Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
...ไอ้จู๋ขอขึ้นเงินเดือน...

เรียนผู้จัดการฝ่ายบุคคล

กระผม นายจู๋มีความประสงค์ขอขึ้นเงินเดือนโดยมีเหตุผลดังต่อไปนี้

1. กระผมเป็นผู้ใช้แรงงาน

2. กระผมทำงานในที่ลึกมาก ….

3. กระผมต้องสอดหัวเข้าไปก่อนทุกครั้งที่ทำงาน

4. กระผมไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์และไม่เคยหยุดวันนักขัตฤกษ์

5. กระผมทำงานในที่มีสภาวะแวดล้อมอับชื้น !!!

6. กระผมทำงานในที่มืดและไม่มีอากาศถ่ายเท

7. กระผมทำงานในที่ร้อนอบอ้าว

8. กระผมไม่เคยได้รับค่าล่วงเวลา

9. กระผมทำงานที่เสี่ยงกับโรคติดต่อ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

*************************************
จดหมายตอบจากทางฝ่ายบุคคล

เนื่องจะคณะกรรมการได้พิจารณาแล้วเห็นว่า

คุณไม่สมควรได้รับการขึ้นเงินเดือนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากขาดคุณสมบัติ

เป็นพนักงานที่ดีหลายประการ ดังที่ได้แจ้งหลายละเอียดดังนี้

1. คุณไม่ได้ทำงาน 8 ชม / วัน

2. คุณงีบหลับหลังจากเสร็จงานเสมอ

3. คุณไม่ทำตามคำสั่งบ่อยๆ

4. คุณไม่ชอบทำงานในที่ประจำของคุณ และชอบแว๊บไปรับงานที่อื่นบ่อยๆ

5. คุณมักไม่ทำงานโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหลายครั้งที่หยุดงานกลางคัน

6. คุณไม่มีความเป็นผู้นำ ต้องอาศัยแรงกระตุ้นจากภายนอกให้ทำงาน

7. คุณทิ้งให้ที่ทำงาน สกปรกเลอะเทอะทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน

8. คุณมักไม่ชอบปฎิบัติตามกฎแห่งความปลอดภัย โดยไม่สวมอุปกรณ์ป้องกัน

9. หลายครั้งคุณไม่สามารถทำงานควบสองกะต่อเนื่องได้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ



Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2553 14:52:36 น. 1 comments
Counter : 340 Pageviews.

 
เพื่อนๆใครที่เจอกับโรคภัยไข้เจ็บ เรามีสมุนไพรแนะนำมาบอก ย่าเราอ่ะเป็นเบาหวาน ต้องไปดูดน้ำในเข่าออกทุกเดือน เพื่อนเราแนะนำให้กินยาสมุนไพรชื่อ อินโนวาเฮิร์บ เค้าบอกดีมาก เราก้ไปซื้อให้ย่ากิน อาการดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกวันนี้ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว อาการปวดข้อ หายไปเลยเห็นผลเร็วมาก แม่เราก็กินนะ เค้าไม่ได้เป็นไร แต่กินเพื่อขับสารพิษ ให้ร่างกายแข็งแรง ตื่นมาหน้าตาจะสดใสอย่างเห็นได้ชัด เราก้กินอยู่ จึงอยากให้เพื่อนๆที่ไม่สบายใจ ลองเอาไปกินดู ของเค้าดีจริงๆๆขอบอก ยังไงก็ลองเข้ามาดูนะ
//www.innova-planet.com/innovaherb/innovahurb.html



โดย: oom IP: 124.120.2.30 วันที่: 2 ธันวาคม 2552 เวลา:14:55:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

thomklom
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันนี้หัวเราะรึยัง
Friends' blogs
[Add thomklom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.