Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
หัวใจที่ได้รัก

  ในขณะที่เราคิดถึงคน ๆ นึงตลอดเวลา เค้าคนนั้นก็อาจคิดถึงคนอื่นอยู่ก็เป็นได้ 
และ บางครั้ง ก็อาจมีคนที่คิดถึงเรา โดยที่เราไม่สนใจเลยเช่นกัน

บางครั้ง การได้ฝันไปคนเดียว มันก็ดีกว่าการได้รู้ความจริงที่ว่า ...
สิ่งที่เราคิดทั้งหมด ! มัน คือ ความฝันของเราเองเพียงคนเดียว
ฉะนั้น ไม่แปลกที่คนส่วนใหญ่  เลือกที่จะจมกับความฝัน
มากกว่าการได้รับรู้ความจริง
การไม่ได้เป็นที่ 1 ในใจเขา
ไม่ใช่เรื่องน่าเศร้า เราอาจเป็นที่ 2 ซึ่งมันก็ยังดีกว่าเป็นที่ 3 ที่ 4...
และ หากเราเป็นที่ 10 ในใจเขา ก็ขอให้คิดไว้ว่า ...
ดีกว่าเราไม่มีความสำคัญอะไรในใจเขาเลย

แต่โปรดจำไว้เถอะว่า  ...
หากหัวใจของคุณยังไม่ร้องไห้ออกมาดัง ๆ พร้อมกับพูดกับตัวเองว่า..
ฉันเหนื่อยเหลือเกินแล้ว โปรดห้ามใจเถอะ
ก่อนที่ฉันจะอ่อนล้าไปกว่านี้ ...

ก็จงชอบต่อไปเถอะ การรักใครซักคน ไม่ต้องการความพยายาม
" การตัดใจ "ต่างหาก ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย
ลองชั่งน้ำหนักในใจเราดูสิว่า..
ความสุขยาม ที่คุณได้สบตาเขา กับความทุกข์ยามที่คุณต้องคอยหลบตาเขา
อันไหนมันหนักหนากว่ากัน

อย่าโทษตัวเอง ที่มาเจอเขาสายเกินไป..อย่าโทษเขาที่ไม่มีใจให้...
อย่าโทษโชคชะตาที่ทำให้เราพบกัน แต่ไม่ได้ทำให้เราใจตรงกัน

แต่จงยิ้มให้กับตัวเอง ที่อย่างน้อย ถึงจะพบกับเขาคนนั้นสายเกินไป
แต่ก็ยังได้พบ. ..

ยิ้มให้เขา ที่ถึงจะไม่ได้ให้ใจเรามา แต่ก็ยังได้รับหัวใจของเราไป ...

ยิ้มให้กับโชคชะตา ที่ยังทำให้เรา ... ได้รู้จักกัน

คุณควรจะดีใจด้วยซ้ำที่ครั้งหนึ่ง
คุณได้เจอคนที่คุณอยากเก็บรอยยิ้ม ของเขาไว้คนเดียว

คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง ...
คนที่ทำให้คุณหัวเราะ ...
และ ร้องไห้ได้มากมาย ...

คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขา ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น ...
ให้กลายเป็นวันที่สดใส เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ ?

แค่การได้เห็นคนที่เรารัก ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เขารักมากที่สุด

.. นั่นแหละคือความสุขของการได้รัก อย่างจริงใจ ..

                                                                                           

                                                                           ...คีย์ไฟ




Create Date : 11 มีนาคม 2557
Last Update : 13 มีนาคม 2557 9:42:34 น. 12 comments
Counter : 930 Pageviews.

 


แค่การได้เห็นคนที่เรารัก
ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เขารักมากที่สุด
.. นั่นแหละคือความสุขของการได้รัก อย่างจริงใจ

...............โดนใจคอดๆ <เขียนเองหรือเปล่าคะ>





โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:13:01:21 น.  

 
สวัสดีค่า ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:13:28:52 น.  

 
แวะมาพักสายตาที่ศาลาคนเศร้า
มาทีไร สงสาร คนๆนั้นจัง

ยอมที่จะอยู่กับความคิดความฝันของตนเอง



โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:19:16:46 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
MOON11 Literature Blog ดู Blog


โดย: ชมพร วันที่: 11 มีนาคม 2557 เวลา:19:17:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณคีย์ไฟ


ชอบย่อหน้าที่เอาไปฝาก...ย่อหน้าสุดท้ายค่ะ






โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:15:53:20 น.  

