มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
 
 
All Blog
วิธีการดูแลตัวเองแบบกากๆ

คือว่าเราเป็นคนขี้เกียจนะจะทำอะไรไม่ค่อยต่อเนื่อง 55

แต่ว่าจากที่เฮียสี่บอกมาว่า ถ้าพยายามทำอะไรติดกัน24 วัน จะกลายเป็นนิสัย

ไม่รู้จริงมั้ยแต่เราก็ทำตามกฎมาแล้วหลายๆอย่างก็กลายเป็นนิสัยนะ

โอเค...วันนี้จะมาเล่าอะไร ก็ง่ายๆเลยวิธีการดูแลตัวเองของผู้หญิง

แต่มีข้อแม้คือ นิสัยต้องขี้เกียจ แล้วก็อยากดูดี 555

อีกอย่างก็คือไม่โปรด้านการดูแลตัวเองเท่าไหร่ทำเท่าที่ทำได้

ถ้าโปรแล้วอ่านอันนี้อาจจะเกิดการกุมขมับ ปวดหัวอยากเอาน้ำสาดหน้าจอ 55

นั่นแหละประมาณนั้น อีกอย่างๆ ที่สำคัญมากๆต้นทุนต่ำ 555555


อืม เราอ่ะค่อยดูแลตัวเองมาทีละนิดเพิ่มมาทีละอย่าง

ไม่ได้มาดูแลพรึ่บทีเดียว โคร้ม ม.ปลายเริ่มจากผมไม่อยากปล่อยแล้วฟู

พอเข้ามหาลัยก็เริ่มไม่อยากดำ อยากหน้าเนียนๆก็เริ่มดูแลหน้า

ทำงานก็เลยเป็นที่ตัว ไม่อยากผิวแห้ง แขนมีรอยแตกขานี่เป็นตาราง ไม่ไหว

เป็นผู้หญิงถึงจะไม่สวยแต่ก็ไม่ควรโทรม

แต่งหน้าไม่เป็น ก็ไม่ควรเขรอะนี่คือสิ่งที่เรายึดถือ


อ้อ เราเป็นคนผมยาว ยาวธรรมดาเป็นคนสีเหลือบๆน้ำตาลหน่อย เหมือนผมเสีย 55

สมัยก่อนเป็นคนผมฟูฟ่องมาก ไม่กล้าปล่อยผมต้องรวบตลอด

แต่พอม.ปลายเห็นเพื่อนปล่อยผมสะบัดไปสะบัดมาสวยดีก็เลยอยากปล่อยบ้าง

ก็เลยถามม๊าว่าทำไงดี เราก็เลยได้รู้จักกับแท่นแท๊นนนน “น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น”

ต้องสกัดเย็นนะไม่ใช่แบบน้ำมันทำกับข้าวอันนั้นพัง(รึเปล่าไม่รู้ ไม่กล้าใช้)

เอาเป็นว่า ต้องสกัดเย็นนะ ยี่ห้ออะไรก็ได้แหละแล้วแต่จิตศรัทธาเลย


อันนี้เราจะอธิบายตามตารางเวลาของเราที่เป็นปกติอ่ะนะ

เพราะว่าหลายๆคนคงทำงานกลับบ้านเลิกเย็นๆเหมือนกันไรงี้55


ถึงบ้านปุ๊ป รีบไปจัดการตัวเองก่อน เดินไปห้องนอน

เริ่มแรกนะ ล้างหน้าล้างตาให้สบายหน้า แล้วจะหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวก็หวีผมก่อน

