อัปเดตใหม่คราบ
เห็นกระทู้รีวิว ดูเงียบเหงาเลยเอามาฝากแก้เหงากันครับทุกคน



ภาพรูปในบ้านครับ



โถงประตูทางเข้าบ้านครับ



ซื้อกระถางมาครับ มีสีเหลือเลยทาเป็นสีดำสะเลยครับ



เอาต้นไม้มาปลูกเรียบร้อยแล้วครับ



โรงจอดรถครับผม



ห้องโถงเช่นกันครับ



บรรไดลงมาห้องรับแขกครับ ต้องทำท่าถามสติ๊กเกอร์นะครับ เวลาขึ้น-ลง บรรใด



มุมห้องนอนของหลานสาวผมครับ อยากลงวอเปเปอร์ครับลายไหนดีครับผม



มุมเล็กๆน้อยๆครับ



มุมนั่งเล่นคอมมครับผม



ภายในห้องครัวครับ อยากให้แม่บิ้วห้องครัวใหม่มากๆๆครับ แม่ทันไม่ยอมทุกที ห้องครัวไม่สวยเลยครับ โครงการไม่แถมอะไรเลย






ผนังยังโล่งมากครับ ทำอะไรกับมันดีครับ ขอไอเดียหน่อยครับผม



เป็นระเบียบไหมครับ หนุ่มโสดทำเองนะครับผม อิอิ

ผมอยากแต่งบ้านให้เต็มที่จริงๆๆครับ แม่ผมไม่ค่อยชอบให้ทำเพราะผมจะเอาค่าขนมทั้งหมดมาแต่งบ้านครับ แม่ท่านจะมาอาทิตย์ละครั้ง โดนบ่นทุกอาทิตย์ครับ ว่าซื้ออยู่ได้กับของแต่งบ้าน อิอิ



ขอโชว์โต๊ะตัวใหม่ที่บ้านแม่นะครับ สวยไหมครับ กว่าจะขนมาเก็บไว้ที่บ้านได้ลำบากมากครับ

ผมขอตัวก่อนนะครับ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ และหากภาษาในการพิมพ์ดูอาจจะมั่วหน่อย ผมก็ขออภัยด้วยนะครับ



Create Date : 28 มกราคม 2557
Last Update : 28 มกราคม 2557 23:50:02 น.
Counter : 2749 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แบงค์สามร้อย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



IG : supperksr
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
28 มกราคม 2557