ตุลาคม 2555

 
3
7
9
13
23
25
28
 
 
20 ตุลาคม 2555
All Blog
คุณชายแรกๆ
เราเพิ่งนึกออกว่า ไม่เคยเล่าตอนที่เราคุยกับคุณชายครั้งแรกในชีวิตเลย
จริงๆก็เลือนลางมาก (เพราะตอนนั้นไม่ได้ใส่ใจจริงๆ T T)
เค้นสมองตัวเองสุดๆ เพราะสิ่งที่จำได้แม่นๆคือ รู้อีกทีก็รู้จักแล้ว??

เห็นหน้าคุณชายครั้งแรกตอน...
รู้สึกจะวันทำงานวันแรกเลยนั่นแหละ แต่ยังไม่รู้ชื่อ
แค่รู้สึก ออร่าไม่น่าคบ แผ่ออกมาเต็มไปหมด 55 (มั้ง)

รู้จักชื่อตอนไปอบรมครั้งแรก(อันนี้คิดว่าชัวร์นะ)
ไม่ได้แนะนำตัวกันด้วยซ้ำ รู้ชื่อกันเองแบบอัตโนมัติ
ไม่มีโมเม้นแบบ สวัสดี เราชื่อบลาๆๆๆ นะ ไม่มีเลยจริงๆ

คุยกันครั้งแรก...รู้สึกเราจะเป็นคนพูดก่อนนะ
(เราจำก่อนหน้าที่มากกว่านี้ไม่ออก T T)
เราบอกเค้าว่า ระวังลื่น หรือไงเนี่ยแหละมั้ง
ก็ไม่มีคำขอบคุณอะไร เราก็เลยไม่คิดจะพูดด้วยต่อ

ระหว่างนั้นก็รับรู้ความเป็นไปของคุณชายบ้างนะ
เพราะเพื่อนตุ๊ดเราชอบคนแบบคุณชาย ก็เอามาเม้าท์ให้ฟัง
เราก็ฟังไว้ แล้วก็ไม่ได้อะไร คิดว่า อืม นิสัยแปลกดี

เพิ่งรู้ว่าตัวเองในสมัยก่อน
ไม่ได้สนใจคุณชายเลย นึกอะไรไม่ค่อยออก
แสดงว่านี่มาแบบ เค้าเรียกว่าอะไรนะ อุกกาบาตพุ่งเข้าชน
รู้สึกแบบ ตู้มมมมมม รู้ตัวอีกทีก็ โผล่มาแล้ว 55

พอเทียบตอนนี้...
จริงๆเราว่าเรารู้ไม่เยอะนะ
แต่พอเพื่อนตุ๊ดพูดไรเกี่ยวกับคุณชาย
เราก็ตอบได้หมดนะ สมมติ เพื่อนพูดว่า แกคุณชายฉันหายไปไหน
ถึงเราไม่ได้ตอบมันไป แต่จริงๆก็ตอบได้
เพื่อนเดินมาเล่าเรื่องส่วนตัวคุณชาย เราก็รู้แล้วแบบงงๆ
นึกไม่ออกด้วย ว่ารู้มาได้ยังไง ข้อมูลนี้ หลอนดีแท้ 55

ยิ่งคิดยิ่ง งง 55
ยิ่งคิดยิ่ง ?? เต็มหัวววว



Create Date : 20 ตุลาคม 2555
Last Update : 20 ตุลาคม 2555 21:07:16 น.
Counter : 10225 Pageviews.

18 comments
  
พี่คุณชายเค้าอาจจะแอบประทับใจที่พี่เตือนเค้า จากนั้นก้เลยเข้ามาจีบแบบซึนๆ แอร้ยยยยยย!!! เขินแทน อิอิ
โดย: Siren IP: 101.109.229.40 วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:21:14:47 น.
  
ไม่รู้สิแต่ ไม่รู้สินะ พี่นึกไม่ออกจริงๆ
แต่ถ้าพูดแค่นั้นไม่น่ามั้ง ไม่รู้สิ โอ้ย ปวดหัว 55
โดย: จะว่ายังไงดีล่ะ วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:21:22:30 น.
  
ว้าว~~ คุณชาย แอบมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันคุณหกแบบเนียนๆมานานแล้วนะเนี่ย อิอิ จากคนที่เลือนรางๆอยู่ๆก็เข้ามามีตัวตนแบบยืดครองพื้นที่แบบเต็มรูปแบบซะงั้น ฮึ้ย! น่ารักจริงๆ อิอิ กว่าคุณหกจะรู้ตัว คุณชายก็มีตัวตนขึ้นมาซะแล้วใช่ไหมค่ะ ว้ายๆๆ
โดย: ของขวัญ>w< IP: 171.99.15.183 วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:21:27:32 น.
  