ซักสองสามรอบก็ได้ ไม่ต้องเยอะหรอก ขี้เกียจ 55

แล้วหลังจากนั้นก็เอาน้ำมันทาหวี แล้วก็หวีผมแค่นั้นเอง พอน้ำมันที่หวีเริ่มหมด

ก็ทาน้ำมันที่หวีใหม่ แล้วก็หวีผมอีกทำอย่างนี้ประมาณ 3-4 รอบ

จนรู้สึกว่าผมมันเริ่มมีน้ำมันแล้ว แต่อย่าชุ่มแบบชโลมหัวเปียกไปด้วยน้ำมันนะ

แล้วก็อย่าเอาหมวกคลุมผมคลุมหัวด้วย (เฮียสี่บอกว่าถ้าทำแบบนี้มันจะผมร่วม

ในอนาคตน่ะเราก็ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่าแต่เชื่อไว้ก่อนก็ดีไม่ใช่หรอ)

แค่ปล่อยๆไว้ เพราะถ้าเราใช้น้ำมันพอดี มันจะไม่เยิ้มปล่อยเหมือนคนผมหมาดๆ

พอทำแบบนี้เสร็จ ก็ไปทำอะไรก็ได้ กินข้าวคุยกับครอบครัว ดูทีวี ขำ เล่นคอม

สักพักก็ไปชงฟิตเน่ พอชงเสร็จเอามาวางไว้ระหว่างรอให้มันเย็น

ก็เดินขึ้นไปมาร์กหน้า(เราใช้แบบทาไปที่หน้าอ่ะไม่ได้ใช่แผ่น มันแพงกว่า 55)

ลงมาทำโน้นทำนี่ ฟิตเน่ก็เย็นพอดี ดื่มฟิตเน่หมดแล้ว ถ้าอยากทำไรต่อก็ทำ

ไม่อยากทำไรต่อ ก็ไป ล้างหน้า สระผม เป่าให้แห้งระหว่างรอให้มันแห้งจริงๆ

ก็นอนดูซีรี่ย์ คุยกับคนในบ้าน เล่นคอม ตอบทวิตเล่นไลน์ 55

ง่วงจริงๆแล้วก็ ปิดไฟ นอน...


ส่วนเรื่องเวลาว่าหมักกี่นาที มาร์กหน้ากี่นาทีเราก็ไม่ได้ซีเรียสอ่ะ

ก็หมักๆไป มาร์กๆไป อยากล้างก็ล้างไม่อยากล้างก็คาไว้ก่อน 5555




Create Date : 27 มีนาคม 2556
Last Update : 27 มีนาคม 2556 20:50:38 น.
Counter : 3437 Pageviews.

3 comments
  
ไม่กากนะ ดูแลมากกว่าพี่ตั้งเยอะ 555
โดย: pratongtato IP: 27.55.7.154 วันที่: 27 มีนาคม 2556 เวลา:21:01:58 น.
  
ชิวมากเลยค่ะพี่เหม่ยยยยย

หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเหมือนกันค่ะ แต่ซื้อที ซื้อขวดลิตรมาไว้เลย เพราะเอาไว้ทาผิวหลังอาบน้ำด้วยค่ะ มันจะทำให้ชุ่้่มชื่น แล้วก็ไม่เหนอะ

ก็เลยซื้อมาไว้เยอๆค่ะ

ตอนนี้ผมพีเหม่ยก็สลวยสวยเก๋เลยใช่ม้าาาา
โดย: Star of Perseverance วันที่: 27 มีนาคม 2556 เวลา:21:02:23 น.
  
พี่เหม่ยหนูก็ผมฟูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ฟูอย่างเดียวนะ หนา แล้วก็หยักศกด้วย
อารมณ์เดียวกันเลยอยากปล่อยผมแต่ปล่อยแล้วฟูมาก คงต้องเอาไปลองใช้แล้วแหละค่ะ ดูแล้วไม่น่าจะยุ่งยากเท่าไหร่ เหมาะกับคนอย่างหนู
ถ้าเป็นไงเดี๋ยวมาบอกนะคะ ^^
โดย: Gene IP: 171.4.227.116 วันที่: 29 มีนาคม 2556 เวลา:12:45:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จะว่ายังไงดีล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]



Facebook Fanpage :: จะว่ายังไงดีล่ะ
New Comments
  •  Bloggang.com