อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
ONE MOMENT IN TIME - WHITNEY HOUSTON




เมื่อไหร่หนอ .... โลกจะสว่างไสวด้วยแสงแห่งพลังรัก ....








รักแท้ที่ไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน








รักที่แสนจะอบอุ่นด้วยความเอื้ออาทร








รักแท้ .... ที่มอบให้หมดทั้งใจ








รักที่สวยสดงดงาม














Each day I live .... I want to be
แต่ละวันในชีวิตฉัน ... ฉันอยากให้ ...

A day to give .... The best of me
เป็นวันที่ให้ .... สิ่งที่ดีที่สุดแก่ฉัน

I'm only one .... But not alone
ฉันเพียงลำพัง แต่ก็ไม่โดดเดี่ยว

My finest day .... Is yet unknown
วันที่ดีที่สุดของฉัน ซึ่งยังไม่รู้ได้ในขณะนี้



I broke my heart .... For every gain
ใจฉันต้องชอกช้ำ กับทุกสิ่งที่ได้มา

To taste the sweet .... I face the pain
เพื่อดื่มด่ำกับความหวานชื่น ฉันต้องพบกับความปวดร้าว

I rise and fall .... Yet through it all
ฉันทั้งล้มลุกคลุกคลาน และก็ผ่านมันมาได้ทั้งหมด

This much remains
ความทรงจำนี้คงอีกยาวนาน



I want one moment in time
ฉันต้องการเพียงเสี้ยวหนึ่งของเวลา

When I'm more than I thought I could be
เมื่อฉันเป็นได้มากกว่าที่คิดว่าสามารถจะเป็นได้

When all of my dreams are a heartbeat away
เมื่อความฝันทั้งหมดของฉัน เป็นเสียงที่ร่ำร้องออกมาจากใจ

And the answers are all up to me
และคำตอบทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับตัวฉันเอง



Give me one moment in time
ขอให้ฉันเพียงเสี้ยวหนึ่งของเวลา

When I'm racing with destiny
ขณะที่ฉันกำลังช่วงชิงกับโชคชะตา

Then in that one moment of time
นั่นละ ในเสี้ยวหนึ่งของเวลานั้น

I will feel .... I will feel eternity
ฉันจะรู้สึก ฉันจะรู้สึกได้ถึงความเป็นนิรันดร์



I've lived to be the very best
ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อที่จะให้ได้แต่สิ่งที่ดีที่สุด

I want it all
ฉันต้องการทั้งหมด

No time for less
ไม่มีเวลาที่จะให้เสียไป

I've laid the plans
ฉันได้วางแผนเอาไว้

Now lay the chance
เพียงรอโอกาส

Here in my hands
ที่อยู่ในมือของฉัน



Give me one moment in time
ขอฉันเพียงเสี้ยวหนึ่งของเวลา

when I'm more than I thought I could be
เมื่อฉันเป็นได้มากกว่าที่ฉันคิดว่าสามารถจะเป็นได้

When all of my dream are a heartbeat away
เมื่อความฝันทั้งหมดของฉัน ร่ำร้องออกมาจากใจ

And the answers are all up to me
และคำตอบทั้งหมดก็ล้วนขึ้นอยู่ฉันเอง



Give me one moment in time
ขอฉันเพียงเสี้ยวหนึ่งของเวลา

When I'm racing with destiny
ขณะที่ฉันกำลังช่วงชิงกับโชคชะตา

Then in that one moment of time
นั่นละ ในเสี้ยวหนึ่งของเวลานั้น

I will feel .... I will feel eternity
ฉันจะรู้สึก ฉันจะรู้สึกได้ถึงความเป็นนิรันดร์

You're a winner .... For a lifetime
เธอคือผู้ชนะ ตลอดไป

If you seize that one moment in time
และหากเธอเข้าถึงช่วงเวลานั้นได้

Make it shine
ทำให้มันเจิดจ้าเลยนะ


Give me one moment in time
ขอฉันเพียงเสี้ยวหนึ่งของเวลา

When I'm more than I thought I could be
เมื่อฉันเป็นได้มากกว่าที่ฉันคิดว่าสามารถจะเป็นได้

When all of my dreams are a heartbeat away
เมื่อความฝันทั้งหมดของฉัน ร่ำร้องออกมาจากใจ

And the answers are all up to me
และคำตอบทั้งหมด ล้วนขึ้นอยู่ฉันเอง


Give me one moment in time
ขอฉันเพียงเสี้ยวหนึ่งของเวลา

When I'm racing with destiny
ขณะที่ฉันกำลังช่วงชิงกับโชคชะตา


Then in that one moment of time
นั่นละ ในเสี้ยวหนึ่งของเวลานั้น

I will be .... I will be
ฉันจะได้ ... ฉันจะเป็น

I will be free .... Oh I will be
ฉันจะได้เป็นอิสระ โอ้ ฉันจะได้ ...

I will be free

ฉันจะได้เป็นอิสระเสียที ...





Create Date : 10 มีนาคม 2557
Last Update : 11 มีนาคม 2557 10:41:27 น. 16 comments
Counter : 3838 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ..

ชอบเสียงของWhitney อยู่บ้างนะ..

สมัยก่อนจากหนังเรื่อง Bodyguard ชอบมากๆ

แล้วก็ติดตามเสียงของเธอมาตลอด

สงสารชีวิตของเธอมากๆนะค่ะ



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:20:03:08 น.  

