อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "

When I Need You 1977 ~ Leo Sayer






When I Need You ~ (ขออนุญาตแปลตาม จินตนาการของ จขบ เองนะครับ)

When I need you
ยามที่ฉันต้องการเธออย่างที่สุด

I just close my eyes, and I'm with you.
ฉันทำได้เพียงแค่หลับตาลง, และก็จินตนาการถึงเธอ

And all that I so wanna give you
และมากกว่าสิ่งอื่นทั้งหมดที่ฉันต้องการจะให้เธอ

It's only a heartbeat away.
ก็มีเพียงหัวใจที่เปล่าเปลี่ยวของฉัน

When I need love
เมื่อฉันเพรียกหาความรัก

I hold out my hands, And I touch love
ฉันแบมือออก , เพื่อให้สามารถสัมผัสได้ถึงความรัก

I never knew there was so much love
ฉันไม่เคยรู้เลยว่า ช่างมีความรักมากมายเหลือเกิน

Keeping me warm night and day.
ที่อบอวลอุ่นไอให้กับฉันตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน

Miles and miles of empty space in between us
ช่องว่างระหว่างเรามันช่างเว้นว่างห่างไกลเหลือเกิน

The telephone can't take the place of your smile.
เพียงแค่โทรศัพท์ คงไม่สามารถแทนที่ได้กับรอยยิ้มของเธอ

But you know I won't be traveling forever.
เธอก็รู้อยู่นี่นา ว่าฉันไม่สามารถท่องเที่ยวไปได้ตลอดชีวิตหรอก

It's cold out But hold out
มันทั้งเหน็บหนาว และอ้างว้าง

And do like I do.
และก็ต้องทำแบบที่ฉันเป็นอยู่

When I need you
ยามที่ฉันต้องการเธออย่างที่สุด

I just close my eyes ,And I'm with you.
ฉันทำได้เพียงแค่หลับตาลง, และก็จินตนาการถึงเธอ

And all that I so wanna give you babe
และที่รัก มากกว่าสิ่งอื่นทั้งหมดที่ฉันต้องการจะให้เธอ

It's only a heartbeat away.
มี มีเพียงหัวใจที่ว้าเหว่ของฉัน

It's not easy when the road is your driver.
มันไม่ง่ายนักหรอก ที่ฝืนเอาชนะสิ่งที่เหนือการควบคุม

Honey that's a heavy load that we bear.
ที่รักจ๊ะ มีสิ่งที่เราต้องฝืนทนมากมายเหลือเกิน

But you know I won't be traveling a lifetime.
แต่เธอก็รู้นี่ ว่าฉันคงไม่ได้ท่องเที่ยวไปได้ตลอดชีวิตหรอก

It's cold out But hold out
มันทั้งหนาวเหน็บ และอ้างว้าง

And do like I do.
และก็ต้องทำแบบที่ฉันเป็นอยู่

Oh I need you.
โอ้ ฉันต้องการเธอเหลือเกิน


When I need love.
เมื่อฉันเพรียกหาความรัก

I hold out my hand, And I touch love.
ฉันก็จะแบมือออก เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความรัก

I never knew there was so much love
ฉันไม่เคยรู้เลย ช่างมีความรักมากมายเหลือเกิน

Keeping me warm night and day.
ที่อบอวลอุ่นไอให้กับฉันตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน


When I need you
ยามที่ฉันต้องการเธออย่างที่สุด

I just close my eyes, And you're right here by my side.
เพียงแค่ปิดตาลง, และจินตนาการให้เธออยู่เคียงข้างฉัน

Keeping me warm night and day
ให้ความอบอุ่นกับฉันตลอดเวลา ทั้งกลางวันและกลางคืน

I just hold out my hands,I just hold out my hands
ฉันเพียงแค่แบมือออก , เพียงแค่แบบมือตัวเองออกไป

And I'm with you Darling.Yes I'm with you Darling
และฉันก็จะได้อยู่กับเธอ ใช่ ฉันจะได้อยู่กับเธอนะที่รัก

All I wanna give to you. It's only a heartbeat away.
ทุกอย่างที่ฉันอยากจะให้กับเธอ มันก็แค่เพียงหัวใจเดียวดายดวงนี้

Oh , I need you darling.
โอ ยอดรัก ฉันคงขาดเธอไปไม่ได้หรอกนะ




 

Create Date : 27 สิงหาคม 2554
16 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2555 18:16:10 น.
Counter : 21847 Pageviews.

