Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 

~ ~ เรื่องแปลกใจ ~ ~

วันนี้...ลองเข้ามาดู...ว่ามันเข้าได้หรือยัง เน๊ย..
แล้วก็มีเรื่องแปลกใจจนได้...

ว่ามันเข้าได้แล้วนะ...แล้วแถม เล่นที่ ทำงานได้อีกต่างหาก
........เลย..เอาซะหน่อย......

ห่างหายไปนาน...ด้วยไม่มีเวลา
และ เค้าก็ ปรับปรุงๆๆ

มีเรื่องจะเขียนเยอะแยะ...จนมันล้าสมัยไปหมดแล้ว..

อย่างหนึ่ง...ที่คุยเมื่อไหร่ ก็ไม่เคยตกยุค...
คงเป็นเรื่อง...หมอดู...

เชื่อเรื่องนี้กันบ้างไหม ????

คุณแฟน เค้าบอกว่า...เราอ่ะ เป็นประเภท เลือกที่จะเชื่อ
ซึ่งมันก็คงจะจริง...

เพราะ เรา...มักจะ ไม่ยอมรับ..ในสิ่งที่หมอดูเค้าติง
และจะเถียงอยู่ในใจ...
แต่ถ้า เค้าเตือน..เราก็เชื่อ...และเอาไปทำตาม...

ช่วงนี้...มีที่หนึ่ง..ที่เราไปดู และค่อนข้างแม่น...
(ใช้วิจารณญาณ ในการอ่านนะคะ)

เราบอกให้เพื่อนๆ และญาติ ไปดูมาก็มากมาย...
และทุกคนก็ เห็นตรงกัน..ว่าแม่น...จนเราชักหวั่น

ล่าสุด...เค้าทักให้เรา...ไปทำบุญกะคุณแฟนเยอะๆ
เพราะช่วงนี้....บุญที่เคยทำร่วมกันอ่อนลง...มีเรื่องบ่อย
ซึ่ง...ไอ้ที่ว่ามีเรื่องทะเลาะนี่...ก็เป็นเรื่องจริง...

แต่การบังคับ จิตใจใคร...ทำตามที่เราต้องการ...
มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย..ใช่ไหมล่ะ....

------------*********----------------

ถ้าช่องว่าง ระหว่างความสัมพันธ์มากขึ้น..
คนเรายังพยายาม...เข้าข้างตัวเองไหม...
ว่า แค่ห่างกัน..ไม่ได้เลิกกัน...

คนเราก็แปลกนะ...ชอบคิดเข้าข้างตัวเอง...
เพียงเพื่อ สร้างความสบายใจ...ไม่ยอมรับความจริง

เมื่อก่อน..ก็เห็นหนังสือ HOW TO เต็มร้านหนังสือ
ก็ยังยืนๆ คิด..ว่าจะเขียนทำไมมากมาย..

วันนี้ รู้แล้ว..ว่า HOW TO เล่มไหนๆ...
ก็ตอบโจทย์ ได้ไม่ครบหรอก...

ตัวเรา..และเค้า เท่านั้น...ที่จะรู้ว่า...
ระหว่างเรา....ต้องเดินไปด้วยกันอย่างไร...




 

Create Date : 14 มีนาคม 2550
3 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2550 16:28:34 น.
Counter : 467 Pageviews.

 

โอววว ป้า เขียนกินใจ

แต่หลอกตัวเองไปวันๆ มันก้อสบายใจดีนะป้า
นู่ก้อทำอยู๋ล่ะ
แต่ว่า หลอกตัวเองไป ก้อต้องหาทางออกไปด้วยนะ
อาทิเช่นที่นู๋ทำอยู่ตอนนี้
หลอกตัวเองไป แล้วก้อหลอกผู้ชายคนใหม่ไปด้วย หุหุ ไม่เสียเวลา

คิดถึงนะค้า เมลไปไม่เห็นตอบ งอน

 

โดย: นางมารนอกสังกัด 17 มีนาคม 2550 14:01:05 น.  

 



hello

 

โดย: รั้วหน้าบ้าน 18 มีนาคม 2550 17:58:33 น.  

 

=D

การหลอกตัวเองไม่ใช่สิ่งที่ดีนะแอ๋ม
แต่ถ้า...เพื่อความสบายใจ...
ก็ทำไปเหอะ...ความสุขของเรา...

เพื่อนเป้...หายไปไหนมา...

 

โดย: จขบ (The PooH Na Ka ) 18 มีนาคม 2550 19:28:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The PooH Na Ka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บันทึกตามอารมณ์


"ความรู้สึกบางอย่างที่
จารึกลงในใจแล้ว
ไม่มีทางหายไปได้
เราคนเดียวเท่านั้น
ที่รู้แก่ใจดีว่า
มันยังคงอยู่ใน
มุมใดมุมหนึ่งของหัวใจเราเอง"









Friends' blogs
[Add The PooH Na Ka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.