lliliil Work it harder, Make it better, Do it faster, Make us Stronger liilill
space
space
space
 
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
21 กรกฏาคม 2563
space
space
space

Leave out all the rest - Linkin Park ทิ้งที่เหลือมันไปให้หมด


Leave out all the reast 


ทิ้งที่เหลือมันไปให้หมด....
วันนี้เป็นวันที่ยุ่งมาก ๆเหนื่อยๆ มาก ๆ ครับ
แต่มาเห็น time loop ใน facebook ของตัวเองเลยจำได้ว่า
วันนี้คือวันครบรอบ 3 ปี การจากไปของ
Chester Bennington
นักร้องนำ วง Linkin Park

Linkin Park เป็นวงต่างประเทศวงแรกๆ หรือวงแรกเลยมั้งครับ
ที่ผมเริ่มฟังเพลงสากล เพราะได้ยินเพลง Numb ในห้างแล้วชอบมาก
เหมือนเป็นดนตรี เสียงร้อง แนวเพลงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน
เลยเริ่มหาเพลงอื่นๆ มาฟัง เช่น Somewhere I belong, Faint, Lost in the Echo

จนวันนี้ ในมือถือมีเพลง Linkin Park ทุกอัลบัม ตั้งแต่อันแรกถึงปัจุบัน
แต่ในบรรดาเพลงทั้งหมด ผมชอบเพลงนี้มากๆ เลยครับ
เรียกว่า ฟังทุกวัน ทุกโอกาส
ขับรถ กินข้าว นั่งว่าง ทำงาน หรืออาบน้ำ

ผมชอบความหมายทุกอักษรของเพลงนี้มาก มากที่สุดที่เคยฟังเพลงมา
ซึ่งคงไม่มาแปลในบล๊อกหรอกครับ 
ภาษาอังกฤษมันเพลง เศร้า ซึ้ง มากที่สุดของมันอยู่แล้ว
ผมแปลเกรงว่าจะประหลาด 555555

 
When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some reasons to be missed
And don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest

มันคงเป็นความต้องการของทุกคนแหละครับ
ไม่ว่าจะเคยทำไม่ดี หรือผิดพลาดอะไรไปก็ตาม
ก็ยังอยากหลงเหลือเรื่องราวดีๆ ติดหัวใจคนที่รักไว้ซักเรื่องที่เค้าจะคิดถึงเรา
และจำสิ่งนั้นเป็นภาพจำสุดท้ายระหว่างเรา


โอ้โห! โคตรเศร้า โคตรซึ้ง โคตรเจ๋ง !!!


แด่เชสเตอร์....Idol ในวัยเด็ก ที่เล่นเอาผมเคว้งคว้างไปหลายวัน 5555
ทุกวันนี้ผมยังฟังเพลงคุณทุกวันเลย ยังเล่นเพลงคุณทุกครั้งที่มีโอกาส
ไม่ว่าตอนนั้นคุณคิดอะไร
แต่ที่แน่ๆ คุณมีเรื่องราวมากมายที่เราจะคิดถึง และเก็บมันไว้ในความทรงจำ :)

 

+++++++++++++++++++++

Leave out all the reast 

ศิลปิน   Linkin Park
อัลบัม   Minutes to Midnight


 
I dreamed I was missing
You were so scared
But no one would listen
Cause no one else cared
After my dreaming
I woke with this fear
What am I leaving
When I'm done here?

So, if you're asking me, I want you to know

When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some reasons to be missed
And don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest
Leave out all the rest

Don't be afraid
I've taken my beating
I've shared what I've made
I'm strong on the surface
Not all the way through
I've never been perfect
But neither have you

So, if you're asking me, I want you to know

When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some reasons to be missed
And don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest
Leave out all the rest

Forgetting
All the hurt inside you've learned to hide so well
Pretending
Someone else can come and save me from myself
I can't be who you are

When my time comes
Forget the wrong that I've done
Help me leave behind some reasons to be missed
And don't resent me
And when you're feeling empty
Keep me in your memory
Leave out all the rest
Leave out all the rest

Forgetting
All the hurt inside you've learned to hide so well
Pretending
Someone else can come and save me from myself
I can't be who you are
I can't be who you are


 




 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2563
3 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2563 16:15:18 น.
Counter : 1430 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณSleepless Sea, คุณnonnoiGiwGiw, คุณสองแผ่นดิน, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณtoor36

 

สวัสดีครับ

แวะมาฟังเพลงครับ
เพลงนี้ไม่ได้ฟังนานแล้ว คิดถึงเลยครับ.

 

โดย: Sleepless Sea 21 กรกฎาคม 2563 17:26:23 น.  

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกัน..
เป็นเพลงที่มีพลังแต่ฟังแล้วแอบเศร้า

จากบล็อก..

cold shirt ดีมาก เวลาไปเที่ยวตากแดดร้อนๆ แบบนี้
แต่ปัญหาคือ เวลาฉีดชอบฉีดหลัง แล้วเราก็จะไปขยับเสื้อขยับผ้า
ล้วงๆ อยู่ข้างโบถ คนก็จะมองหน่อยๆ ยังดี ที่วันนั้น ไม่ค่อยมีคน
สเปรย์ตรางู ยังไม่เคยใช้เลย แต่ได่ผ้าเย็นตรางูแถมแป้งมาหมายผืนอยู่
ก็เย็นๆ ไม่ต่างกัน โดยรวมพี่ว่าดี.. นี่เพื่อนให้สเปรย์ฉีดคลายกล้ามเนื้อมาด้วย
ก็ดีมาก ฉีดแล้วหายปวดเลย อยากได้มันทั้งสองสเปรย์จนอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว

 

โดย: nonnoiGiwGiw 22 กรกฎาคม 2563 9:18:24 น.  

 

ลิงกินผักเหรอครับ (แซวๆ) ช่วงนี้แปะเพลงติดๆ กันเลยนะครับ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 22 กรกฎาคม 2563 23:03:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

จันทราน็อคเทิร์น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




* Engineer
* Guitar trainer
* Casual gamer



space
space
space
space
[Add จันทราน็อคเทิร์น's blog to your web]
space
space
space
space
space