มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
24
25
26
27
29
30
31
 
 
ออกจะแห้งแล้ง
เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดว่า คู่เราดี คู่เรากุ๊กกิ๊กนะ
แต่อยากจะบอกว่า จริงๆแล้วคู่เราเนี่ย ไม่กุ๊กกิ๊กเลย 
แถมแห้งแล้งไม่ใช่ย่อยเลยนะ 5555

1.คู่เราไม่ได้กินข้าวด้วยกันบ่อยเท่าไหร่
อาทิตย์นึงบางทีกินด้วยกันแค่มื้อเดียวเท่านั้นเอง
เรากินช้า คุณชายกินเร็วมาก
เวลาคุณชายกินเสร็จ เค้าก็นั่งเงียบ ในขณะที่เราชอบเล่าอะไรให้ฟังตอนกินข้าว
แต่พอได้ไปกินด้วยกัน มันเลยพิเศษมากจริงๆ

2.คู่เราไม่ค่อยเดินจับมือกันในที่สาธารณะ 
เพราะคุณชายขี้อาย ส่วนเราชอบเดินกอดอก(แอร์ห้างหนาว)
แต่วันไหนผีเข้าขึ้นมา เราเดินมั่วเลย สมองไม่ค่อยสั่งการ 5555

3.คู่เราไม่เคยบอกว่า "ฝันดีนะ" หรือ อะไรจำพวกนี้เลย
ถ้าจะไปนอนบางทียังไม่บอก หายไปเลย เรานี่ก็ต้องคิดเอาเองว่า โอเค สงสัยนอนและ หลังๆเราก็เริ่มเป็นด้วย 555

4.สิ่งที่คุณชายถนัดคือ Read และตอบด้วยคำว่า "k"
ทั้งๆที่ในเรื่องนั้น มันไม่ได้มีประโยคอะไรให้ตอบว่า โอเค เลยซักนิด
แต่พอตอบยาวๆมาที เรานี่อ่านซ้ำ อ่านวน อ่านให้มันซึบเข้าสมอง

5.เคยไปดูหนังด้วยกันไม่ถึง 10 เรื่องเท่านั้นจนถึงวันนี้(ไม่นับซีรี่ย์ 55)

6.เคยไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันครั้งเดียวเท่านั้นแหละ 55

7.เราสองคนไม่เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันสองคนเลยด้วยซ้ำ

8.อย่าคาดหวังอะไรจากคุณชาย ระดับที่เค้าทำมันจะเท่าคนปกติ(คือมากแล้ว) เช่น การบอกว่า Happy Birthday นะ กรุณาซึ้งไปได้เลย
เพราะถ้าเป็นปกติของนิสัยเค้า คือจำไม่ได้ ถึงจำได้ก็เลยผ่าน

9.การซื้อของให้ ถ้าไม่แม่จริง อย่าทำ เพราะจะโดนบอกว่า
"ซื้อมาทำไม ไม่ถูกใจ เปลืองตัง" (เป็นคนตรงมาก ไม่ขอบคุณหรอก)
แต่ถ้าซื้อมาแล้วถูกใจ เราดีใจยิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่ 1

10.นอนแยกห้องไม่ใช่เรื่องแปลก ที่บ้านมีห้องนอน 2 ห้อง


เราเชื่อว่าทุกคู่จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน
คู่เราก็สไตล์นี้ เวลาเล่าให้ฟังมันอาจจะเขิน อาจจะอะไร
แต่เหตุการณ์ปั้งๆที่มาเล่ามันประมาณ 2% ของทั้งวัน
ซึ่งทั้งวันมีแค่นั้นแหละ 555 
แถมยังผ่านจากความประทับใจของเราอีกมันเลยเพิ่มดีกรี
จริงๆคู่เราเรียบมาก เงียบมาก แล้วก็นิ่งมากด้วยซ้ำไป
แต่จะว่ายังไงดีล่ะ...มันเหมาะกับชีวิตเราที่สุดเลยมั้ง ^O^

ปล.วันนี้มาอัพให้สองอันเลย 
เพราะตั้งแต่อาทิตย์หน้า คงต้องหายยาวแล้วค่ะ
งานกองใหญ่มันมาแล้วววววว ฮืออ



Create Date : 28 มีนาคม 2558
Last Update : 28 มีนาคม 2558 22:47:39 น.
Counter : 4452 Pageviews.

7 comments
  
สู้ๆกับงานนะคะพี่เหม่ย
ถึงคู่พี่เหม่ยดูเรียบๆแต่ก้น่ารักอยู่ในตัวนะหนูว่า ความจิงก่ทุกคู่งแหละที่มีความน่ารักอยู่ในตัว

หายไปกลับมาช้าก้ไม่ว่าค่ะ กลับมาให้หายคิดถึงกันบ้างก้พอค่ะ

พี่เหม่ยกลับมาทีไรนึกถึงสมัยก่อนที่มีทวิตเลยอ่ะ คิดถึงเว่อ
โดย: Su Preme IP: 171.6.134.237 วันที่: 28 มีนาคม 2558 เวลา:22:55:42 น.
  