 

...การตัดใจ ต่างหาก...
ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย
<... อันนี้แหละประเด็น..๕๕๕ >


ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ





โดย: ขึ้น15ค่ำ วันที่: 12 มีนาคม 2557 เวลา:23:51:39 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่คีย์ไฟ
แวะมาด้วยความคิดถึง
สบายดีนะคะ


โดย: pantawan วันที่: 13 มีนาคม 2557 เวลา:23:21:02 น.  

 
เมื่อใดที่รักนั้นบริสุทธิ์ เราจะไม่ปรารถนาอะไรจากเขาเลย แม้เพียงความรักตอบ


โดย: นิราลัย วันที่: 15 มีนาคม 2557 เวลา:12:45:11 น.  

 
สวัสดีวันหยุดค่ะคุณพระจันทร์




โดย: ญามี่ วันที่: 15 มีนาคม 2557 เวลา:19:29:13 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณคีย์ไฟ

ช่วงนี้มีเวลาเพียงน้อยนิด เลยมาทักทายช้าหน่อยนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปส่งความสุขและคิดถึงกันนะคะ

กับข้อความที่ยกไปฝาก บอกตรง เป็นคนโลภมากค่ะ แค่นั้นไม่พอน๊า
ไม่คิดแบบนั้นเลยค่ะ 55555555555555555555
อาจเป็นเพราะไม่ได้รักอย่างจริงใจก็ได้ค่ะ อาจจะหลงมากกว่า
เพราะถ้ารักอย่างจริงใจแล้ว ก้อคงจะพอนะคะ

ฉันเป็นคนชอบฝัน ฝันอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวเองมีความสุข
แม้ใครจะบอกว่าการฝันคือการหลอกตัวเอง
แต่ฉันกลับคิดว่า การที่เราอยู่ในโลกของความฝัน เราสร้างได้ดั่งใจเรา
แม้จะมีความสุขแค่เพียงระยะสั้นๆ แต่มันหายากในโลกของความเป็นจริง
ฉันก้อเลยยังคงฝันต่อไป เพื่อให้ตัวเองมีพลังที่จะมาต่อสู้กับโลกของความเป็นจริง
ที่บางครั้งมันโหดร้ายมากๆ

มีเวลาจะแวะมาอีกนะคะ




โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 15 มีนาคม 2557 เวลา:20:14:16 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณคีย์ไฟ
"วลี เอย
คนที่คุณใส่ใจกว่าตัวคุณเอง ...
คนที่ทำให้คุณหัวเราะ ...
และ ร้องไห้ได้มากมาย ...

คนที่เพียงแค่ยิ้มของเขา ก็สามารถเปลี่ยนวันที่หมองหม่น ...
ให้กลายเป็นวันที่สดใส เท่านี้มันก็เพียงพอแล้ว ไม่ใช่หรือ ?

แค่การได้เห็นคนที่เรารัก ได้หัวเราะอยู่กับใครสักคนที่เขารักมากที่สุด


.. นั่นแหละคือความสุขของการได้รัก อย่างจริงใจ ..

แวะมาฝากความคิดถึงและส่งความสุขมาให้"



ความรักที่คุณคีย์ไฟพูดถึง คือความรักที่เกิดจากใจที่งดงาม ความรักนั้นจึงดูสวยงามและมีความสุขใครคนนั้นที่ถูกรักนับว่าโชคดีไม่น้อยค่ะ

แต่....ความรักก็เหมือนน้ำที่มีรูปทรงแตกต่างไปตามภาชนะ มีความสะอาดหรือสกปรกตามแต่ภาชนะที่บรรจุความรักอยู่ ซึ่งก็คือใจนั่นเอง ความรักจึงมีทั้งรักที่สะอาดบริสุทธิ์ มีทั้งรักที่สกปรกเห็นแก่ได้เห็นแก่ตัว มีทั้งรักที่พ่วงพาความหลงใหล หลากหลายรูปแบบ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 15 มีนาคม 2557 เวลา:22:48:09 น.  

 
ก๊อกๆๆๆๆๆ คุณคีย์ไฟอยู่ป่าวค๊า

แวะมาชวนไปชมถนนที่สวยติดอันดับ1 ใน 10 ของประเทศไทยกันค่ะ







โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 17 มีนาคม 2557 เวลา:18:48:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MOON11
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ศิลปะไร้ขอบเขต
บันทึกความรัก ความคิดถึง ความทรงจำ
บันทึกความรัก ความคิดถึง ความทรงจำ
ดอกบัวงาม
ดอกบัวงาม
ศิลปะ อ.เฉลิมชัย
ศิลปะ อ.เฉลิมชัย
ศิลปะ ภาพนู๊ดสีน้ำมัน
ศิลปะ ภาพนู๊ดสีน้ำมัน
Art Wallpaer
Art wall paper
Friends' blogs
[Add MOON11's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.