Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เดือนแรกของยูนีค






เดือนที่แล้วผมยังไม่ได้ทำอะไรมาก ส่วนใหญ่ผมก็จะกินแล้วก็นอน นอน แล้วก็ฉี่ ฉี่แล้วก็อึ วนอยู่อย่างนี้แหละครับ

ผมจะร้องหานมทุกๆ 2 ชั่วโมงในช่วงแรกๆ พอเข้าประมาณอาทิตย์ที่ 3 ผมก็สงสารหม่ามี๊ เลยตัดใจอดนม นอนมันซะ 4-5 ชั่วโมงค่อยลุกมากินใหม่

ช่วงนั้นหม่ามี๊หน้าตาดูไม่ได้เลยครับ เหมือนซอมบี้เลย แต่เป็นซอมบี๊อ้วนๆนะครับ



อาม่าบอกว่าผมเป็นเด็กกินเก่ง เดือนแรกผมกินนมครั้งละ 4 ออนซ์ จริงๆผมก็ว่ามันไม่เห็นเยอะตรงไหนเลยนะครับ การกินนมของผมทำให้สัดส่วนของผมเปลี่ยนไปตามนี้ครับ

น้ำหนัก 5200 กรัม
ส่วนสูง 56.5 เซนติเมตร



คุณว่าหน้าตาผมเปลี่ยนไปไหมครับ??


วันนี้อากง อาม่า ป่าป๊า กะ หม่ามี๊ ให้ผมไหว้เจ้าแล้วก็เล็มผมกับตัดเล็บให้ผม



แค่เล็มผมหน่ะ ผมยอมอยู่เฉยๆก็ได้ครับ แต่ตัดเล็บนี่สิ มันแปลกๆ...ผมไม่ยอมหรอก จะมาตัดออกทำไม ผมยาวแล้วไม่หล่อเนี๊ยะ จะตัดก็ตัดไป แต่เล็บยาวยังไง ผมว่าผมก็ยังหล่อเหมือนเดิมนะ




สุดท้ายอาม่าก็เลยเอานมมาล่อผม ผมก็เลยต้องยอมแต่โดยดี แหม...ก็นมของหม่ามี๊รสชาดดีจะตายไป




หลังจากนั่นพวกผู้ใหญ่ก็เอาอะไรมาใส่ให้ผมไม่รู้ เต็มไปหมดเลย ยังไม่พอนะ ยังมาแซวผมอีกว่าผมเล่นของ ผมก็ไม่ค่อยอยากสนใจพวกผู้ใหญ่เท่าไหร่นักหรอก เลยหลับมันซะเลย...










Create Date : 01 มีนาคม 2553
Last Update : 3 มีนาคม 2553 16:15:58 น. 1 comments
Counter : 936 Pageviews.

 
เวลาผ่านไปเร็วเนอะ..

แป๊บๆ หม่ามี๊ก็เตรียมไปทำงาน
ปล่อยให้คิดถึงลูกชายแสนน่ารักที่บ้านตลอดวัน

ว่าแล้วลาออกมาทำอะไรอยู่บ้านเล่นกะยูนิคเลยแก



โดย: Little Knight วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:12:03:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เรื่องเล่า เจ้านายน้อย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add เรื่องเล่า เจ้านายน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.