เป็นอะไรที่ - อิงค์ อชิตะ



เธอกับฉันมันเป็นอย่างที่คิด
ฉันใกล้ชิดกับเธอเป็นพิเศษ
หรือมันยังไง ฉันคนนี้คือที่เธอฝัน
หรือว่าฉันมันแค่หลงตัวเอง
จะถามก็เกรงใจ

เป็นอะไรที่ไม่ชัดเจน
แต่เป็นอะไรที่ซึ้งใจ
เป็นอะไรที่ซึ้ง..
เป็นอะไรที่ไม่แล้วใจ
แต่เป็นอะไรที่แสนดี
เป็นอะไรที่คิดถึง

ทั้งวัน สามคำ สำคัญกว่า คำไหน ใดใด
จะสำคัญ ซักเท่าไหร่

จะเป็นเช่นไรไม่รู้ใจเธอ
สามคำ ที่ฉันบอก

ถ้ามันซ้ำ ใครใครมากมาย
รบกวน เธอโปรดทนฟัง อีกทีได้ไหมเธอ

กับเธอที่ทำให้โลกสดใส ให้คนอย่างฉันฝันดีเป็นพิเศษ
ไม่รักก็เกินไป
ถ้าแม้วันนี้ไม่ใช่สุดที่รัก ฉันก็จะรักเธอให้ดีที่สุด
ที่เหลือก็รอไป

เป็นอะไรที่ไม่ชัดเจน แต่เป็นอะไรที่แพ้ทาง
เป็นอะไรที่แพ้ เป็นอะไรที่ไม่แล้วใจ
กดดดฟแล้วใจ

แต่เป็นอะไรที่ต้องยอม โดยไม่มีข้อแม้
หัวใจคน

สามคำ สำคัญกว่า คำไหน ใดใด
จะสำคัญซักเท่าไหร่

จะเป็นเช่นไรไม่รู้ใจเธอ
สามคำ ที่ฉันบอก

ถ้ามันซ้ำ ใครใครมากมาย
รบกวน เธอโปรดทนฟัง อีกทีได้ไหมเธอ

สามคำ สำคัญกว่า คำไหน ใดใด
จะสำคัญซักเท่าไหร่
เป็นอะไรที่ - อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา
จะเป็นเช่นไร ไม่รู้ใจเธอ สามคำ ที่ฉันบอก
ถ้าแม้ว่ามันมากไป ก็รบกวนเธอได้โปรด
อภัยให้คำว่าฉันรักเธอ



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2555 23:03:16 น. 0 comments
Counter : 1217 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

In Darkness
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








New Comments
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add In Darkness's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.