ชอบคอมเมนต์ของคุณของขวัญจังเลยคะ(ขอโทษนะคะใส่emoไม่ได้) คิดเหมือนกันเลย จากที่ไม่เคยสนใจแต่มามีบทบาทในตอนนี้เนี่ย คุณชายมาแรงนะคะเนี่ย เอาแบบไม่ทันให้เจ๊ตั้งตัวเลยอะ รู้อีกทีสนใจไปแล้วอะไรแบบนี้
โดย: PiZe IP: 14.207.142.90 วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:21:40:14 น.
  
อย่างนี้เขาเรียกว่า กว่าจะรู้ตัว ก็มีเธออยู่เต็มหัว(ใจ) อิอิ
และความซึนแบบนี้ของคุณชายนี่แหละ ที่เป็นเสน่ห์
โดย: micbumsoo วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:21:52:47 น.
  
มันเป็นอาการซึมลึกค่าา ฟันธง
เคยได้ยินเค้าว่ากันว่า "รักแท้ไม่ได้เกิดจากสบตากันเสมอไป"

รู้ตัวอีกทีก็มีแต่เรื่องเธอ(คุณชาย)เต็มหังใจไปแล้วใช่ม้าา

ปล. เห็นคนอื่นใส่สัญลักษณ์ได้ อิจฉามาก มุเลยไปปลุกปล้ำสมัครบล็อคมาเม้นท์โดยเฉพาะเลย 55
โดย: มุมิม วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:22:01:19 น.
  
มันน่าจะเป็นรักซึมลึกอ่าเจ้
พี่เเกค่อยๆมาทีละนิดๆ จนเต็มตื้นขึ้นมา
ในที่สุดก็ บึ้ม กลายเป็นโกโกครั้น 555
เริ่มจะไม่ใช่เเระ กลายเป็นความรักตะหาก คึคึ ''."
โดย: หมากฝรั่งนอก IP: 122.155.42.25 วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:22:11:13 น.
  
มาแบบเนิบๆเรื่อยๆนี่แหละค่ะ หยั่งรากลึกดีแท้

ไม่กินพื้นที่กว้าง แต่ลงรากลึกสุดๆ

ปล.ตามมาจากในพันทิปค่ะ ช่วงนี้ติดอ่านเรื่องราวของคุณมากเลย อัพให้อ่านเรื่อยๆนะคะจะได้แว่บมาฟินบ่อยๆ 55+
โดย: มะปราง (one of the billion ) วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:23:11:48 น.
  
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด
แม้ไม่ได้พูดคุยกันมากมาย แต่ก็เห็นว่าเอาใจใส่ (??) กันและกันดีนะคะ
เวลาเจ้หกไม่สบายใจหรือมีเรื่องใดๆ คุณชายก็จะโผล่มาได้จังหวะตลอดๆๆ
นี่คุณชายหายไปไหน เจ้หกก็ยังรู้เนอะ น่ารักอ่ะ อิอิ
โดย: FC IP: 101.109.251.68 วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:23:27:29 น.
  
คือมันเป็นอะไรที่แบบว่า บุญสัมพันธ์อ่ะค่ะพี่เหม่ย (ขออนุญาตมีสาระนี๊ดดดนึง..)

ถ้าชาติก่อนเราเคยมีบุญสัมพันธ์ที่ดีมากกับเค้ามาก่อน เลยทำให้ชาตินี้ ผลจากการกระทำครั้งนั้น ส่งผลให้คุณชายรู้สึกอยากชอบ อยากรู้จักพี่เหม่ย อยากยกให้เป็นคนสำคัญ โดยหาสาเหตุ หาเหตุผลไม่ได้ว่า...'ทำไมต้องคนนี้' ทั้งๆที่มีคนอื่นตั้งเยอะตั้งแยะ แต่ทำไมเราถึงได้ชอบคนนี้ ประทับใจคนนี้มากกว่าใครๆ อยู่ใกล้แถมยังรู้สึกดี ไม่อึดอัด

พี่เหม่ยไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะ ที่ทั้งคุณชายและพี่เหม่ยจะรู้สึกดีต่อกันแบบนี้ เพราะทั้งสองคนมีบุญสัมพันธ์ต่อกัน ฟันธง!!!
โดย: YU_IIเหม่ยผิง วันที่: 20 ตุลาคม 2555 เวลา:23:44:08 น.
  
