อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
เจมส์ ก็คนมันรัก




find me pr เจมส์ ก็คนมันรัก









ฉันลองถามตัวเองในเหตุผลที่ยังรักเธอ ฉันยังหาไม่เจอว่าทำไม
มันเกิดจากอะไรฉันยังตอบไม่ได้ รู้แค่เพียงว่าฉันรักเธอ

ก็คนมันรักจะทำยังไงก็รัก จะเจ็บยังไงก็รัก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
แต่เธอไม่รักจะทำยังไงไม่รู้ ให้เธอมามองเหลียวดู ดูแลความรักฉันบ้าง

เธอจะหันมองใครจะปล่อยทิ้งให้ฉันเดียวดาย แค่เธอนั้นพอใจไม่เป็นไร
เธอไม่มีเหตุผลฉันก็ทนรับได้ เพียงอย่าจากไปไหนฉันยอม

ก็คนมันรักจะทำยังไงก็รัก จะเจ็บยังไงก็รัก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
แต่เธอไม่รักจะทำยังไงไม่รู้ ให้เธอมามองเหลียวดู ดูแลความรักฉันบ้าง

ยอมทำทุกอย่างที่โง่งมยอมทำทุกความผิด เพื่อให้ชีวิตวันนี้ยังมีเธอต่อไป

ก็คนมันรักจะทำยังไงก็รัก จะเจ็บยังไงก็รัก ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
แต่เธอไม่รักจะทำยังไงไม่รู้ ให้เธอมามองเหลียวดู ดูแลความรักฉันบ้าง


Create Date : 08 มิถุนายน 2554
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2554 20:29:26 น. 1 comments
Counter : 1148 Pageviews.

 
เพลงนี้เคยลงไว้อยู่ก่อนแล้ว และบังเอิญกดคีย์ผิดคอมเม้นท์ของ

เพื่อนสนิทเลยหายไป เสียดายมาก ก็เลยรีบทำเพลงขึ้นมาใหม่


โดย: find me pr วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:10:52:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    มิถุนายน 2554
     
     1234
    567891011
    12131415161718
    19202122232425
    2627282930 
     
    8 มิถุนายน 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.