  

 
คนเราเวลาไม่สบาย มักจะอารมณ์ไม่ดีตามไปด้วยนะครับ
โรคภูมิแพ้นี่ สมัย เด็ก อ.เต๊ะ ก็เคยเป็น เคยไปทดสอบว่าแพ้อะไรด้วย ผลออกมา โอ๊ย แพ้มันร่วม 10 อย่างมั้ง555

จมูก ก็ชอบตันไปข้างนึงไม่เคยโล่งเลย พอตอนหลังไปผ่าตัด แก้ สันจมูกที่มันคด หมอเลยโมดิฟายให้ใหม่ ที่นี้โล่งเลยครับ

ส่วนเพลงร้านเหล้า อ.เต๊ะ ไม่กินเหล้า เลยไม่ค่อยจะรู้จักครับ แต่กินกับข้าวอะได้ โดยเฉพาะ หอย นางรมนี่ โอ๊ย เปรี้ยวปากเลย 555

คุณน้องปริ๊นซ์ บอก เอ็งจะเว้นวรรคทำไม พิมพ์ให้ติดกันซี้ ทำข้าพลอยเปรี้ยวปากไปด้วย 555

ขอบคุณสำหรับโหวตด้วยนะครับ

ปล.คอม อ.เต๊ะ ใช้งานหนักครับ ต้องใช้ pc
ไม่งั้นเปิด render งานทั้งคืน เจ๊งแน่ๆครับ



โดย: multiple วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:18:29:16 น.  

 
ฟังแล้วคิดถึงเบียร์สดรสมะนาว...ส่วนแฟนเก่าหรอ ช่างแม่มมันไปเถอะ5555


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:19:30:10 น.  

 
พี่ก๋าแต่งงานอยู่กับมาดามมาสิบกว่าปีแล้ว
ถ้านับการทะเลาะกันแรงๆแทบจะไม่มี
แต่มันก็มีช่วงที่เบื่อ ช่วงที่ไม่เข้าใจกันนะ
ซึ่งพี่ก๋าว่ามันธรรมดามากๆเลยของชีวิตคู่
ถ้าไม่มีเลยสิแปลก 555
แต่หลังจากทะเลาะกันแล้ว
การกลับมาคืนความสัมพันธ์อาจจะยากกว่าตอนงอนกันหรือทะเลาะกันด้วยซ้ำ

ชีวิตคู่ไม่ง่ายเลยจริงๆ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:19:38:05 น.  

 
ทำไมนักร้องต้องทำท่าอวดๆ ด้วยเนอะปริ้น
เสียงก็ไม่ใส่เท่าไหร่นะ คงนึกว่าเท่ห์หงะ



โดย: หอมกร วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:19:53:24 น.  

 
นั่งฟังเพลงนี้ ยาวดีแท้ 555 ถ้าไม่มีตัววิ่งผมคงลืมเนื้อเพลง
แน่เลย.. อารมณ์เพลงไม่ได้อีก

...


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:20:43:10 น.  

 
เพิ่งเคยฟังค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:20:46:24 น.  

 
ที่ทำงานยอมให้ WFH หรือยังครับเนี่ย
แฟนก็เตรีมพร้อมอะ ปฐมพยาบาลคนเลือดกำเดาไหล สวมแมสก์ สวมถุงมือพร้อม จับมัดใส่ถึงขึ้นเมรุได้ เย้ย 555
ตกอยู่ในมู้ดที่ไม่มูฟออนบ่อยๆ แฟนปัจจุบันจะเป็นห่วงครับ


โดย: ชีริว วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:20:49:13 น.  

 
แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ


โดย: **mp5** วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:20:51:53 น.  

 
บางทีเราค่อยๆ พูดกันดีกว่านะ เพราะเราพูดแล้วไม่ได้คิดอะไรแต่คนฟังคิด แล้วมันก็เป็นเรื่องกันได้ง่ายๆ ความรู้สึกถ้าเสียไปแล้วมันกู้คืนได้ยากนะครับ ผมก็ปากดีไปงั้นแหละตัวเองบางทีก็ทำคนอื่นเสียความรู้สึก


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2564 เวลา:21:00:36 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:6:22:07 น.  

 




แวะมาทักทายและส่งกำลังใจค่ะ


โดย: เดหลีสีแดง วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:7:44:45 น.  

 
เดี๋ยวๆ ใครจะขยี้ใครนะ..


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:13:39:50 น.  

 
แป็บเดียวก็ผ่านไป 10 ปีแล้วเนอะครับ
Back for good
-----
บางแพลงแป๊บเดียวก็ 50-60 ปีละค่ะ โชว์ว่าอยู่นานอ่ะนะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:14:24:12 น.  

