Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
ทำไมคนที่กุรัก จะต้องทำในสิ่งที่กุเกลียด ???

มึงจะไม่คุยกะกูใช่มั๊ย ??? OK ได้ ลาก่อน โชคดีนะ บ๊าย บาย ....



นั่นคือ ข้อความทาง SMS ของผมที่ส่งไปให้กับ คน ๆ นึงที่ผมรู้สึกดี ๆ ด้วย ซึ่งมันก็คงจะจบลงแล้ว เพราะการตัดสินใจชั่ววูบ ที่ผมกด Send เพื่อส่งข้อความนั้นออกไป


คนเราเกิดมาล้านพ่อ ล้านแม่ คงไม่มีใครเกิดมาเพื่อใคร ได้อย่างแท้จริง ... มันอยู่ที่ว่าจะทำความรู้จัก และปรับตัวเข้าหากันได้แค่ไหนมากกว่า


เรื่องบางเรื่อง คนนึงอาจจะคิดว่าธรรมดา ... แต่บางเรื่องอาจจะร้ายแรงสำหรับคนอีกคนนึง


บางคน อาจจะโกรธที่คนที่คุณรัก ... มีคนอื่นมายุ่งวุ่นวาย ให้ความสนใจ ... แต่ผมไม่โกรธ เพราะผมคิดว่า แสดงว่าเราก็ตาถึงแฮะ คนที่เราชอบ มีคนอื่นมาสนใจก็ไม่แปลก


และมีอีกหลาย ๆ เรื่องที่คนอื่นโกรธ ... แต่ผมกลับรู้สึกเฉย ๆ ไม่ยี่หระ กับมัน ...


แต่มันมีเรื่องนึงที่คนอื่นโกรธบ้าง ไม่โกรธบ้าง ... แต่ผม "โคตรโกรธ !!!!" คือ ... "การขายหายการติดต่อ" ทั้ง ๆ ที่โทรไป สายก็ว่าง , โทรไปหลายสิบครั้ง ก็ติดแต่ไม่มีคนรับ ... แต่พอเอาอีกเบอร์โทรไป ครั้งแรก ที่ไม่ใช่เบอร์เรา และเธอไม่คุ้นเคย ดันรับแฮะ ???


ถ้าติดธุระ ยุ่งอยู่ หรืออะไรก็ตาม ... ยกหูขึ้นมา แล้วพูดไม่ถึง 10 คำ "ฮัลโหล อืมม เด๋วโทรกลับนะ" ... แค่นี้เอง ขอแค่นี้ ผมก็จะได้นอนจับพุงนอนอย่างสบายใจ ... ซึ่งเรื่องนี้ผมก็เคยบอก และเธอก็รู้อยู่แล้วว่าผมต้องการแค่นี้ ต้องการรู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ พูดได้ แต่ติดธุระ โอกาสหน้าค่อยคุยกัน ... ผมก็จะได้ไปใช้ชีวิตในหน้าที่อื่น ๆ ได้ โดยไม่ต้องห่วงอีก


ณ วินาทีนั้น ผมไม่ต้องการรู้แระว่าเธอทำอะไรอยู่ , ที่ไหน , กินข้าวอิ่มไหม , เหนื่อยมั๊ย , จะกลับบ้านกี่โมง ฯลฯ ... ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ผมต้องการจะรู้มาโดยตลอด แต่ ณ อารมณ์นั้นมันไม่อยากรู้แระ ความรู้สึก อารมณ์ทุกอย่าง อ่าน SMS ก็น่าจะรู้ว่ามันมากน้อย แค่ไหนเพียงใด


ในมุมมองของคนอื่น อาจจะมองว่าผมวู่วาม ขาดสติ คิดมาก หรืออะไรยังไงก็ตาม ก็แล้วแต่ใครจะคิด ...


แต่ผมก็เตรียมใจไว้แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นจากสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป .... ไม่ว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน ผมก็ยินดียอมรับมัน


เหตุการณ์นี้ผ่านไปแล้ว 2-3 วัน ... คน ๆ นั้นก็โทรมาหาผมอย่างบ้าคลั่งเหมือนที่ผมทำคืนนั้น ... แต่ผมก็ทำอย่างที่เธอทำ คือ ไม่รับ ...