 

สวัสดียามเที่ยง ค่ะ




อบอุ่นไอ...ความรัก
เธอคือทุกสิ่งนะ..ที่รัก
ฉันขาดเธอไม่ได้


เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เพราะ..ติดชาร์ท...มีความสุข นะคะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 27 สิงหาคม 2554 13:00:52 น.  

 


นำอาหารมาเสริฟค่า

 

โดย: โสมรัศมี 27 สิงหาคม 2554 19:55:13 น.  

 



ตื่นก็มีความสุข...นอนหลับก็ฝันหวานนะครับ

 

โดย: find me pr 27 สิงหาคม 2554 20:50:46 น.  

 

มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ




มีความสุขแม้ยามหลับและตื่น นะคะ...ขอบคุณที่แวะมาบ่อยๆทำให้ blog ไม่เหงา คะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 27 สิงหาคม 2554 22:00:53 น.  

 

ตื่นมาอย่าลืมชิมบวชฟักทองของมลน่ะค่ะพี่ไพโรจน์



 

โดย: สมมุติว่าเรารักกัน 28 สิงหาคม 2554 1:56:12 น.  

 

สวัสดียามสาย ค่ะ




พักผ่อนอย่างมีความสุข นะคะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 28 สิงหาคม 2554 10:52:13 น.  

 

สวัสดียามบ่าย ค่ะ




ขอบคุณสำหรับ Cappuccino คะ...งั้นช่วงบ่ายทานวิตามินCหน่อย นะคะ...น้ำส้ม คะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 28 สิงหาคม 2554 13:55:36 น.  

 





อาทิตย์สวัสดีค่ะคุณไพโรจน์

ขอบคุณแทนใครคนหนึ่ง
ซึ่งเคยมีฝัน
และคุณไพโรจน์ได้ให้คำแนะนำไว้
เมื่อ11 พฤษภาคม 2554

วันนี้เขามีธุรกิจของตัวเองแล้ว
ลูกสาวของป้าเองค่ะ

ขอบคุณ....ขอบคุณ.....ขอบคุณค่ะ


 

โดย: ร่มไม้เย็น 28 สิงหาคม 2554 19:08:53 น.  

 

Animated Gif Animated Gifs | //www.gifluv.com/
Animations Gifs


มาราตรีสวัสิ์ คะ..ฝนคงพร่ำทั้งคืน...มีความสุข นะคะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 28 สิงหาคม 2554 21:19:19 น.  

 


มีเพลงเพราะๆ มาให้ฟังอีกแล้ว

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันเสมอๆ นะคะ


ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: nittya_kimm08 29 สิงหาคม 2554 1:07:26 น.  

 

((((((((((((คิดถึงมากกกกก)))))))))))))

When I need you....I just ..



OK มั๊ย อิอิ

 

โดย: jamaica 29 สิงหาคม 2554 8:15:38 น.  

 



Orkut Myspace Good Morning Scraps Graphics and Comments



อรุณสวัสดิ์เช้าวันจันทร์ค่ะ

 

โดย: KeRiDa 29 สิงหาคม 2554 9:06:21 น.  

 

Animated Gif Animated Gifs | //www.gifluv.com/
Animations Gifs


มีความสุขตลอดทั้งวันเลย นะคะ


 

โดย: ปรียนิตย์ 29 สิงหาคม 2554 10:11:14 น.  

 

ฟังเพลงนี้ทีไรต้องหลับตาฟังทุกทีค่ะ
ตั้งแต่ยังไม่มี "You" ก็ให้จินตนาการวาดว่า "You" ควรจะเป็นอย่างไรทู้กที

 

โดย: ป้าโซ 16 กันยายน 2554 21:48:01 น.  

 

ฟังเพลงนี้พร้อมกับนั่งร้องไห้ คิดถึงคนที่อยู่แดนไกลคนละซีกโลก มันเป็นเพียงแค่ความฝัน ทำให้ปวดใจ ทำไมเราต้องรู้จักกันและรู้สึกรักห่วงใยทั้งๆที่ไม่เคยพบกัน

 

โดย: juntra IP: 1.1.150.164 4 กันยายน 2555 15:52:43 น.  

 

อยากจะฝากเพลงนี้ให้เขาที่อยู่แดนไกลฟังแต่ไม่ทราบว่าจะส่งอย่างไร ขอความอนุเคราะห์ผู้รู้ด้วยค่ะ

 

โดย: juntra IP: 1.1.150.164 4 กันยายน 2555 15:56:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    สิงหาคม 2554
     
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031 
     
    27 สิงหาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.