รีวิวเล็กๆ ลั๊ลลา..... สมุย อิอิ @ Villa la moon
ไปเที่ยว......สมุยกันค่ะ 17-22 may 2011
เครื่องออกตอนบ่าย 2 แต่กว่าจะถึงสุราษ และต้องนั่งเรือต่ออีกกว่าจะถึงสมุยจริงๆ ก็ดึกเอาการอยู่ค่ะ เลยมีแต่ภาพพระอาทิตย์เต็มดวงแบบนี้ เพราะวันรุ่งขึ้นเป็นวัน Fullmoon ค่ะ ดวงจันทร์ดวงใหญ่และสวยมากค่ะ

บรรยากาศท้องฟ้ายามเช้าที่สมุย หาดเฉวงค่ะ

ต่อกันที่ภาพทะเลใน ขอบอกว่าสวยมากค่ะ ซื้อทัวร์อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองกับ ไฮซีน ทัวร์ค่ะ ขอแนะนำว่าให้โทรไปจองเอง แล้วจะได้ส่วนลด ถ้าซื้อกับคนที่มาขายหรือที่รีสอร์ทที่พัก จะแพงกว่ากันประมาณ 500-600 บาทค่ะ

ขอเลยไปที่ที่พักเลยน่ะค่ะ สถานที่ท่องเที่ยวในสมุยขอต่อ Blog หน้าค่ะ
แชะ Villa la moon อยู่กึ่งหาดเฉวง กับหาดละไม ค่ะ

ห้องพักหมายเลข 6 ค่ะ

ด้านข้างระเบียงห้องค่ะ

ด้านในห้องค่ะ

ด้านข้างห้องถ่ายจากระเบียงหน้าห้องค่ะ

ใกล้ชิดธรรมชาติมากค่ะ

ด้านข้างที่พักค่ะ มีรูปปั้นสิงโตค่ะ มีความหมายว่าอะไรไม่ทราบเหมือนกัน ใครทราบบอกด้วยนะค่ะ

เวลาตอนค่ำๆค่ะ

บรรยากาศดีมากค่ะ เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน อารมณ์เหงาถามหาค่ะ

กลับแล้วนะค่ะ ทางรีสอร์ทมีบริการรถไปส่งที่ท่าเรือฟรีด้วยค่ะ
เขาว่ากันว่าภาพถ่ายที่ถ่ายจากมุมสูง สวย แต่ถ่ายมาได้แค่นี้เองค่ะ จุดดำๆ นั้นหมู่เกาะต่างๆ น่ะค่ะ

อย่าลืมซื้อ กาละแม ของฝากแด่คนที่คุณรักนะค่ะ

ขอบคุณมากนะค่ะ

แวะมาเจิม ครับผม
โดย: Kavanich96 วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:56:13 น.

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
ที่พักสวย คิดถึงสมุยจังเลย
โดย: iamorange วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:04:04 น.

สวัสดีค่ะ อยากไปสมุยคะ แต่ไม่เคยได้ไปซักที ได้แต่ผ่าน แล้วก็ไปลงเกาะพงันเลยคะ เพราะงบน้อยไปพักฟรีกับเพื่อนเอานะคะ แต่ว่าถ้ามีโอกาสก็ต้องไปให้ได้ ส่วนหมู่เกาะอ่างทองเป็นที่ที่ พลอยอยากไปมากค่ะ แต่ว่า พลอยกับแฟน ขับรถล้มซะก่อน เป็นแผล หลายที่ เลยอดไปเลย คะ แอบอิจฉาเจ้าของบล๊อคนิดหน่อยคะ เพราะพลอยอยากไป ทะเลในมว๊ากกกกก
โดย: พลอย (Ordinary-EnGelz ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:10:47 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
ขอบคุณที่คอยติดตามบล็อก iamorange มาตลอด
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:26:10 น.

ที่พักสวยจังค่ะ ตามไปเที่ยวด้วยคนค่าาา
โดย: mookmukค่ะ วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:33:13 น.

ดูแล้วคิดถึงเกาะสมุยเลยค่ะ 4 ปีแล้วที่ไม่ได้ไปอีก
โดย: Yelliiz วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:04:15 น.

ที่พักโอดีนะคะ

เราก็ชอบทะเลในค่ะ แต่ชอบนางยวนมากกว่า แหะๆ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:34:11 น.

ยังไม่เคยเที่ยวสมุยแบบจริงๆจังๆเลยค่ะ
เคยไปแค่หนเดียว สงสัยต้องหาโอกาศไปเยือนอีกสักครั้ง
รีสอร์ทบนไหล่เขาช่วงย้ำเย็นหรือตอนเช้าคงโรแมนติคดีน่ะค่ะ
นั่งชมแสงพระอาทิตย์
โดย: Tick Juntavaro วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:48:08 น.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ

ที่นี่ยังไม่เคยไปเลยค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:15:33:43 น.

สวัสดียามค่ำคืนค่ะ

Evason ห้อง Duplex Pool Villa ราคาแรงค่ะ

จำราคาไม่ค่อยได้แล้วค่ะ จองไว้หลายที่ เลย งงๆ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ......
โดย: iamorange วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:19:50:21 น.