ผมไม่ได้ต้องการแก้แค้น หรือ ทำให้เธอรู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึก ... เพียงแต่ ณ เวลานี้ ผมยังไม่ต้องการคุยกับเธอ และไม่รู้อีกนานแค่ไหนที่ผมอยากจะคุย หรือ อาจจะไม่อยากคุยอีกต่อไปเลยก็เป็นได้


เรื่องที่เกิดขึ้นมันอาจจะไม่ทำให้ผมรู้สึกอะไรเลยก็เป็นได้ ... ถ้าคนที่ทำแบบนี้กับผมเป็นคนที่ไม่รู้จักนิสัย สันดาน ความรู้สึก ความเป็นตัวตนของผมเลย ... แต่บังเอิญมันไม่ใช่ เธอรู้หมด แต่เธอก็ยังทำ ก็ OK ครับพี่ !!!


Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2548 16:39:29 น. 10 comments
Counter : 473 Pageviews.

 
ชั่ววูบแล้วเสียใจมั้ยอ่ะ


อาจจะมีใครหรืออะไรทำให้เค้ารู้สึกว่าไม่อยากคุยกะใครเลยก็ได้นะ เหมือนที่พี่ทูนรู้สึกไง


Time will tell.. ซะงั้น!!! 55555


โดย: ตะเกียบไม้ข้างซ้ายกะข้างขวา วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:28:33 น.  

 
oh daer . ..


โดย: L e g a L L y IP: 137.73.127.35 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:17:37:08 น.  

 
วันนั้นของเดือน


โดย: เบื่อและสับสน IP: 210.1.14.252 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:18:10:28 น.  

 
เราไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไรกับเรา แต่การไปคิดว่าฝ่ายโน้นคิดไรกะเรามีแต่เปลืองน้ำตาเปล่าๆหว่ะ



โดย: คนอมทุกข์ IP: 203.150.217.117 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:18:15:45 น.  

 
รักเค้าแล้วต้องง้อ+ ตื๊อ ค่ะพี่......อย่าเพิ่งท้อๆ ส่ง sms ไปง้ออีกนะคะ


โดย: วัฌชา วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:18:48:30 น.  

 
รักคือความเข้าใจ เคยได้ยินปะ 555


โดย: maezono_no7 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:23:18:06 น.  

 
อะนะ ..

เค้าอาจจะคิดว่าเดี๋ยวโทรกลับไรงี้ม๊าง แต่ก็นะแล้วแต่ ^^"


โดย: palermo IP: 61.90.33.15 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:3:51:24 น.  

 
่คิดในแง่ดี 10 ครั้งแรกโทรไปอาบน้ำอยู่ ครั้งหลังโทรไปอาจเสร็จแล้ว

คิดในแง่ร้าย ไม่รับเพราะดูหนังอยู่กะกิ๊ก ครั้งหลังรับ เพราะนึกว่ากิ๊กอีกคนโทรมา

แต่ aaaaa เคยอ่านไดรี่ มึง สองปีก่อนมึงก็เขียนงี้นีหว้า //ฮ่าฮ่าฮ่า


โดย: jeawsuka jang วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:0:36:40 น.  

 
ความรัก ต้องใช้เวลานานถึงจะเกิด
เลิก ใช้อารมณ์เพียงชั่ววูบก็เกิดได้แล้ว
คนทุกคนอาจทำความผิดได้โดยไม่ได้ตั้งใจ
เมื่ออารมณ์เย็นแล้ว ลองกลับมาคุยกันใหม่ดีไหม


โดย: mayfairy IP: 193.60.51.126 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:7:32:56 น.  

 
ถ้าผึ้งเป็นพี่คงเสียใจมากเพราะเราให้เค้าได้ทุกอย่างเข้าใจเค้าขนาดนี้ เค้ายังไม่ค่อยแคร์เราเลย

ไม่นึกเลยว่าจะมีผู้ชายอย่างพี่อยู่ในโลกเข้าใจแฟนดีทุกอย่าง ถ้าเป็นคนอื่นเห้นไปคุยกับชายอื่นนะผู้หญิงโดนตืบไปแล้ว


โดย: โดเรมอนจัง2532--------------------- IP: 203.146.192.213 วันที่: 24 เมษายน 2548 เวลา:9:09:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุณ คุณ ... ผมรักคุณนะครับ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุณ คุณ ... ผมรักคุณนะครับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.