Yesterday is history. Tomorrow is mystery.

thiefcat

[Add thiefcat's blog to your web]

Marco Polo Hongkong Hotel

โรงแรมมาร์โคโปโล ฮ่องกง
ทำเลเหมาะกับคนรักห้างเป็นที่สุด
เพราะอยู่ในอาคารเดียวกันกับ Harbour City
อยู่บนถนน Canton ที่มีช้อปแบรนด์เนมแทบทุกแบรนด์

ผมซื้อแพ็คเกจ Hongkong Super City ของคาเธ่ย์แปซิฟิค
รวมตั๋วเครื่องบิน ที่พัก พร้อมรถรับส่ง
เพื่อไปเคาน์ดาวน์ปีใหม่ 2009
ห้องที่อยู่ในแพ็คเกจ เป็นแบบ Superior
แต่เที่ยวบินที่ผมไปเป็นเที่ยวดึกสุด
กว่าจะถึงโรงแรม ก็ร่วมเที่ยงคืนครับ
เจ้าหน้าที่สาวเลยอัพเกรดให้พักห้อง Deluxe ขนาดที่ใหญ่สุด
( Deluxe มีตั้งแต่ 33 -49 ตรม. )

โถงลิฟท์ ไฟตอนกลางคืนสวยแปลกตาดีทีเดียว

เข้าประตูมาก็จะเป็นห้องแพนทรี่ อยู่ด้านซ้ายมือ
เก็บกระเป๋าเดินทางได้ มีกาต้มน้ำ ตู้เย็น

เดินเข้ามาจะเจอโต๊ะเขียนหนังสือก่อนครับ

ด้านขวาเป็นชุดรับแขกขนาดใหญ่

เตียงนอนเป็นเตียงคู่ ควีนไซส์ครับ นอนสบายมาก

มี Walkin Closet เล็กๆ

Amenities ครบครัน

ตอนเข้าพักขออัพเกรดเป็น Harbour View
เพราะแพลนจะดู New Year Fireworks จากห้องพักเลย
ผิดหวังครับ เต็มทุกห้อง เลยได้ Pool view จากมุมสูงแบบนี้

Lobby ยามเช้าครับ ด้านขวาเป็นทางเข้าห้าง Lane Crawford
เข้าไปเดินดูเล่น ก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ บางอย่างเซลล์แล้วยังแพงมาก
มีแต่ยี่ห้อระดับโลกทั้งนั้น อาศัยเป็นทางผ่านเข้าฮาร์เบอร์ซิตี้ได้สะดวกเท่านั้นเอง

โดยรวมโรงแรมนี้ เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบาย
ไม่ใช่ขาลุย เพราะอยู่่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินพอสมควร
ถ้าชอบลุยๆ แนะให้พักแถวถนน Nathan จะเหมาะกว่า

เหมาะสำหรับผู้ใหญ่มากกว่า
เพราะหน้าโรงแรมมีทุกยี่ห้อหรู เดินเข้าทุกร้านก็หมดวันแล้วครับ
ในส่วนของ Harbour City , Ocean Terminal ก็มีอีกเป็น 1000 ร้าน

อยู่ติดอ่าว ตื่นเช้ามาเดินชมวิว มาชม Avenue of the stars ได้สะดวก
ใกล้ท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปฝั่งฮ่องกงได้ง่ายมากๆ
ตกค่ำรอชม Symphony of lights ได้อีก

หวังว่ารีวิวคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับ

See you later!

Last Update : 8 เมษายน 2552 11:26:47 น. 1 comments

ห้องน่าพักจังครับ

โดย: limingxin วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:21:37:56 น.