 
เข้ามาอ่าน กับดูภาพสวย ๆ เท่านั้นครับ ไม่มี
เสียงเพลงหรือภาพ ยังไม่รู้สาเหตครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:20:30:28 น.  

 
ภาพประกอบบล้อกสวยจังค่ะพี่ไพโรจน์
ฝันดีนะคะ


โดย: jamaica วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:22:26:42 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไพโรจน์ ขอบคุณมากนะคะที่ไปทักทายค่ะตามมาชมภาพสวยๆเพลงเพราะๆค่ะ แต่เสียดายเปิดฟังไม่ได้ค่ะ กิ่งใช้ไฟล์ฟ๊อกซ์ แต่ถ้าใช้กูเกิลโครมคงเปิดฟังเพลงได้ค่ะ

โหวตและไลท์ให้นะคะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
kae+aoe Fanclub Blog ดู Blog
nana_tjj Literature Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

หลับฝันดีค่ะ




More Flowers Greetings Comments


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:22:30:05 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 2
เพลงไม่ดังเลยค่ะพี่โรจน์
ไม่ได้ยินเสียงเพลงเลยค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 10 มีนาคม 2557 เวลา:22:31:39 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไพโรจน์ วันนี้คงทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

วันสีชมพูขอให้หัวใจมีสีชมพูคิดสิ่งใดก็ขอให้สมหวังเป็นสีชมพูนะคะ




More Flowers Greetings Comments


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:13:16:12 น.  

 
โอ้ ! เป็นเพลงที่จับใจมากค่ะ
ประทับใจเพลงนี้เสมอมาและไม่เคยลบเลือนไปจากใจ
จำได้ว่าเป็นเพลงของกีฬาโอลิมปิกปี 1988 ที่กรุงโซล
ประเทศเกาหลีใต้

บล็อกนี้สวยงามทั้งภาพ ทั้งคำบรรยาย
และทั้งบทเพลงค่ะ อย่างนี้ต้องโหวต

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
นธีทอง Business Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
Sweet_pills Food Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

นอนหลับฝันดีนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงด้วยกันค่ะ


โดย: ฝากเธอ2 วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:22:19:16 น.  

 

รูปสวยจัง
รักษาสุขภาพด้วยนะ

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:6:34:17 น.  

 
มาฟังเพลงครับ ชอบเพลงนี้และวิทนี่ย์อยู่แล้ว
ฟังสองรอบเลย ถอดความยากนะครับเพลงนี้

ไลค์และโหวตครับ
ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
find me pr Music Blog ดู Blog



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:12:25:33 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์
หายหน้าไปนานกำลังคิดถึงอยู่
เพลงเพราะ ชอบๆ
โหวตและไลท์ค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
Opey Art Blog ดู Blog
ฝากเธอ Craft Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: pantawan วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:14:01:00 น.  

 
ฟังแล้วฮึกเหิมค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:16:24:39 น.  

 

บล็อกนี้มีความรักที่แสนหวานแปลได้ไพเราะซาบซึ้งมาก

คุณน้องอารมณ์ดี ขอบคุณกำลังใจและคะแนนโหวตให้

บล็อกพี่ด้วยค่ะไล้ค์และโหวตค่ะ


find me pr Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: พรไม้หอม วันที่: 13 มีนาคม 2557 เวลา:8:00:07 น.  

 

แวะมาโหวดค่ะ
ภาพสวยๆเพลงก็เพราะ
คงมีเวลาแล้วนะ น่าจะอัพบล็อกบ่อยหน่อยนะคะ
อย่างน้อยเดื่อนละห้าบล็อกจ้า

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 14 มีนาคม 2557 เวลา:2:32:14 น.  

 











. . . ยินดีในสิ่งที่ตนได้ . . .

. . . พอใจในสิ่งที่ตนมี . . .

. . . เป็นคนโชคดีที่สุดในโลก . . .


*~..แวะมาทักทายจ๊ะ ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..~*



โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 14 มีนาคม 2557 เวลา:13:15:53 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ ก่อนนอนค่ะ ฟังแล้วก็นึกถึงคนร้อง เธอร้องเพลงได้เพราะมาก เสียดายที่จากโลกนี้ไปเร็วเกิน

ขอบคุณที่แปลเพลงด้วย สำนวนสละสลวยมากค่ะ กดไลค์กับโหวตให้ค่า


โดย: haiku วันที่: 14 มีนาคม 2557 เวลา:23:44:13 น.  

 
ภาพประกอบสวย...ชอบบทแปลด้วยค่ะ

ชอบเสียงวิทนีย์ค่ะ เป็นนักร้องอันดับต้นๆ ที่เค้ามักเอามาประกวดเป็นเพลงปราบเซียนเลยนะคะ

หนูเข้าไปหลายครั้งค่ะ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร แต่เดินแบบนี้ เพิ่งครั้งที่ 2 แต่ก็ยังเดินไม่ทั่วอยู่ดีค่ะ (30 บาทคุ้มแสนคุ้มค่ะ) ส่วนมากที่่ไปแวะที่พระที่นั่งพุทไธสวรรย์เองค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 15 มีนาคม 2557 เวลา:14:49:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    มีนาคม 2557
     
     1
    2345678
    9101112131415
    16171819202122
    23242526272829
    3031 
     
    10 มีนาคม 2557
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.