Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
โดนคนไม่รู้จักนินทา O_o'

จริงๆที่จะเล่ามันพาดพิงถึงคนในพันธ์ทิพย์คนอื่นด้วย แต่ว่านะ เราโดนเอาไปเป็นหัวข้อสนทนา เพราะงั้นคงพิมพ์ได้น่า

คือเพื่อนที่เรารู้จักทางเน็ตคนนึง ไปคบกะคนในเน็ตอีกคนนึง ให้ชื่อเป็น ก กับ ข ละกัน ทั้ง 2 คนนี้รู้จักกันในเน็ตเนี่ยล่ะ โดยเราก็รู้จักชื่อนาย ข ด้วย เพราะเค้าดังในเน็ตอ่ะ แต่ไม่เคยคุยกันจริงทั้งในเน็ตและเอ็ม (ไม่รวมตอบกระทู้บางครั้ง ถือว่าไม่รู้จักกันนะ เราว่า)

ไม่อยากเล่าเรื่อง 2 คนนี้มาก เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเกิดไรขึ้น (แบบ...หนูไม่กล้าถามถ้าเค้าไม่เล่า) จริงๆก็ห่วง ก อยู่ เพราะได้ยินข่าวว่านาย ข นี่จีบคนอื่นอยู่ เคยเตือน ก แล้วเค้าก็บอกว่าเค้ารู้ (??) จากนั้นก็ได้ยินว่า 2 คนมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยๆ จนเหมือนจะเลิกกัน

แล้วมันเกี่ยวกับเราตรงไหนเหรอ ... ก็อยู่ดีๆ ก ก็โทรมาถามชื่อนามสกุลจริงเรา แล้วบอกว่า อีตา ข เนี่ย บอกว่ารู้จักและเคยคบกะเรา(คบแบบไหนฟะ จำไม่ได้) แถมยังบอกว่าเรานามสกุลเหมือนนักการเมือง!!? เออ แบบว่า นามสกุลเรายาวกว่านี้ ไม่ดังยังงี้ด้วย หนูก็แค่คนธรรมดาอ่ะ แล้วก็อย่างที่บอก ไม่เคยสนทนากับนาย ข เลย

ก เล่ายาวเลยนะ แต่เราฟังแล้วจับประเด็นไม่ถูก งงว่าเกิดอะไรขึ้น คิดว่าเราคงไม่ใช่ประเด็นหลัก เท่าที่จำได้ก็บอกว่านาย ข เล่าว่ารู้จักเรา เล่าว่าเราจริงๆนิสัยไม่ใช่อย่างที่ ก รู้จัก (เอ้า เอาเข้าไป)

เราว่าไม่ใครก็ใครต้องเพี้ยนซักคน

เอิ้ก นู๋คงไม่เพี้ยนไปกะเค้าด้วยนะ

---

จริงๆเห็นว่าตลกมากกว่านะ เราไม่ใส่ใจคนที่ไม่รู้จักอยุ่แล้ว (แต่หวังลึกๆว่าคงมีคนเข้าใจอะไรผิด ^^' )



Create Date : 29 มีนาคม 2548
Last Update : 29 มีนาคม 2548 12:23:27 น. 6 comments
Counter : 657 Pageviews.

 
อาจผิดหวังได้น้า

รู้สึกเหมือนพี่ตอนจะซื้อเตียงคนไข้นั่นแหละโบ
แล้วกลายเป็นว่าพี่อยากไปติดต่อใคร
แล้วก็มีคนไม่พอใจว่าพี่อยากไปได้เบอร์ใครทำไม
อะไรก็เกิดขึ้นได้ในพันทิป ฮ่า ฮ่า


โดย: =p o o k p u i= วันที่: 29 มีนาคม 2548 เวลา:12:56:14 น.  

 
งง เหมือนกันค่ะ 55+


โดย: เหวียนสีเทียนจุ้น วันที่: 29 มีนาคม 2548 เวลา:13:23:24 น.  

 
555555 คงต้องปลงอย่างเดียวแหละโบว์
คนสมัยนี้บางทีก็ทำตัวงง ๆ น่อ


โดย: =too= วันที่: 29 มีนาคม 2548 เวลา:16:10:45 น.  

 
ก เนี่ยแปลกคนดีจัง


โดย: Watch My Back วันที่: 29 มีนาคม 2548 เวลา:19:42:05 น.  

 
แปลกจัง คนสมัยนี้น่อ


โดย: แว่นน้อย@หาดใหญ่ วันที่: 30 มีนาคม 2548 เวลา:1:50:05 น.  

 
อ่านะ...

อะไรก็เกิดขึ้นได้กับชาวพันทิพย์จริงๆ


โดย: myo วันที่: 31 มีนาคม 2548 เวลา:8:05:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

thingummy
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Words are flowing out like endless rain into a paper cup,

They slither wildly as they slip away across the universe.

Pools of sorrow, waves of joy are drifting through my openedmind,

Possessing and caressing me.

Images of broken light which dance before me like a millioneyes,

They call me on and on across the universe.

Thoughts meander like a restless wind inside a letter box,

They tumble blindly as they make their way across the universe

....................




Friends' blogs
[Add thingummy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.