 
มีอย่างเดียวที่เป็นของเรา
คือ จิต หรือ ความคิด นี่ล่ะครับ
ถ้าถอดความคิดออกไป
ตัวเราก็คือรูปร่างและสิ่งสมมติเลยนะครับ
สมมติว่าเป็นชาย เป็นหญิง เป็นเด็ก เป็นผู้ใหญ่
เป็นนายพล เป็นขอทาน

แต่ความคิดที่เรากำลังคิดอยู่
ทำให้เราเป็นคนๆนั้นในชั่วขณะ
พอหมดเวลาร่างกายตายไป
แต่จิตยังทำงานอยู่
จิตไปเกิดเป็นอะไรก็กลายเป็นสิ่งนั้นใหม่
ภายใต้ร่างกายใหม่ครับ

อันนี้เป็นความรู้สึกของพี่ก๋านะ
ไม่ได้เป็นงานวิชาการ 555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:14:54:47 น.  

 
จากคำถาม เลยต้องไปถามอากู๋มาให้จ้า 555

LB ย่อมาจากชื่อ Ludwig Bercht
ชื่อนักพฤกษศาสตร์ผู้ค้นพบสายพันธุ์ยิมโนต่าง ๆ มากมาย

https://www.facebook.com/CactusSweethouse/posts/2095531157227632/

แล้วก็น่าเสียดายที่ท่านเพิ่งจากไปไม่นานนี้เอง
R.I.P. Mr.Ludwig Bercht ผู้ค้นพบ LB2178
//www.prayfan.com/news-94.html


โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:15:27:31 น.  

 
Bossบ้านนี้น่ารักสุดๆ
กาไม่ได้ใน 3 โลก

ตอนคนใกล้ตัวพี่อ้อ..ประสบอุบัติเหตุ
ทางรถยนต์..
คนใกล้ตัวไปบ้านแม่เจ้าโว้ย
แล้วยังไม่กลับ..
ค่ำแล้ว..3 ทุ่ม
แม่เจ้าโว้ยแวะมาที่บ้านกับเพื่อนคุณอุ้มสี
(เพื่อนบ้านนี้ รักกันยันครอบครัวเพื่อน
(นับถือน้ำใจ)
เพื่อนมาเฝ้าบ้านให้..
ตัวเองไปกับแม่เจ้าโว้ย..

แม่บอกว่า.."อ้อ..ทำใจดีๆนะ"
เขาประสบอุบัติเหตุขับรถชน
อยู่ ICU รพ.โทร.แจ้งแม่เจ้าโว้ย
เพราะเป็นเบอร์สุดท้ายในมือถือ



พี่อ้อ..แข็งใจ ถามกลับ
"ต้องใส่ชุดดำไหมแม่?"

ดูใจคุณเริงฯ


ย้ายมาอยู่ จุฬา เป็นเดือน
พี่อ้อ..ไม่ค่อยได้เฝ้าเท่าไหร่
ให้พยาบาลทำ..แค่ไปเยี่ยมเช้าเย็น
ก่อนและหลังเลิกงาน


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:15:37:27 น.  

 
จากบล็อก
ตอนแรกพี่น้ำหนักขึ้นมา 5 โล ก็เลยออกปั่นจักรยานทุกวัน ตอนนี้ลดมาได้ 3 โลละ


โดย: The Kop Civil วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:15:42:19 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้บล็อก - Novotel Century Hong Kong นะครับ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:20:51:18 น.  

 
สมัยก่อนรู้สึกว่าดอนเจดีย์มันเท่จริงๆครับ
แต่พอรู้ว่าอาจเป็นเจดีย์ยุคทวารวดีแล้วเรามานั่งไหว้พระนเรศวรกันแล้วมันก็ตลกๆ

โควิดระบาดหนักขนาดนี้ที่ทำงานยังไม่ให้ WFH100% อีกเหรอครับ อย่างโหดอะ
ที่อยุธยาโรงงานไม่ยอมปิดก็ระบาดเป็นคลัสเตอร์กันเยอะเหมือนกัน


โดย: ชีริว วันที่: 27 กรกฎาคม 2564 เวลา:22:08:17 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องปริ๊นซ์



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2564 เวลา:6:23:59 น.  

 
มอร์นิ่งค่ะ Little Prince

ส่งการบ้าน เมนูที่ 3 ค่ะ



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 กรกฎาคม 2564 เวลา:8:02:43 น.  

 
เซียนกระบี่ลุ่มแม่น้ำวัง
แวะมาทักทาย
สุขสันต์วันหยุดพักผ่อน ห่างไกลโควิดนะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 28 กรกฎาคม 2564 เวลา:12:31:10 น.  

 


แวะมาส่งกำลังใจค่ะ ขอให้ปลอดภัยจากโควิด-19 สุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: เดหลีสีแดง วันที่: 29 กรกฎาคม 2564 เวลา:8:45:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

จันทราน็อคเทิร์น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer



space
space
space
space
[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]
space
space
space
space
space