เหมือนพี่เหม่ยจะรู้ว่าคืนนี้หนูนอนไม่หลับมาอัพบล็อคให้หนูอ่านรัว ๆ เลย 555
ถึงคู่พี่จะดูเรียบ ๆ ง่าย ๆ จากที่พี่เหม่ยเล่าเรื่องของพี่ทั้งคู่มาหนูรับรู้ได้ถึงความรักของพี่ทั้ง 2 คนนะ พวกพี่ต่างฝ่ายต่างก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันสำหรับหนูมันเป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ เลยคะ
โดย: โอ IP: 27.55.87.206 วันที่: 28 มีนาคม 2558 เวลา:23:05:46 น.
  
ชีวิตจริงๆก็คงจะเป็นอย่างงี้แหละเนอะ
เรียบง่ายแต่คือใช่ สบายใจกับที่เป็นอยู่ในทุกๆวัน

ขอบคุณเหตุการณ์ปั้งๆ 2%
ที่พี่เหม่ยนำมาแบ่งปันให้ฟินกันถ้วนหน้า 55555
สู้ๆกับงานนะค๊าาาา กำลังใจทางนี้เพียบบบ ^-----^
โดย: ต.เตียววว ว่าที่นิสิตฯ IP: 61.91.48.90 วันที่: 28 มีนาคม 2558 เวลา:23:24:59 น.
  
8.อย่าคาดหวังอะไรจากคุณชาย ระดับที่เค้าทำมันจะเท่าคนปกติ(คือมากแล้ว) เช่น การบอกว่า Happy Birthday นะ กรุณาซึ้งไปได้เลย
เพราะถ้าเป็นปกติของนิสัยเค้า คือจำไม่ได้ ถึงจำได้ก็เลยผ่าน

แหมๆ ข้อนี้ เค้าจำได้น้าา คุณชายเคยซื้อเค้กวันเกิดให้ 25 ชิ้น (แถมมีการ์ดให้ป๊ากับม๊าด้วย) แล้วปีที่อยู่สก็อต คุณชายก็มาโพสในเพจด้วยยย

ไม่ใช่ไร อยากจะบอกว่า แค่ 2 เรื่องนี้ มันก็มากกว่าระดับคนปกติแล้วค่าาา ทำเอาแฟนคลับฟินนนนไปตามๆกัน
โดย: FC คุณชาย IP: 223.206.179.191 วันที่: 29 มีนาคม 2558 เวลา:3:07:47 น.
  
คนเราก็มีความเหมาะสมแตกต่างกันไปแหละเนอะ
อยู่ที่ความชอบของคนเรามากกว่า
เราชอบแบบนี้ แบบนี้คือความสุขของเรา
มันก็ฟินสำหรับเรามากๆๆๆแล้วล่ะ
นี่รอคนที่มาทำให้รู้สึกแบบนี้บ้างเหมือนกัน แต่สงสัยยังไม่เกิด โสดต่อไปเถอะเรา
โดย: yimnaruk IP: 192.99.14.34 วันที่: 29 มีนาคม 2558 เวลา:7:43:40 น.
  
น่ารักดีค่ะ เป็นสไตล์ของแต่ละคน เราว่าเรียบง่ายมันมีความน่ารักอยู่ข้างใน
สู้ๆกับงานนะคะ
โดย: odysseus IP: 1.47.137.212 วันที่: 29 มีนาคม 2558 เวลา:19:22:10 น.
  
ชีวิตคู่ของพี่ทั้งสองอาจไม่หวานแหวนเหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่น ไม่ดราม่าเหมือนในซีรี่ย์เกาหลี ไม่ได้มีสีสันจัดจ้านเหมือนซีรี่ย์ตะวันตก แต่จากสิ่งที่หนูรับรู้ได้ผ่านตัวอักษรมันก็คือความรู้สึกอบอุ่นมากๆ ที่จับต้องได้ เพราะพวกพี่มีตัวตนบนโลกใบนี้ อ่านเรื่องของพี่ทีไรก็ทำให้หนูรู้สึกว่า ไม่ต้องจับมือ ไม่ต้องกอด ไม่ต้องบอกรัก แค่มีใครสักคนที่เรารู้แน่ว่าเขาจะอยู่ตรงนั้น ข้างๆ กันไม่ไปไหน มันก็เป็นความรู้สึกที่วิเศษที่สุดแล้วจริงๆ #ฟินนนนน #รักมากเหมือนเดิมนะ #ฮี่ๆ
โดย: ่โตแมง. IP: 124.122.222.51 วันที่: 30 มีนาคม 2558 เวลา:22:53:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จะว่ายังไงดีล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]



Facebook Fanpage :: จะว่ายังไงดีล่ะ
New Comments
  •  Bloggang.com