ไม่แปลกค่ะ ตอนทำงานก็เคยมีความรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน อยู่คนละกลุ่ม เห็นแค่หน้า รู้จักชื่อเพราะสาว ๆ ปลื้มหลายคน อยู่ ๆ ก็พบว่าจอดรถชั้นเดียวกัน อยู่ ๆ ก็มาช่วยเราถือของ ไป ๆ มา ๆ ก็ดูเหมือนว่าใครมาถึงก่อนก็จะคอยอีกฝ่าย บางทีเราต้องรีบไปทำงานอีกที่ เขาเห็นแต่รถ ไม่เห็นเรา ก็ถามพี่ยามประจำชั้น บางทีเราลาพักผ่อนไปเที่ยว ก็ถามกับเพื่อน ๆ เราว่าเมื่อไหร่จะกลับ ทำไมไปนานจัง พออ่านเรื่องคุณหกแล้วแบบเข้าใจความรู้สึกอ่ะ

แต่เรื่องของเราจบแบบฮา ๆ นะคะ เพราะไป ๆ มา ๆ พี่เขาไม่แมนไปซะงั้น เพื่อน ๆ ชอบบอกว่าสงสัยพี่เขาเห็นเราแมน ๆ ก็เลยหลงใหลได้ปลื้ม hahaha
โดย: ชาบุ วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:0:06:50 น.
  
อยู่ๆ ก็มีแต่เธอมาปรากฏตัวในหัวใจ~
โดย: pupriew วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:2:07:20 น.
  
^ อยู่ๆ ไม่รู้ทำไม ถึงคิดถึงเธอได้ทั้งวัน
โดย: ขอเป็น fc เฮีย IP: 58.11.242.30 วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:12:01:58 น.
  
พี่หกกกกกก~ หนูสมัครบล็อกมาตามพี่แล้วนะคะ
หนูอ่านที่พี่อัพทุกอันแล้ว ทั้งเรื่องคุณชาย เรื่องของครอบครัวพี่ด้วย
หนูขอบอกว่าหนูสมัครเป็นแฟนคลับครอบครัวของพี่หกได้ป่าว 555
ครอบครัวพี่น่ารักมากเลย หนูจะเก็บทุกๆคำสอนของป๊าไปใช้และหนูจะพยายามปฏิบัติตามให้ได้นะคะ
ป.ล.ขอให้พี่หก คุณป๊า คุณม๊า และบรรดาเฮีย มีสุขภาพที่แข็งแรงกันนะคะ
โดย: อีหนูเฟี้ยต IP: 115.67.134.191 วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:17:50:08 น.
  
อยู่ๆ ก็มีแต่เธอมาปรากฎตัวในหัวใจ
อยู่ๆ ไม่รู้ทำไมถึงคิดถึงเธอได้ทั้งวัน
จากที่ไม่ชอบก็กลายเป็นใช่ กลายเป็นคำตอบของใจฉัน
ความผูกพันเพิ่มขึ้นๆ ไม่ลดเลย
ฉันรักเธอจัง!

มาเป็นเพลง บทสรุปอยู่บรรทัดสุดท้าย อิอิ

ปจลข.ดู The Voice จบก็แวะมาอ่านบล๊อกคุณหกทันที
พี่คิงเทพมากกกก ปอดพี่ทำด้วยอาร้ายยยย
น้องสวยแซ่บเว่อออออร์ เซ็กซี่ที่สุดในสามโลกกกก
โดย: stundere IP: 124.121.12.58 วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:19:57:10 น.
  
กว่าจะรู้เธอก็อยู่ในลมหายใจ ost ละครที่มีกันต์คู่เชียร์อะคะ จำชื่อเรื่องไม่ได้จำได้เเต่ว่าช่วงนั้นฟินคู่นี้มากกกก พอมาอ่านเพลงนี้ก็ลอยขึ้นมา
โดย: ECHSL IP: 110.49.242.179 วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:20:09:01 น.
  
ยังไงก็คิดว่า คุณชาย เป็น


เนียน of the เนียน ค่ะ

คล้ายๆกับทำให้คุ้นชินทุกวัน ถ้าวันไหนขาดไปเราจะรู้สึกแหว่งๆๆ


คุณชายย เนียนขั้นเทพจริงๆเลย ^^
โดย: Star of Perseverance วันที่: 21 ตุลาคม 2555 เวลา:21:55:59 น.
  
รักซึมลึก
โดย: เทียนลอย วันที่: 22 ตุลาคม 2555 เวลา:15:30:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จะว่ายังไงดีล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]



Facebook Fanpage :: จะว่ายังไงดีล่ะ
New Comments
  •  Bloggang.com